Rối loạn ngày đầu khóa hàng triệu SIM
SIM chưa khớp thông tin nhưng không bị khóa, SIM chính chủ lại bị khóa liên lạc là các trường hợp xảy ra trong sáng ngày đầu tiên trong đợt khóa hàng triệu SIM.
177 kết quả phù hợp
Rối loạn ngày đầu khóa hàng triệu SIM
SIM chưa khớp thông tin nhưng không bị khóa, SIM chính chủ lại bị khóa liên lạc là các trường hợp xảy ra trong sáng ngày đầu tiên trong đợt khóa hàng triệu SIM.
FPT Telecom mở rộng băng thông không giới hạn với gói cước mới
Ngày 1/1, Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức ra mắt 3 gói cước dịch vụ cáp quang FTTH mở băng thông không giới hạn cho khách hàng.
3 lưu ý khi mở thẻ debit từ xa
Thẻ ghi nợ mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, đặc biệt trong bối cảnh hình thức thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến và ứng dụng rộng rãi, đa dạng hơn.
Hàng loạt ôtô của Honda và Nissan có nguy cơ bị hack
Một lỗ hổng bảo mật trong hệ thống thông tin giải trí đã đưa hàng loạt ôtô vào trạng thái dễ bị chiếm quyền điều khiển.
Giảm 150.000 đồng cho giao dịch lần đầu với Home PayLater
Cú bắt tay của các doanh nghiệp với thế mạnh công nghệ sẽ góp phần hiện thực hóa bức tranh kinh tế số. Trong đó, người tiêu dùng Việt là đối tượng được hưởng nhiều tiện ích nhất.
Lãi suất tăng cao, cộng với việc ngân hàng siết room tín dụng khiến cho thị trường ôtô trả góp dịp cuối năm bớt sôi động.
Thanh toán trong vài giây bằng một chạm
Không cần tiền mặt hay thẻ cứng, phương thức thanh toán chạm điện thoại với Google Wallet cùng thẻ TPBank Visa là lựa chọn thanh toán tiện lợi, bảo mật hàng ngày.
Ngân hàng số NCB và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm
Nỗ lực chuyển đổi số dịch vụ của NCB hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu thanh toán không tiền mặt.
Khi công nghệ blockchain 'chạm' sức khỏe con người
Với tính ứng dụng rộng lớn của mình, blockchain đang mở ra viễn cảnh “trong mơ” cho hàng triệu người khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.
Hacker rao bán dữ liệu của một tỷ người Trung Quốc
Một tài khoản vừa rao bán 23 terabyte dữ liệu cá nhân của hơn một tỷ người dân Trung Quốc với giá 200.000 USD trên diễn đàn tin tặc.
Ngân hàng HSBC nói về vụ lừa đảo của Tập đoàn Tài chính HSBC Việt Nam
HSBC Việt Nam cho biết ngân hàng không có mối liên hệ nào với Công ty CP Tập đoàn tài chính HSBC Việt Nam - doanh nghiệp liên quan vụ lừa đảo vừa bị cơ quan công an TP.HCM khởi tố.
Doanh nghiệp tăng tốc nhờ eKYC
Với phương thức định danh khách hàng trực tuyến, ứng dụng ngân hàng số TPBank Biz giúp doanh nghiệp mở tài khoản mọi lúc mọi nơi.
Nam A Bank nâng tầm Open Banking 2.0 cho khách hàng doanh nghiệp
Với phương châm “Một chạm - Mọi trải nghiệm”, Nam A Bank nâng tầm ứng dụng Open Banking 2.0 cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều tính năng tiên tiến.
Ngân hàng tiên phong ứng dụng CCCD gắn chíp trong mở tài khoản online
Nam A Bank vừa ra mắt công nghệ đọc căn cước công dân (CCCD) gắn chip qua chuẩn kết nối gần (NFC) khi mở tài khoản trên Open Banking.
Trải nghiệm 9 dịch vụ trực tuyến trong hệ sinh thái công nghệ FWD
Với hệ sinh thái công nghệ thông minh, khách hàng FWD dễ dàng tham gia bảo hiểm, thanh toán chi phí, theo dõi đầu tư, rút tiền,… mọi lúc mọi nơi.
Chàng trai của chuyến xe 0 đồng đêm muộn ở TP.HCM
Ban ngày chạy xe ôm công nghệ để trang trải cuộc sống, tối đến, anh Nguyễn Ngọc Đầy (TP Thủ Đức, TP.HCM) dành thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để nhận chở khách miễn phí.
Mobile Money tại Việt Nam còn nhiều hạn chế
Nội dung này được ba nhà mạng tham gia thí điểm nêu ra trong hội thảo “Đẩy mạnh phát triển Mobile Money tại Việt Nam” do Báo Lao Động, Vụ Thanh toán và Cục Viễn thông tổ chức.
BIDV triển khai giao dịch ngân hàng bằng CCCD gắn chip
BIDV là ngân hàng đầu tiên phối hợp Trung tâm RAR triển khai thành công ứng dụng CCCD gắn chip trên các giao dịch tại khu vực tự phục vụ như ATM, E-Zone.
Bộ Công an thí điểm rút tiền bằng căn cước công dân
Sau khi chủ tài khoản quét CCCD qua thiết bị tại cây ATM, hệ thống ngân hàng sẽ kiểm tra, xác thực khuôn mặt, vân tay của công dân trước khi diễn ra giao dịch rút tiền.
Gen Z và xu hướng tương tác đa kênh, 'tự phục vụ' 24/7 cùng trợ lý ảo
Trong thời đại số, những kỳ vọng cao trong thói quen tiêu dùng và sử dụng dịch vụ của Gen Z đang là yếu tố dẫn dắt thị trường.