Khách Việt đến Hàn Quốc nhiều nhất Đông Nam Á
Hàn Quốc là điểm đến yêu thích của khách Việt với hơn 435.000 lượt khách ghé thăm trong 10 tháng đầu năm. Trong đó, thành phố Incheon có nhiều ưu đãi để thu hút du khách Việt.
71 kết quả phù hợp
Khách Việt đến Hàn Quốc nhiều nhất Đông Nam Á
Hàn Quốc là điểm đến yêu thích của khách Việt với hơn 435.000 lượt khách ghé thăm trong 10 tháng đầu năm. Trong đó, thành phố Incheon có nhiều ưu đãi để thu hút du khách Việt.
Saigontourist Group, Vietnam Airlines kết nối du lịch Việt - Âu
"Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức tại thành phố Munich (Đức) là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu...
Lên lịch khám phá ẩm thực Malaysia tại loạt hàng quán địa phương
Từ những con phố nhộn nhịp của Kuala Lumpur đến khu chợ sầm uất ở Penang, du khách dễ dàng khám phá nền ẩm thực hấp dẫn, phản ánh văn hóa và lịch sử phong phú của Malaysia.
TP.HCM kiếm hơn 108.000 tỷ từ du lịch sau 7 tháng đầu năm
Theo Sở Du lịch TP.HCM, doanh thu du lịch trong 7 tháng đạt 67,5% so với kế hoạch năm 2024, tăng 15,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Du khách Hàn Quốc lại đông nhất Việt Nam
Trong 6 tháng đầu năm 2024, lượng khách quốc đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019.
Điều động, bổ nhiệm nhân sự 3 tỉnh, thành phía Nam
Trong tuần qua, 3 tỉnh, thành phía Nam là TP.HCM, Đồng Nai và Bình Thuận đã triển khai nhiều quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt.
TP.HCM miễn phí vé xem đại nhạc kịch Lễ hội Sông nước lần 2
Cổng đăng ký trực tuyến tham dự chương trình nghệ thuật Chuyến tàu huyền thoại - điểm nhấn của Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 - chính thức mở đăng ký miễn phí cho người dân từ 22/5.
Doanh thu du lịch TP.HCM cao kỷ lục
Với doanh thu ước tính cả năm đạt hơn 160.000 tỷ đồng, doanh thu ngành du lịch của TP.HCM đã vượt kế hoạch đề ra và cao hơn 22% so với năm 2019.
Phú Quốc quyết đổi mới diện mạo du lịch
Chiến dịch "Tôi yêu Phú Quốc" cùng hàng loạt hoạt động chiến lược, phát triển cộng đồng, xây dựng chuỗi sự kiện hấp dẫn... được triển khai nhằm kích cầu du lịch đảo ngọc.
Đường sách là một trong 100 điều thú vị của TP.HCM
Đường sách TP.HCM được giới chuyên môn và người tiêu dùng du lịch bình chọn là một trong 10 điểm mua sắm thú vị, được công nhận là một trong 100 điều thú vị của TP.HCM.
Du lịch Việt Nam hút khách Campuchia
Campuchia được đánh giá là một trong những thị trường khách quốc tế tiềm năng. Song, ngành du lịch nước ta vẫn còn cần thêm các sản phẩm để thu hút nhóm khách này.
TP.HCM lần đầu tổ chức Lễ hội Sông nước
Sáng 12/7, Sở Du lịch TP.HCM chủ trì buổi họp báo công bố kế hoạch tổ chức Lễ hội Sông nước TP.HCM lần thứ nhất diễn ra vào 4-6/8 tại TP.HCM với chuỗi sự kiện, hoạt động đặc sắc.
Quảng Nam đón một triệu khách quốc tế
Giám đốc Sở VHTTDL Quảng Nam cho hay trong 4 tháng đầu năm, tổng lượt khách tham quan, lưu trú du lịch đạt hơn 2,5 triệu lượt. Trong đó khách quốc tế ước đạt hơn gần một nửa.
Vietnam Expo thu hút khách từ 60 quốc gia, vùng lãnh thổ
Cổng đăng ký tham quan trước Vietnam Expo đã tiếp nhận đăng ký của các đoàn khách quốc tế, tổ chức, cá nhân từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Venesa Việt Nam lan tỏa giá trị sức khỏe cộng đồng tại giải chạy đêm
Hướng tới lối sống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe chủ động, Venesa Việt Nam trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng giải chạy đêm "District 1 Midnight Run 2023", TP.HCM.
Đã có thể tự xin visa du lịch Trung Quốc
Thông tin Trung Quốc cấp lại visa du lịch cho khách quốc tế từ ngày 15/3 nhận được sự quan tâm của nhiều du khách Việt Nam.
Khách Việt Nam đến Trung Quốc vẫn phải xét nghiệm Covid-19
Theo quy định mới, trước khi nhập cảnh Trung Quốc, khách Việt vẫn phải xuất trình kết quả xét nghiệm Covid-19.
Hội chợ du lịch ITE cho thấy nỗ lực thu hút khách Việt của Malaysia
Kể từ 1/8, Bộ Y tế Malaysia chính thức dỡ bỏ những “rào chắn” cuối cùng về quy định nhập cảnh dành cho du khách. Động thái hứa hẹn thúc đẩy hoạt động du lịch của quốc gia này.
Khách du lịch Ấn Độ quan tâm đến Việt Nam
Thị trường khách du lịch Ấn Độ mới mẻ, nhiều tiềm năng. Tuy nhiên để khai thác hiệu quả và lâu dài phải cần thêm thời gian.
Doanh nghiệp khởi động teambuilding sau dịch
Nhiều đoàn khách MICE khởi hành từ đầu năm với số lượng lớn cho thấy sự trở lại của phân khúc du lịch này sau thời gian dài đóng băng vì dịch bệnh.