Khách Tây bất ngờ với Black Friday ở Việt Nam
Choáng ngợp trước không khí Black Friday tại Việt Nam, một số du khách quốc tế khẳng định sẽ mua sắm nhiều vì giá không chỉ rẻ mà còn đa dạng mặt hàng.
7.846 kết quả phù hợp
Khách Tây bất ngờ với Black Friday ở Việt Nam
Choáng ngợp trước không khí Black Friday tại Việt Nam, một số du khách quốc tế khẳng định sẽ mua sắm nhiều vì giá không chỉ rẻ mà còn đa dạng mặt hàng.
‘Tôi mang hương vị quê nhà chinh phục thực khách TP.HCM’
Từ một cửa tiệm hơn 5 thập kỷ ở D’ran (Đơn Dương, Lâm Đồng), tôi đã phát triển được thương hiệu nem nướng với 10 cửa hàng phủ sóng rộng khắp TP.HCM.
Người Thái quay lưng với cà phê 'sang chảnh'
Thay vì cà phê cao cấp, thị trường đồ uống giá dưới 100 bath đang trở nên sôi động tại Thái Lan. Chính quyền cho rằng suy thoái kinh tế khiến sức mua bị thu hẹp.
Tuần qua Hương Giang 'bắt trend' đi Trung Quốc, Hà Tăng ghé Nhật Bản
Cuối tháng 11, Trung Quốc, Nhật Bản... tiếp tục là những điểm du lịch mùa thu yêu thích của nhiều sao Việt trong đó có hoa hậu Hương Giang và Tăng Thanh Hà.
Cuốn sách tham vấn chiến lược nâng cao thương hiệu, bản sắc địa phương
Thương hiệu địa phương có vai trò làm tăng giá trị nhận thức về con người, sản phẩm, văn hóa, môi trường kinh doanh và điểm thu hút du lịch của địa phương hoặc tỉnh, thành phố, quốc gia, vùng lãnh...
Từ cô gái bán thịt chua trở thành tác giả truyền cảm hứng viết sách
18 tuổi lấy chồng, hàng ngày vác bụng bầu làm thịt chua, Nguyễn Thị Thu Hoa (Phú Thọ) không nghĩ có ngày mình là nhân vật truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ và ra mắt sách.
Khám phá phong vị phở riêng biệt của mỗi vùng miền
Phở gắn liền với tâm thức người Việt từ hàng trăm năm qua. Không còn là món ăn đơn thuần, phở đã trở thành một trong những đại diện tiêu biểu của văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Trung Quốc lập kỷ lục giao 150 tỷ bưu kiện từ đầu năm
Thị trường thương mại điện tử Trung Quốc vừa ghi nhận bưu kiện thứ 150 tỷ được gửi đi trong năm nay. Bình quân mỗi ngày, Trung Quốc có hơn 466 triệu đơn hàng được gửi đi.
Những món ấm nóng phải rủ bạn ăn ngay khi Hà Nội chuyển lạnh
Khi Hà Nội đón không khí lạnh, loạt món ăn vặt như khoai nướng, chè nóng hay ốc hấp được bạn trẻ ghi ngay vào danh sách, rủ bạn bè cùng thưởng thức.
Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại 2 khu phố ẩm thực ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Thành viên Super Junior ăn nem rán, đội mũ cối tại Hà Nội
Lee Dong-hae và Eunhyuk, 2 thành viên thuộc nhóm nhạc đời đầu Super Junior, đến Hà Nội công tác kết hợp khám phá ẩm thực Hà thành.
Thứ đồ uống khiến Americano hết thời tại Hàn Quốc
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.
Mang thốt nốt - thức quà quý vùng Bảy Núi An Giang lên sàn TMĐT
Với sự hỗ trợ của sàn TMĐT, Chân Phương không chỉ lan tỏa giá trị của mật hoa thốt nốt An Giang, mà còn giúp người dân có động lực bảo tồn, phát triển nghề truyền thống.
5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Hoa Liên
Phần lớn du khách đến Hoa Liên, Đài Loan chỉ ghé thăm hẻm núi Taroko nổi tiếng ở trong vườn quốc gia cùng tên. Tuy nhiên, nơi đây còn nhiều điều thú vị để khám phá.
Ăn gì, chơi đâu khi đến Đài Đông?
Ghé làng Tiehua xem thổ dân biểu diễn, "sống ảo" ở cánh đồng lúa chín hay lái xe điện có hình mèo Hello Kitty là những trải nghiệm ít người biết nhưng thú vị khi đến Đài Đông.
Toàn cảnh vụ Khai Phong 'vỡ trận' vì 100.000 sinh viên đạp xe ăn đêm
"Chuyến đi đêm" ban đầu chỉ là ý tưởng đi ăn đầy ngẫu hứng đã trở thành hành trình phiêu lưu của tuổi trẻ và cuối cùng tạo ra cảnh hỗn loạn tại thành phố 5 triệu dân ở Trung Quốc.
Thợ cắt tóc làm nên 'cơn sốt chưa từng có' ở Trung Quốc
Khi hàng chục nghìn người đổ về Hoài Hóa để gặp gỡ thợ cắt tóc Tiểu Hoa, chính quyền đã nắm bắt thời cơ, giảm giá và miễn phí nhiều dịch vụ nhằm quảng bá du lịch.
Nông sản Việt Nam sắp lên sàn TMĐT và mạng xã hội Trung Quốc
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sắp có lễ ra mắt gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) và mạng xã hội Trung Quốc.
Ác mộng ‘nhà quan tài’ ở Hong Kong
Dù chính quyền có kế hoạch cải tạo nhà cho thuê, chủ nhà ở Hong Kong (Trung Quốc) vẫn không có ý cải tạo bất động sản tồi tàn để người thuê có điều kiện sống tốt hơn.
Tài tử 'Gia đình là số một' thèm phở, bia Việt Nam
Quay lại Việt Nam sau gần 6 tháng, diễn viên Jung Il Woo đến Hà Nội, bày tỏ sự nhung nhớ phở Việt Nam và bia Sài Gòn.