Điều gì đưa xu hướng Lifestyle lên ngôi trong tiêu dùng hiện đại?
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
701 kết quả phù hợp
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
Hiệp hội Nhân sâm Hàn Quốc sẽ chính thức tham gia hội chợ Vietnam Expo 2025 diễn ra tại SECC TP.HCM từ ngày 4/12 đến 6/12, tổ chức hoạt động quảng bá, trải nghiệm nhân sâm Cao Ly.
Nhật Bản bác bỏ toàn bộ cáo buộc của Trung Quốc gửi Liên Hợp Quốc, gọi chúng “hoàn toàn vô căn cứ”, trong bối cảnh căng thẳng Nhật - Trung tiếp tục leo thang ngày 22/11.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Uniqlo vừa thông báo khởi động chương trình “Tuần lễ cảm ơn” (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ 21/11 đến 27/11.
Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, chiếc túi vải đựng iPhone vẫn "cháy hàng" ngay sau khi mở bán.
Tên Google ra đời khi một sinh viên vô tình viết sai chính tả, còn cái tên Pepsi được lấy từ một thuật ngữ y khoa chỉ chứng khó tiêu.
Giữa cơn "sốt" quảng cáo rầm rộ về máy chụp cắt lớp vi tính (CT) với hàng nghìn lát cắt, PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu khẳng định đây là con số "ảo", không có giá trị chuyên môn.
Khán giả thường đến concert để xem, nghe, trải nghiệm mới. Song, với concert đặc biệt này, họ còn đến để cùng nghệ sĩ và thương hiệu làm nên ý nghĩa lớn nhất của chương trình.
Không chỉ là thức uống, bia Hạ Long còn là món quà mang vượng khí và lời chúc thành công. Tết này, cùng Bia Hạ Long mang trọn vị Tết, trọn yêu thương đến với mọi nhà.
CEO của Toyota Koji Sato khẳng định nguồn cung chip hiện vẫn ổn định, song hãng đang theo dõi sát rủi ro đối với quy trình sản xuất.
Sách “Rồng đen - Voi đỏ: Một nghiên cứu về doanh nhân Việt Nam nửa đầu thế kỷ XX” cho thấy khả năng tranh thương cũng như kỹ nghệ của người Việt trước người Pháp và thương nhân ngoại kiều 100 năm...
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030.
Ngày 15/10, sau 4 tháng phát động và nhận được gần 400 bài dự thi, “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” đã tìm ra 8 tác phẩm xuất sắc để trao giải nhất, nhì, ba.
Bánh cookie hạnh nhân Sun Guzto của Fancy Foods là lựa chọn mới mẻ và tinh tế, đa dạng với 8 vị đặc biệt, đảm bảo ngon, đẹp, thích hợp cho mọi dịp tặng quà.
Hai mươi năm sau ngày rời sân Bernabeu, David Beckham vẫn chưa bao giờ “rời sân” thật sự.
Trong 2 ngày 11-12/10 tại phố đi bộ Hồ Gươm, Ngày hội Gia đình trẻ hạnh phúc 2025 sẽ diễn ra với chủ đề “Bên nhau, mình là nhà - Viết hành trình yêu thương”.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Liberty là bạn đồng hành khơi gợi cảm xúc và giúp Gen Z thể hiện bản thân. Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam chia sẻ cách Piaggio xây dựng mối quan hệ cảm xúc với thế hệ trẻ.
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?