Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

8.798 kết quả phù hợp

đồng minh

Iran 'tien thoai luong nan' hinh anh

Iran 'tiến thoái lưỡng nan'

0

Giữa lúc căng thẳng khu vực gia tăng, Iran rơi vào tình thế "tiến thoái lưỡng nan". Đó là tìm cách bảo vệ các lực lượng ủy nhiệm trong khi tránh bị cuốn vào cuộc xung đột toàn diện.

Toan tinh cua Israel hinh anh

Toan tính của Israel

0

Việc Israel mạnh tay hơn trong xung đột với Hezbollah những ngày gần đây có thể là một chiến lược mạo hiểm nếu tính đường dài, dù nước này hiện chiếm được ưu thế.

Ai Cap canh bao hinh anh

Ai Cập cảnh báo

0

Trong bối cảnh giao tranh giữa Israel và Hezbollah ở Lebanon tiếp tục leo thang nguy hiểm, Ngoại trưởng Ai Cập lên tiếng cảnh báo về nguy cơ xảy ra một cuộc chiến tranh toàn diện.

'Con ngua thanh Troy' cua Israel hinh anh

'Con ngựa thành Troy' của Israel

0

Với một kế hoạch dài hơi và tinh vi, Israel được cho là đã triển khai đợt tấn công nhắm vào điểm yếu của Hezbollah khi mục tiêu là những thiết bị thô sơ như máy nhắn tin và bộ đàm.

Hezbollah trung 'cu dam kep' hinh anh

Hezbollah trúng 'cú đấm kép'

0

Hai vụ nổ thiết bị liên lạc của Hezbollah cho thấy sự táo bạo về mặt chiến thuật giúp Israel ở thế chủ động, nhưng có nguy cơ đẩy đất nước vào cuộc chiến toàn diện.

Cu soc cho ong Trump hinh anh

Cú sốc cho ông Trump

0

Hơn 100 cựu quan chức đảng Cộng hòa hôm 18/9 (giờ Mỹ) bày tỏ ủng hộ bà Kamala Harris làm tổng thống và nói rằng ông Trump không thích hợp để phục vụ thêm một nhiệm kỳ nữa.

Ong Trump bi soc hinh anh

Ông Trump bị sốc

0

Ông Donald J. Trump được cho là bị sốc sau vụ ám sát bất thành vào ngày 15/9 ở sân golf tại Florida, song hiện cựu tổng thống đã lạc quan và trấn an bạn bè bằng những câu đùa.

Xem thêm