Tài xế mang áo Grab 'chặt chém' khách hàng Sài Gòn sau Tết
Grab giả chỉ cần một chiếc áo đồng phục, Grab thật chỉ cần tắt ứng dụng… rồi mặc sức làm giá với người lao động, sinh viên trở lại TP.HCM sau Tết.
312 kết quả phù hợp
Tài xế mang áo Grab 'chặt chém' khách hàng Sài Gòn sau Tết
Grab giả chỉ cần một chiếc áo đồng phục, Grab thật chỉ cần tắt ứng dụng… rồi mặc sức làm giá với người lao động, sinh viên trở lại TP.HCM sau Tết.
Grab, Go-Viet, Be… tung thưởng giành giật tài xế nhưng không dễ ăn
Số lượng tài xế tại TP.HCM trong dịp Tết Nguyên đán giảm khiến các hãng xe công nghệ đua nhau giành giật nhưng nhiều đối tác cho biết chương trình “không dễ ăn”.
Cận Tết, từ giỏ quà, cúc vạn thọ tới hàng điện máy trên yên xe shipper
Thu nhập gấp đôi ngày thường bởi nhu cầu giao hàng những hôm cận Tết tăng cao nhưng nhiều shipper của các hãng xe ôm công nghệ vẫn từ chối khách.
Sau 6 tháng 'đốt tiền', Go-Viet áp phí với tài xế tương đương Grab
Sau nửa năm “đốt tiền” để lôi kéo tài xế và khách, hôm nay, Go-Viet bắt đầu áp dụng chiết khấu 20% với tài xế. Mức chiết khấu này tương đương Grab nhưng hãng tạm thời giảm 50%.
Hyundai xây nhà máy sản xuất xe điện khổng lồ tại Indonesia
Là một phần trong chiến lược đầu tư 880 triệu USD cho Indonesia, hãng xe Hàn Quốc sẽ xây nhà máy sản xuất xe điện công suất lớn tại nước này.
Thêm một ứng dụng gọi xe ra mắt, tuyên bố giá không rẻ
Ứng dụng mới có tên Be sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 17/12 ở cả dịch vụ 2 bánh và 4 bánh. Hãng này tuyên bố không cạnh tranh bằng giá rẻ.
Bí quyết chạy xe đêm an toàn cho tài xế
Nắm chắc lộ trình, khéo léo áp dụng kỹ năng xử lý tình huống... sẽ giúp các tài xế an toàn hơn khi chạy xe vào ban đêm.
Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Mạng 3G, 4G của MobiFone bất ngờ sập trưa nay
Trưa ngày 6/12, nhiều người dùng thông báo họ không thể truy cập Internet bằng 3G, 4G của nhà mạng MobiFone.
Grab và Go-Viet trong cuộc chiến giao đồ ăn ở Sài Gòn
Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.
Mưa bão, các ứng dụng gọi xe ở Sài Gòn tê liệt
Tối 25/11, nhiều khách hàng ở TP.HCM phản ánh các ứng dụng gọi xe như Grab, Go-Viet hay Vinasun, Mai Linh đều không thể gọi được xe với thông báo "tất cả tài xế đang bận."
Kinh nghiệm đi Bangkok và Phuket 5 ngày 4 đêm với 9 triệu đồng
Độc giả của Zing.vn thắc mắc kinh phí 9 triệu/người có đủ để nhóm đi Bangkok và Phuket trong 5 ngày và mong bạn đọc gợi ý những nơi cần đến trong chuyến đi Thái.
Grab gửi thư lên thủ tướng mong xem lại việc bị coi như taxi
Hãng này tha thiết mong Thủ tướng xem xét lại đề xuất mới của Bộ GTVT coi xe công nghệ là taxi.
Vì sao Bộ GTVT đổi chiều coi xe công nghệ giống taxi truyền thống?
Thường trực Tổ công tác của Thủ tướng cho rằng taxi công nghệ như Grab, FastGo giống taxi truyền thống. Đó là cơ sở để Bộ GTVT sửa dự thảo nghị định 86 để quản taxi công nghệ.
Chính phủ yêu cầu quản lý chặt xe ôm công nghệ để tránh tai nạn
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ GTVT sớm có giải pháp để quản lý xe ôm công nghệ, không để hoạt động tràn lan, gây mất trật tự an toàn giao thông.
Tổng giám đốc ABER: ‘80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng khác nhau’
Lãnh đạo hãng gọi xe ABER cho rằng 80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng, do đó rất khó để đo đếm thị phần như một số hãng đã tuyên bố.
Vinasun: 'Grab báo lỗ 1.700 tỷ thì lấy tiền đâu hoạt động?'
Vinasun dẫn số liệu khoản lỗ mà Grab báo cáo từ 2014-2017 là khoảng 1.700 tỷ đồng, trong khi vốn điều lệ của Grab 20 tỷ. "Vậy chi phí ở đâu để Grab hoạt động?", luật sư Đức hỏi.
Bộ GTVT đề xuất quản Grab 4 bánh bằng cách ‘đeo mào’ như taxi
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa trình Chính phủ dự thảo nghị định mới thay thế Nghị định 86/2014, trong đó có quy định xe Grab 4 bánh phải đeo mào như taxi truyền thống.
55 tuổi, 20 năm rong ruổi trên chiếc xe với ước nguyện sống có ích
Ở tuổi toan về hưu nhưng tài xế GrabCar Võ Mạnh Hùng vẫn ngày ngày rong ruổi trên những cung đường. Hễ ai khuyên nghỉ ngơi, ông lại phẩy tay: “Tôi còn muốn lao động”.
Tài xế công nghệ: Không làm chỉ vì… '5 sao'
Thừa nhận “5 sao” là áp lực lớn đối với người làm nghề lái xe công nghệ, nhưng không vì vậy mà những tài xế Grab cho phép mình “làm màu” hay lừa dối khách hàng.