Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uniben ứng dụng công nghệ châu Âu, sản xuất thực phẩm vì sức khỏe

Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.

Là doanh nghiệp hàng đầu ngành thực phẩm với 30 năm kinh nghiệm, Uniben hiện sở hữu nhiều thương hiệu nổi bật như mì 3 Miền, nước chấm 3 Miền, mì Reeva, trà mật ong Boncha, nước trái cây Joco, nước tăng lực Abben. Các sản phẩm này được người dùng tin chọn nhờ đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng và an toàn.

Kiên định đầu tư vào cơ sở hạ tầng

Với tầm nhìn trở thành công ty đa thương hiệu, đa sản phẩm, đa quốc gia, Uniben đã nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm sáng tạo và chú trọng yếu tố dinh dưỡng, để đáp ứng tốt nhu cầu người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế.

Để thực hiện được điều đó, giai đoạn 2014-2018, Uniben đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng để xây dựng 2 nhà máy hiện đại tại KCN Việt Nam - Singapore 2 (Bình Dương) và KCN Phố Nối A (Hưng Yên).

Các nhà máy được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín, tự động hóa, nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật… đáp ứng các tiêu chí an toàn vệ sinh và quản lý chất lượng thực phẩm. Khi hoạt động hết công suất, các nhà máy này có thể cung cấp trên 2,5 tỷ đơn vị sản phẩm (mì, nước mắm, hạt nêm…) mỗi năm cho thị trường nội địa và xuất khẩu.

Uniben anh 1

Nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu của Uniben tại Bình Dương.

Sau nhiều năm nghiên cứu và khảo sát, năm 2019, Uniben phát triển ngành hàng nước giải khát với nước trái cây Joco và nhận được nhiều kết quả tích cực chỉ trong 2 năm.

Cuối năm 2021, Uniben khởi công xây dựng nhà máy nước giải khát hiện đại với vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng, tổng diện tích dưới mái gần 80.000 m2. Đây là dự án tâm huyết, không chỉ thể hiện tham vọng chiếm lĩnh thị trường nước giải khát của Uniben, mà còn là nền tảng vững chắc để doanh nghiệp thực hiện chiến lược mở rộng và củng cố vị thế dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Sự kiên định trong đầu tư vào cơ sở hạ tầng đã giúp Uniben cho ra đời những sản phẩm sáng tạo với chất lượng tốt. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất khu vực nông thôn trong 6 năm liên tục từ 2017 đến nay (theo Kantar Brand Footprint).

Đặt an toàn và chất lượng lên hàng đầu

Mỗi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được Uniben quản lý chất lượng và an toàn theo tiêu chuẩn HACCP, ISO 22000. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, doanh nghiệp tuyển chọn các đối tác cung ứng uy tín hàng đầu dựa trên các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và thực hiện đánh giá chất lượng định kỳ. Dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến và quy trình nghiêm ngặt giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm, đáp ứng sự thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng theo hướng ngày càng ưa chuộng những thực phẩm tiện lợi, ngon miệng mà vẫn đủ dinh dưỡng.

Uniben anh 2

Uniben với đa dạng các sản phẩm phục vụ đời sống. Ảnh: Uniben.

Mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng cả nước ưa chuộng nhờ sáng tạo gói nước cốt cô đọng từ thịt tươi, xương ống, rau củ quả hầm trong nhiều giờ, cho món mì thêm đậm đà và dinh dưỡng.

Bên cạnh mì 3 Miền, nước chấm cá cơm 3 Miền với thành phần từ nước mắm cốt cá cơm nguyên chất được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tự động hóa mang đến sản phẩm an toàn. Mỗi giọt nước chấm 3 Miền ngon và tiện giữ trọn hương vị truyền thống của mâm cơm Việt, phù hợp cuộc sống hiện đại.

Năm 2018, Uniben là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong ngành gia vị tại Việt Nam được vinh danh giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á” (Asia Responsible Enterprise Awards - AREA) của Hội Doanh nghiệp châu Á ở hạng mục "Nâng cao sức khỏe cộng đồng" với sản phẩm hạt nêm 3 Miền bổ sung i-ốt, góp phần giảm tình trạng thiếu hụt chất này trong cộng đồng.

Uniben anh 3

Uniben nhận giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngoài ra, doanh nghiệp bổ sung nguyên liệu thật như nấm tươi vào mì Reeva cao cấp, cho bữa ăn thêm dinh dưỡng. Sản phẩm được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và có mặt tại hơn 16 quốc gia trên thế giới.

Năm 2019, Uniben ra mắt trà mật ong Boncha kết hợp sáng tạo các nguyên liệu từ mật ong nguyên chất, trà xanh nguyên lá. Phiên bản Boncha lon sleek-can cao cấp mang đến trải nghiệm thưởng thức trà thời thượng, nhận được sự yêu thích của giới trẻ.

Bên cạnh trà mật ong Boncha, nước trái cây Joco và nước tăng lực Abben mang đến thức uống sáng tạo và trải nghiệm uống mới lạ cho người tiêu dùng.

Liên tục tạo ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn cao, Uniben đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc mang đến những lợi ích toàn diện, vì sức khỏe cộng đồng.

Uniben anh 4

Năm 2022, Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập. Là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, doanh nghiệp hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben.

Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 6 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm