Tại sao du khách biết đến TP.HCM?
Khách du lịch biết đến TP.HCM chủ yếu qua mạng xã hội. Phim ảnh, báo chí hay giới thiệu từ bạn bè cũng đóng vai trò dẫn dắt du khách.
82 kết quả phù hợp
Khách du lịch biết đến TP.HCM chủ yếu qua mạng xã hội. Phim ảnh, báo chí hay giới thiệu từ bạn bè cũng đóng vai trò dẫn dắt du khách.
Kỳ họp thứ 6, HĐND TP.HCM diễn ra trong 2 ngày 9 - 10/12, các đại biểu sẽ chất vấn về an toàn thực phẩm, ùn tắc giao thông, nhà ở xã hội, tiến độ dự án trọng điểm...
Nhà xuất bản, công ty sách ở Đường sách Nguyễn Văn Bình phấn khởi khi Ngày hội Sách và Văn hóa đêm tổ chức vào tối 21/11. Mô hình này mở ra nhiều cơ hội cho giới xuất bản TP.HCM.
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay thẳng Hà Nội - Milan từ ngày 1/7, kỳ vọng thúc đẩy du lịch song phương trong bối cảnh lượng khách Italy đến Việt Nam tăng mạnh.
Vào 30/5, “Ngày hội sản phẩm tỉnh Quảng Trị” tại TP.HCM chính thức khai mạc, với sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng.
Vietnam Airlines chính thức công bố khai trương đường bay thẳng kết nối Hà Nội và Milan trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam - châu Âu.
Hòa cùng không khí kỷ niệm 50 năm thống nhất, giới trẻ có thể lên lịch cho ngày 30/4: Sáng dự sự kiện tại trung tâm TP.HCM, trưa vi vu Metro đến Suối Tiên vui chơi, giải nhiệt.
Hoa anh đào bung nở tại nhiều nơi ở Nhật Bản, nhưng du khách Việt vẫn quen tìm đến tuyến đường Tokyo - Kyoto - Osaka ("Cung đường Vàng") bất chấp cảnh đông đúc, quá tải.
Để tránh tình trạng quá tải du lịch ở một số điểm đến nằm trên "Cung đường Vàng", Nhật Bản phối hợp cùng các đơn vị lữ hành xây dựng lịch trình tour mới cho du khách Việt.
Ngành du lịch TP.HCM chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, không ngừng làm mới với chuỗi sự kiện, lễ hội cùng các công trình kiến trúc hạ tầng, giao thông công cộng hiện đại trong năm Rồng vừa qua.
Ký kết thành công hợp đồng chuyển nhượng cổ phần của Vietravel Airlines, T&T SuperPort, T&T Airlines và Quỹ BVIM chính thức là cổ đông chiến lược của hãng Vietravel Airlines.
Hàn Quốc là điểm đến yêu thích của khách Việt với hơn 435.000 lượt khách ghé thăm trong 10 tháng đầu năm. Trong đó, thành phố Incheon có nhiều ưu đãi để thu hút du khách Việt.
"Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức tại thành phố Munich (Đức) là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu...
Từ những con phố nhộn nhịp của Kuala Lumpur đến khu chợ sầm uất ở Penang, du khách dễ dàng khám phá nền ẩm thực hấp dẫn, phản ánh văn hóa và lịch sử phong phú của Malaysia.
Theo Sở Du lịch TP.HCM, doanh thu du lịch trong 7 tháng đạt 67,5% so với kế hoạch năm 2024, tăng 15,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Trong 6 tháng đầu năm 2024, lượng khách quốc đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019.
Trong tuần qua, 3 tỉnh, thành phía Nam là TP.HCM, Đồng Nai và Bình Thuận đã triển khai nhiều quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt.
Cổng đăng ký trực tuyến tham dự chương trình nghệ thuật Chuyến tàu huyền thoại - điểm nhấn của Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 - chính thức mở đăng ký miễn phí cho người dân từ 22/5.
Với doanh thu ước tính cả năm đạt hơn 160.000 tỷ đồng, doanh thu ngành du lịch của TP.HCM đã vượt kế hoạch đề ra và cao hơn 22% so với năm 2019.
Chiến dịch "Tôi yêu Phú Quốc" cùng hàng loạt hoạt động chiến lược, phát triển cộng đồng, xây dựng chuỗi sự kiện hấp dẫn... được triển khai nhằm kích cầu du lịch đảo ngọc.