Masan Group góp phần lan tỏa bản sắc Việt tại đại nhạc hội V Fest
Hưởng ứng chuỗi hoạt động kỷ niệm A80 cùng tinh thần văn hoá và khát vọng Việt, Masan Group đồng hành cùng Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đêm nhạc hội “V Fest Vietnam Today”.
52 kết quả phù hợp
Hưởng ứng chuỗi hoạt động kỷ niệm A80 cùng tinh thần văn hoá và khát vọng Việt, Masan Group đồng hành cùng Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đêm nhạc hội “V Fest Vietnam Today”.
Với xe cũ nát, phương án đưa ra là tái chế hoặc xử lý như phế liệu, những xe còn dùng được tiếp tục lưu hành tại các vùng chưa có tiêu chuẩn khắt khe về phát thải.
Người đàn ông xứ Quảng từ bỏ công việc ở Đà Nẵng về quê phục hồi và phát triển nghề gắn bó với gia đình hơn 40 năm.
Tình trạng khai thác quá mức và nước biển ấm lên đang đe dọa nguồn cá cơm - nguyên liệu cốt lõi của nước mắm truyền thống ở các làng nghề miền Trung Việt Nam, theo SCMP.
2 dòng sản phẩm nước mắm và hạt nêm mới ra mắt của Tường An đã gây chú ý khi được 90% người tiêu dùng yêu thích bởi sự thấu hiểu về thói quen sử dụng gia vị của người Việt.
Tập đoàn bán lẻ này đặt mục tiêu thị trường toàn cầu sẽ đóng góp 15% tổng doanh thu, đẩy mạnh cho các thương hiệu Chinsu, Omachi và Vinacafe.
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Xuất hiện tại Triển lãm thực phẩm quốc tế Nhật Bản, các món ăn Việt cùng chén nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông chinh phục nhiều thực khách bởi hương vị đậm đà, tinh tế.
Thưởng thức chả giò, gỏi cuốn… cùng nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông, thực khách ở triển lãm Thực phẩm quốc tế Nhật Bản dành nhiều lời khen cho hương vị đậm đà của ẩm thực Việt.
Trong chuyến ra khơi đầu năm, ngư dân Quảng Ngãi đã trúng đậm "lộc biển" với hàng tấn cá cơm sau mỗi đêm đánh bắt.
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
Đây là chia sẻ của Tiến sĩ Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Nước mắm Việt Nam, tại Hội thảo “Đẩy mạnh xuất khẩu nước mắm: Định hướng và Giải pháp” ngày 24/6.
Tập đoàn nông nghiệp trong nước dự kiến thưởng cổ phiếu và chào bán cho cổ đông tổng tỷ lệ 90%, tăng vốn lên trên 4.000 tỷ đồng
Từng là ngành kinh tế “hái ra tiền” nhưng từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người trồng hoa ở Đà Lạt rơi vào cảnh khó khăn chưa từng có suốt hàng chục năm qua.
Cùng được Bộ Nội vụ cấp phép thành lập ngày 3/9, Hiệp hội Nước mắm truyền thống Việt Nam và Hiệp hội Nước mắm Việt Nam ráo riết tổ chức đại hội đầu tiên hôm 27/10.
Trong ngày 27/10, Hiệp hội Nước mắm Việt Nam và Hiệp hội Nước mắm truyền thống lần lượt ra mắt. Cả hai đều được Bộ Nội vụ cấp phép thành lập.
Trước sức ép cạnh tranh, các nhà sản xuất nước mắm truyền thống bắt đầu liên kết nhằm giảm giá thành, tìm công thức phù hợp với người tiêu dùng hiện đại.
Nước mắm Việt Nam xuất khẩu không chỉ phục vụ cộng đồng người Việt, mà hiện còn hấp dẫn người tiêu dùng bản địa tại các thị trường quốc tế.
Hiện tượng mua tích trữ giấy vệ sinh bùng lên ở Hong Kong, Singapore và Sydney (Australia) khi người tiêu dùng lo ngại thiếu hụt nguồn cung vì dịch virus corona.
Ngày 3/8, tương ớt Chin-Su chính thức được nhập khẩu và kinh doanh tại Nhật Bản. Sự kiện chào mừng vừa diễn ra tại Tổng lãnh sự quán Việt Nam ở thành phố Osaka.