Tường An thấu hiểu người dùng Việt với sản phẩm hạt nêm và nước mắm
2 dòng sản phẩm nước mắm và hạt nêm mới ra mắt của Tường An đã gây chú ý khi được 90% người tiêu dùng yêu thích bởi sự thấu hiểu về thói quen sử dụng gia vị của người Việt.
48 kết quả phù hợp
Tường An thấu hiểu người dùng Việt với sản phẩm hạt nêm và nước mắm
2 dòng sản phẩm nước mắm và hạt nêm mới ra mắt của Tường An đã gây chú ý khi được 90% người tiêu dùng yêu thích bởi sự thấu hiểu về thói quen sử dụng gia vị của người Việt.
Masan muốn bán gia vị, nước chấm ra thế giới
Tập đoàn bán lẻ này đặt mục tiêu thị trường toàn cầu sẽ đóng góp 15% tổng doanh thu, đẩy mạnh cho các thương hiệu Chinsu, Omachi và Vinacafe.
Bộ gia vị Chin-su chính thức lên kệ tại thị trường Nhật Bản
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông ghi điểm với người Nhật
Xuất hiện tại Triển lãm thực phẩm quốc tế Nhật Bản, các món ăn Việt cùng chén nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông chinh phục nhiều thực khách bởi hương vị đậm đà, tinh tế.
Nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông ‘thắng đậm’ tại thị trường quốc tế
Thưởng thức chả giò, gỏi cuốn… cùng nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông, thực khách ở triển lãm Thực phẩm quốc tế Nhật Bản dành nhiều lời khen cho hương vị đậm đà của ẩm thực Việt.
Ngư dân Quảng Ngãi trúng đậm cá cơm đầu năm
Trong chuyến ra khơi đầu năm, ngư dân Quảng Ngãi đã trúng đậm "lộc biển" với hàng tấn cá cơm sau mỗi đêm đánh bắt.
Uniben ứng dụng công nghệ châu Âu, sản xuất thực phẩm vì sức khỏe
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
Cần phát triển nước mắm Việt Nam như rượu vang của thế giới
Đây là chia sẻ của Tiến sĩ Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Nước mắm Việt Nam, tại Hội thảo “Đẩy mạnh xuất khẩu nước mắm: Định hướng và Giải pháp” ngày 24/6.
PAN Group huy động hơn 1.500 tỷ đồng để đi M&A
Tập đoàn nông nghiệp trong nước dự kiến thưởng cổ phiếu và chào bán cho cổ đông tổng tỷ lệ 90%, tăng vốn lên trên 4.000 tỷ đồng
Thủ phủ hoa Đà Lạt khó khăn giữa đại dịch Covid-19
Từng là ngành kinh tế “hái ra tiền” nhưng từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người trồng hoa ở Đà Lạt rơi vào cảnh khó khăn chưa từng có suốt hàng chục năm qua.
Vì sao một ngày ra mắt 2 hiệp hội nước mắm?
Cùng được Bộ Nội vụ cấp phép thành lập ngày 3/9, Hiệp hội Nước mắm truyền thống Việt Nam và Hiệp hội Nước mắm Việt Nam ráo riết tổ chức đại hội đầu tiên hôm 27/10.
Một ngày ra mắt 2 hiệp hội nước mắm
Trong ngày 27/10, Hiệp hội Nước mắm Việt Nam và Hiệp hội Nước mắm truyền thống lần lượt ra mắt. Cả hai đều được Bộ Nội vụ cấp phép thành lập.
Nước mắm truyền thống hợp lực để giành thị phần
Trước sức ép cạnh tranh, các nhà sản xuất nước mắm truyền thống bắt đầu liên kết nhằm giảm giá thành, tìm công thức phù hợp với người tiêu dùng hiện đại.
Nước mắm truyền thống bán chạy trên Amazon
Nước mắm Việt Nam xuất khẩu không chỉ phục vụ cộng đồng người Việt, mà hiện còn hấp dẫn người tiêu dùng bản địa tại các thị trường quốc tế.
Giấy vệ sinh cháy hàng ở Hong Kong, Singapore vì tin đồn nhảm
Hiện tượng mua tích trữ giấy vệ sinh bùng lên ở Hong Kong, Singapore và Sydney (Australia) khi người tiêu dùng lo ngại thiếu hụt nguồn cung vì dịch virus corona.
Tương ớt Chin-Su chính thức gia nhập thị trường tiêu dùng Nhật Bản
Ngày 3/8, tương ớt Chin-Su chính thức được nhập khẩu và kinh doanh tại Nhật Bản. Sự kiện chào mừng vừa diễn ra tại Tổng lãnh sự quán Việt Nam ở thành phố Osaka.
Rau củ quả, nước mắm cũng giả mạo 'made in Vietnam'
Tổng cục trưởng QLTT Trần Hữu Linh cho biết các đối tượng ngày càng giả mạo xuất xứ Việt Nam đối với nhiều mặt hàng, đồng thời sử dụng thủ đoạn tinh vi để lừa dối người tiêu dùng.
Cuộc chiến khốc liệt ở thị trường nước mắm
Gần 20 năm xuất hiện nước chấm công nghiệp, Masan đang làm chủ cuộc chơi. Thị trường vẫn còn đủ hấp dẫn để các doanh nghiệp lao vào cuộc chiến thị phần với đủ chiêu trò.
Tranh cãi quy chuẩn nước mắm khi Masan tham gia xây dựng dự thảo?
Ông Đức cho biết khi có Masan tham gia xây dựng quy chuẩn thì nội dung họp không rõ ràng, nhiều nội dung bất lợi cho nước mắm truyền thống và có lợi cho nước mắm công nghiệp.
Tranh cãi dự thảo quy chuẩn nước mắm
Chuyên gia cho rằng dự thảo về quy phạm thực hành sản xuất nước mắm được xây dựng ảnh hưởng có hại cho nhà sản xuất và người tiêu dùng Việt Nam.