Đã có nhà bán lẻ được Apple cấp quyền mở bán trên TikTok Shop
F.Studio by FPT mới nhận được thông báo cấp quyền mở bán sản phẩm Apple trên nền tảng TikTok Shop. Trước đó, Apple yêu cầu các nhà bán lẻ ủy quyền phải gỡ bỏ sản phẩm.
39 kết quả phù hợp
Đã có nhà bán lẻ được Apple cấp quyền mở bán trên TikTok Shop
F.Studio by FPT mới nhận được thông báo cấp quyền mở bán sản phẩm Apple trên nền tảng TikTok Shop. Trước đó, Apple yêu cầu các nhà bán lẻ ủy quyền phải gỡ bỏ sản phẩm.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Chủ shop online thu cả tỷ đồng nhờ 'bắt trend' bán kẹp tóc hoa sứ
Sau khi kẹp tóc hoa sứ trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ, dữ liệu từ công ty phân tích cho biết một shop online đã thu về gần 1 tỷ đồng từ sản phẩm này.
Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Chỗ đứng của Shopee, Lazada bị đe dọa
Dù mới tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2022, nền tảng TikTok Shop đã chiếm lấy thị phần của Lazada và thu hẹp chỗ đứng của Shopee.
Cứ 3 người Việt thì có 2 người từng 'đu trend' ẩm thực
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Làn gió mới của 'Thương vụ bạc tỷ'
Sau 6 mùa, “Shark Tank Việt Nam” vẫn chứng minh sức hút với tệp khán giả quan tâm đến kinh doanh, khởi nghiệp khi nằm trong top 3 TV show hot nhất mạng xã hội (theo YouNet Media).
Ngành bia đang trải qua giai đoạn kinh doanh sụt giảm mạnh trong bối cảnh sức mua giảm cộng thêm việc siết chặt quy định kiểm soát nồng độ cồn từ cơ quan chức năng.
Các hãng bia, đại lý đang tấp nập giảm giá sau Tết để đẩy hàng tồn, có kênh phân phối giảm giá gần 30% để kích cầu tiêu dùng của khách hàng.
Cuộc đụng độ vô tiền khoáng hậu của 'Mai' và 'Đào'
"Đào, phở và piano", "Mai" là hai hiện tượng của điện ảnh Việt trong mùa Tết Nguyên đán 2024. Một bên là hiện tượng truyền thông, bên kia là kỷ lục gần 500 tỷ đồng doanh thu.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Tình cảnh của Lazada Việt Nam trước đợt sa thải diện rộng
Lazada được xem là sàn thương mại điện tử ngoại đầu tiên bước vào thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp từng có thời kỳ "hoàng kim" trước khi bị các đối thủ cùng ngành gây sức ép.
Chiến lược giúp VieON thành ứng dụng thảo luận nhiều nhất mạng xã hội
Bằng sự thấu hiểu người dùng và chiến lược tập trung mọi nguồn lực cho công nghệ, VieON là ứng dụng OTT thuần Việt có bước tiến “ngoạn mục” sau 3 năm ra mắt.
Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop kiếm bộn tiền nhờ Ngày độc thân
Nhờ sức hút mua sắm của Siêu Sale Ngày độc thân, tổng giá trị giao dịch trên 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam trong tháng 11 đã tăng gần 10% so với tháng trước.
Kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ bán cây thông Noel thủ công
Chỉ với những nguyên liệu đơn giản như vải nhung, dây kẽm để tạo nên một cây thông Noel thủ công, một số gian hàng TMĐT đã thu về hàng trăm triệu đồng nhờ bắt kịp xu hướng.
Bàn tay phe vé xấu xí đang làm ảnh hưởng concert BlackPink tại Hà Nội
Concert BlackPink tại Hà Nội mở ra nhiều cơ hội về du lịch, kinh tế... Tuy nhiên, vấn đề sơ đồ sân vận động và phe vé khiến sự kiện gặp khó khăn.
Người bán vé concert BlackPink ở Hà Nội đông gấp 21 lần người mua
SocialHeat chỉ ra cứ 21 người nhượng lại vé concert "Born Pink" ở Hà Nội thì mới có một khán giả muốn mua. Tình trạng cung nhiều hơn cầu khiến người hâm mộ của BlackPink lo lắng.
Doanh nghiệp Việt hưởng lợi từ show diễn của Taylor Swift, Black Pink
Sự cuồng nhiệt của các Swifties và Blink ở Việt Nam nói riêng và trên toàn châu Á nói chung là cơ hội cho rất nhiều doanh nghiệp.
Katinat vượt Starbucks về mức độ quan tâm trên mạng xã hội
Ngôi sao mới” Katinat đã bất ngờ vượt qua đối thủ quốc tế nặng ký Starbucks và cả Trung Nguyên Legend trong top thương hiệu chuỗi cà phê được quan tâm nhất mạng xã hội.
Ngân hàng số của VIB dẫn đầu thảo luận trên mạng xã hội
Theo báo cáo của BuzzMetrics, 5 tháng đầu năm nay, ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0 chiếm khoảng 51-72% thị phần thảo luận trên các nền tảng mạng xã hội.