Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm 150.000 đồng cho giao dịch lần đầu với Home PayLater

Cú bắt tay của các doanh nghiệp với thế mạnh công nghệ sẽ góp phần hiện thực hóa bức tranh kinh tế số. Trong đó, người tiêu dùng Việt là đối tượng được hưởng nhiều tiện ích nhất.

Từng bước chinh phục thị trường Việt Nam, công ty tài chính số Home Credit tiếp tục tạo tiếng vang khi bắt tay hợp tác META.vn ở mảng chi tiêu mua sắm với sản phẩm mua trước trả sau - Home PayLater. META.vn là cái tên triển vọng trong ngành thương mại điện tử tại Việt Nam và cú bắt tay giữa hai doanh nghiệp được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm, thanh toán trực tuyến liền mạch, nâng cao sự hài lòng cho khách hàng.

Home Credit anh 1

Dàn nhân sự cấp cao của META.vn, OnePay và Home Credit Việt Nam.

Điểm thu hút ở Home PayLater của Home Credit là sự đơn giản, nhanh gọn và người dùng có thể sử dụng ngay mà không cần đến trực tiếp quầy làm thủ tục hoặc khai báo tín dụng. Đặc biệt, khi sử dụng Home PayLater trên các sàn thương mại điện tử như META.vn, khách hàng không cần thực hiện nhiều bước thêm tài khoản hay xác thực thông tin phức tạp, đặc biệt là không cần phải tải app.

Với chiến lược hợp tác giữa Home PayLater và META.vn, người tiêu dùng có thể tận hưởng sự tiện lợi cùng nhiều ưu đãi thiết thực mà hai đơn vị mang lại. Cụ thể, nếu đã sử dụng Home PayLater từ trước, người dùng dễ dàng thực hiện giao dịch với 2 bước là lựa chọn phương thức thanh toán và xác nhận bằng mã OTP. Trường hợp là người dùng mới, khách hàng có thể đăng ký tài khoản Home PayLater, xác thực thông tin và bắt đầu mua sắm chỉ trong vòng 20 giây.

Bất kỳ khách hàng nào đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán mua trước, trả sau Home PayLater mà không cần chứng minh thu nhập, yêu cầu điều kiện đầu vào hay phí đăng ký dịch vụ. Đặc biệt, trong dịp này, người dùng sẽ được khuyến mãi giảm 150.000 đồng cho giao dịch Home PayLater đầu tiên trên META.vn với hóa đơn trên 1 triệu đồng. Ưu đãi áp dụng từ ngày 25/11/2022 đến 31/1/2023 để khách hàng thoải mái lựa chọn, mua sắm chuẩn bị cho mùa Tết gần kề. Ngoài ra, với Home PayLater, người dùng có thể lựa chọn đa dạng kỳ hạn thanh toán trong 1, 3, 6 hoặc 12 tháng, góp phần tiện lợi hóa và phù hợp mục tiêu tài chính của nhiều đối tượng.

Ông Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ Khách hàng Home Credit Việt Nam, cho biết: “Việc Home PayLater không yêu cầu khách hàng tải app mới, có thể đăng ký trực tuyến và mua sắm trực tiếp trên website đối tác giúp giảm tỷ lệ người dùng rời bỏ trang ở bước thanh toán, góp phần tăng doanh thu lẫn lợi nhuận. Bên cạnh đó, với lãi suất 0%, miễn phí tất toán trước hạn và không thu phí phát sinh cho các giao dịch trả trong 1-3 tháng, nhu cầu mua sắm, chi tiêu sẽ được kích thích, mang đến lợi ích cho cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp.”

Chia sẻ về chiến lược hợp tác Home PayLater, ông Nguyễn Ngọc Hải - Giám đốc Công ty Cổ phần Mạng trực tuyến META.vn - cho biết: “Home PayLater là một trong những đối tác dẫn đầu thị trường vay mua hàng trả góp của META.vn, giúp khách hàng của chúng tôi tiếp cận giải pháp thanh toán chia nhỏ thông minh và tiện lợi. Mọi thủ tục vay, duyệt vay, giải ngân đều diễn ra trực tuyến và dễ dàng. Hy vọng thông qua hình thức thanh toán mới này, META.vn sẽ có thêm cơ hội mở rộng tệp người dùng, phục vụ những khách hàng không dùng thẻ tín dụng, hoặc có nhu cầu linh hoạt dòng tiền trong chi tiêu”.

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến, META.vn là website thương mại điện tử kinh doanh đa dạng sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau như điện máy, gia dụng, thể thao, thiết bị y tế, thiết bị văn phòng, đồ chơi trẻ em, mỹ phẩm. Với phương châm bán hàng chính hãng giá tốt, doanh nghiệp nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến được nâng cấp và hoàn thiện mỗi ngày nhờ những sáng kiến công nghệ lẫn hợp tác chiến lược với các đơn vị thanh toán, tín dụng uy tín.

Home Credit anh 2

Home Credit là tập đoàn tài chính tiêu dùng tiên phong gia nhập thị trường Việt Nam năm 2008. Doanh nghiệp hiện là một trong các công ty tài chính số hàng đầu với khoảng 6.000 nhân viên, phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước. Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng nổi bật với ba ngành hàng chính, gồm: Cho vay trả góp hàng tiêu dùng, cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng. Với nền tảng công nghệ tiên phong và ứng dụng di động tối ưu, doanh nghiệp mang đến khách hàng những sản phẩm - dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp, an toàn mọi lúc mọi nơi. Độc giả tham khảo thêm thông tin về Home Credit tại website: www.homecredit.vn.

Giang Nghiên Dương

Bạn có thể quan tâm