Nhiều app đi chợ 'treo' ngày TP.HCM giãn cách
Trong khi Beamin đóng cửa, Grab, Now cũng không có nhiều lựa chọn cho người dân đi chợ online trong ngày TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội.
351 kết quả phù hợp
Nhiều app đi chợ 'treo' ngày TP.HCM giãn cách
Trong khi Beamin đóng cửa, Grab, Now cũng không có nhiều lựa chọn cho người dân đi chợ online trong ngày TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội.
Lượng đơn hàng 'đi chợ hộ' tăng mạnh tại TP.HCM
Sau 0h ngày 9/7, TP.HCM thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 khiến lượng đơn hàng đi chợ hộ của một số ứng dụng tăng mạnh, đặc biệt là nhóm hàng thực phẩm.
Grab, Baemin, Now thông báo ngừng dịch vụ giao đồ ăn tại TP.HCM
Các ứng dụng vận chuyển thông báo ngừng cung cấp dịch vụ giao đồ ăn tại TP.HCM trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 9/7.
Người tiêu dùng TP.HCM than khó đi chợ online
Đến ngày 8/7, nhiều người tiêu dùng TP.HCM cho biết việc đặt mua thực phẩm qua các kênh online vẫn khó khăn, kể cả ở những cửa hàng thực phẩm sạch, giá cao.
Xếp hàng dài chờ thanh toán ở siêu thị TP.HCM
Số lượng chợ và siêu thị phải tạm đóng cửa tăng lên khiến khách hàng đổ xô đến mua sắm tại các siêu thị còn hoạt động.
Một số siêu thị ngừng nhận đơn hàng online
Ngày 6/7, sau khi TP.HCM tiếp tục đóng cửa thêm một chợ đầu mối và một đại siêu thị, kênh bán hàng online của các hệ thống bán lẻ xảy ra tình trạng quá tải.
Cơ hội béo bở mới với các gã khổng lồ công nghệ?
Là cơn sốt với các nhà đầu tư, mô hình khởi nghiệp kinh doanh tạp hóa online có thể trở thành “miếng bánh béo bở” cho những gã khổng lồ như Amazon thâu tóm.
Hầu hết siêu thị ở TP.HCM đã mở cửa trở lại
Sau công văn hướng dẫn ngày 1/7 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), hầu hết siêu thị trên địa bàn đã được mở cửa lại sớm hơn dự kiến.
Chợ đóng cửa, siêu thị cấp tốc tung lượng hàng gấp 3
Sau hàng loạt chợ đầu mối, truyền thống ở TP.HCM tạm đóng cửa, các siêu thị và sàn TMĐT lập tức tăng nguồn cung hàng hóa, đặc biệt là mặt hàng thịt heo.
Thực phẩm online ở TP.HCM đắt hàng
Theo thống kê của các ứng dụng đi chợ hộ và các doanh nghiệp phân phối thực phẩm trực tuyến, lượng mua hàng của người dùng TP.HCM đã tăng mạnh khi việc đi chợ truyền thống gặp khó.
Siêu thị online tăng đơn hàng đột biến
Các hệ thống siêu thị và sàn thương mại điện tử đều ghi nhận sức mua tăng cao trong giai đoạn dịch bệnh, đặc biệt sau khi TP.HCM cấm chợ tự phát.
Hoạt động giao hàng sau Chỉ thị 10
Trong bối cảnh các hình thức vận tải hạn chế hoạt động, nhiều doanh nghiệp như Lazada vẫn tích cực duy trì hoạt động giao vận để phục vụ khách hàng.
'Dịch vụ giao hàng của Be tăng trưởng 200% trong mùa dịch'
Đó là chia sẻ của đại diện Be về thành tựu hãng đạt được, bất chấp ảnh hưởng và rủi ro từ dịch Covid-19 tại Việt Nam.
Nhu cầu tăng vọt, dịch vụ đi chợ hộ 'treo' đơn hàng của khách 3 ngày
Việc TP.HCM thực hiện giãn cách, người dân hạn chế ra đường khiến nhu cầu sử dụng dịch vụ đi chợ hộ tăng vọt, khiến không ít doanh nghiệp quá tải đơn hàng.
Cửa hàng bán lẻ thay đổi mạnh vì Covid-19
Để chống chọi và thích ứng, phát triển trong giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã áp dụng một số mô hình mới.
Gỡ khó cho shipper ra vào Gò Vấp bằng cách nào?
Các ứng dụng giao hàng, đi chợ hộ cho biết đã sử dụng biện pháp kỹ thuật để tránh việc shipper nhận các đơn hàng qua lại giữa vùng phong tỏa và vùng không phong tỏa của TP.HCM.
Shipper bận rộn đi chợ hộ sau khi TP.HCM giãn cách
Shipper ghi nhận lượng đơn hàng gấp đôi ngày thường, trong khi nhiều điểm bán phải "ngắt mạng" vì hết hàng sau thời điểm TP.HCM thực hiện biện pháp mạnh hơn để chống dịch.
Grab và 'bài toán' địa phương hóa tại Việt Nam
Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch
Người dùng được lợi gì từ cuộc đua siêu ứng dụng tại Việt Nam?
Với định hướng phát triển hợp lý, lấy người dùng làm trọng tâm, một “siêu ứng dụng” có thể định hình lại thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng như thúc đẩy cả nền kinh tế số.
Doanh nghiệp bán lẻ dịch chuyển sang bán hàng đa kênh
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.