Người Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu Âu Mỹ
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
126 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
Công an tỉnh Hưng Yên khởi tố, bắt tạm giam nam thanh niên 21 tuổi có hành vi tăng ga “thông chốt”, đâm gãy xương gót chân một chiến sĩ cảnh sát giao thông.
Nhà ở xã hội là cơ hội tốt để người thu nhập trung bình thấp an cư trong bối cảnh thị trường BĐS leo thang. Tuy vậy, những rào cản có thể khiến giải pháp này khó tiếp cận hơn.
“Đọc để học” (Reading to Learn - R2L) là một trong bốn nhiệm vụ then chốt trong chương trình cải cách giáo dục tại Hong Kong, Trung Quốc. Một sự thay đổi sâu rộng đã diễn ra khi các trường học...
Tối 29/3, 2 tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Tiến Linh và Võ Hoàng Minh Khoa tỏa sáng giúp CLB Bình Dương thắng Phù Đổng Ninh Bình ở tứ kết Cúp Quốc gia 2024/25.
Scandal của đại sứ thương hiệu trở thành cơn ác mộng đối với các nhãn hàng xa xỉ. Vụ việc Kim Soo Hyun bị Prada cắt hợp đồng là một trong số những ví dụ điển hình.
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Man City, đội bóng thống trị Premier League trong suốt một thập kỷ qua, giờ đây đối mặt với thử thách lớn nhất dưới triều đại Pep Guardiola: sự già nua của đội hình.
Rạng sáng 11/10, Indonesia bị chủ nhà Bahrain cầm hòa 2-2 ở lượt trận thứ 3, vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Bạn bè của Diệp Kha tiết lộ cô đã kết hôn với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, hai người giữ động thái im lặng trước thông tin trên.
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Thường trực Ban Bí thư đề nghị Ban Kinh tế TW hoàn thành có chất lượng, đúng tiến độ các đề án của Bộ Chính trị; thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trong các tiểu ban phục vụ Đại hội XIV của Đảng.
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có những chỉ đạo toàn diện về văn hóa thông qua cuốn sách "Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc".
Ngoài việc phải đặt mục tiêu có thời hạn, cần cố gắng phớt lờ những thứ khiến bạn xao lãng mục tiêu.
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
Khánh Ngọc tái hôn với bạn trai Việt kiều vào cuối năm 2023. Họ có 6 năm yêu xa trước khi về chung một nhà.