Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Telecom mở rộng băng thông không giới hạn với gói cước mới

Ngày 1/1, Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức ra mắt 3 gói cước dịch vụ cáp quang FTTH mở băng thông không giới hạn cho khách hàng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng “trải nghiệm tuyệt vời”, FPT Telecom luôn tiên phong cung cấp sản phẩm, dịch vụ dẫn đầu xu thế, đáp ứng đa dạng nhu cầu. Theo đó, công ty cung cấp tới khách hàng 3 gói cước dịch vụ cáp quang FTTH mới tốc độ cao với tên gọi là Giga, Sky và Meta.

Các gói cước mới đều có mức băng thông tối thiểu từ 150 Mbps. Đặc biệt, FPT Telecom triển khai chính sách mở băng thông không giới hạn áp dụng từ ngày 1/1.

Điểm mạnh của các gói cước mới này là mức băng thông tối thiểu khách hàng được trải nghiệm tải lên/tải xuống (upload/download) cao gấp 1,5-2 lần so với các nhà cung cấp khác trên thị trường. Hai gói cước Sky và Meta cung cấp băng thông không giới hạn với tốc độ tải thực tế tối đa được xác định theo năng lực thiết bị đầu cuối, hoặc thiết bị sử dụng truy cập Internet của khách hàng.

FPT Telecom,  goi cuoc cap quang anh 1

Thông tin chi tiết về 3 gói cước mới của FPT Telecom.

Các gói cước mới từ FPT Telecom là giải pháp kết nối an toàn cho tác vụ trực tuyến đòi hỏi băng thông lớn. Sự nâng cấp và mở rộng mức băng thông này phù hợp với những cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu sử dụng cao, live-streamers, vloggers… Thiết bị đi kèm là modem Wi-Fi 2 băng tần tiên tiến, giúp cho tốc độ truy cập Wi-Fi nhanh hơn, độ ổn định cao và vùng phủ sóng rộng khắp.

Ngoài ra, FPT Telecom cũng tiến hành quy hoạch gói cho khách hàng đang sử dụng các gói cước cũ với giá cước giữ nguyên không thay đổi. Như vậy, không chỉ khách hàng mới mà khách hàng cũ cũng được hưởng lợi ích vượt trội này.

FPT Telecom,  goi cuoc cap quang anh 2

FPT Telecom luôn ưu tiên trải nghiệm khách hàng.

Ông Hoàng Việt Anh - Tổng giám đốc FPT Telecom - cho biết: "Với các gói cước mới có băng thông lớn và mở không giới hạn, chúng tôi sẽ mang tới trải nghiệm Internet khác biệt bằng sự thấu hiểu, cũng như ứng dụng công nghệ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Việc cung cấp các gói cước mới với băng thông vượt trội là nỗ lực mạnh mẽ của chúng tôi, với mục tiêu bứt phá mọi giới hạn và nâng cấp trải nghiệm cho khách hàng mỗi ngày”.

Bên cạnh đó, FPT Telecom vẫn giữ nguyên các gói cước Super 250, Super 400, Super 500 với băng thông lần lượt là 250 Mbps, 400 Mbps, 500 Mbps cùng thiết bị modem dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp SME.

Đồng thời, nhà cung cấp này còn thiết kế gói cước cao cấp LUX cho cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao, có độ phủ rộng trong không gian lớn. Khách hàng được trải nghiệm một dịch vụ sở hữu nhiều đặc quyền, ưu tiên chọn giờ phục vụ và hỗ trợ chỉ trong vòng 60 phút cùng tính năng Ultrafast, mang đến trải nghiệm xứng tầm.

FPT Telecom đang cung cấp dịch vụ tới hàng triệu hộ gia đình Việt và hàng chục triệu người dùng cá nhân khắp 63 tỉnh, thành. Với lợi thế về năng lực công nghệ và cơ sở hạ tầng, chiến lược trọng điểm của công ty là mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong 25 năm qua. Vì thế, việc đẩy mạnh đầu tư ứng dụng công nghệ mới và nâng cấp dịch vụ Internet là hướng phát triển của FPT Telecom, nằm trong chiến lược gia tăng tăng trải nghiệm khách hàng mà công ty hướng tới.

Thông tin về hệ thống gói cước mới, độc giả truy cập https://shop.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 19006600.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm