Video 'Tôn Ngộ Không hôn yêu quái' bị chỉ trích phản cảm
Việc dùng AI biến các bộ phim cổ trang thành nội dung phản cảm đang gây tranh cãi tại Trung Quốc. Cơ quan quản lý ra yêu cầu xóa bỏ tất cả video kể trên.
248 kết quả phù hợp
Video 'Tôn Ngộ Không hôn yêu quái' bị chỉ trích phản cảm
Việc dùng AI biến các bộ phim cổ trang thành nội dung phản cảm đang gây tranh cãi tại Trung Quốc. Cơ quan quản lý ra yêu cầu xóa bỏ tất cả video kể trên.
Thế lực sắc đẹp mới nổi đã bị nhấn chìm
Trên hành trình tấn công lĩnh vực sắc đẹp, phía ê-kíp hoa hậu Myanmar và Campuchia đều dính lùm xùm với tổ chức Miss Grand International.
Khám phá Italy qua những trang sách
Từ lâu văn hóa Italy đã hiện diện trong đời sống người Việt qua nhiều món ăn, thức uống, qua các thương hiệu thời trang, những chiếc xe Vespa sành điệu hay các tác phẩm văn học.
Cuộc vận động tranh cử của ông Trump gây phản ứng dữ dội
Chiến dịch tranh cử của ông Trump một lần nữa làm dấy lên sự chỉ trích khi cựu tổng thống và các đồng minh tung ra hàng loạt luận điệu phân biệt chủng tộc và thù ghét.
Văn hóa là sức mạnh mềm trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Theo PGS.TS Bùi Hoài Sơn, trong kỷ nguyên mới mà Việt Nam đang bước vào, văn hóa có thể góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, khẳng định bản sắc dân tộc trên trường quốc tế.
Thương hiệu trà sữa đóng lon Canada đăng lời xin lỗi lên mạng xã hội vào ngày 14/10 sau cáo buộc “chiếm dụng văn hóa” từ diễn viên, doanh nhân Simu Liu.
Du khách mặc bikini trên phố cổ Hà Nội
Phố cổ Hà Nội là không gian văn hóa, mặc bikini dạo chơi ở đây là rất thiếu tôn trọng nếu không muốn nói là xúc phạm, nên có quy định nghiêm để ngăn hành vi này.
Thông tin mới vụ số điện thoại cư dân 6th Element bị đưa lên web đen
Lãnh đạo Công an quận Tây Hồ cho biết đã nắm được thông tin vụ số điện thoại cư dân 6th Element bị đưa lên web đen và đơn vị đang xác minh, củng cố hồ sơ, chứng cứ.
Cảnh giằng co, tranh nhau trả tiền trước quán ăn ở Hàn Quốc
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng trong một buổi ăn uống chung ở nhà hàng, những người nhiều tuổi, chức vụ cao hay giàu có hơn các thành viên còn lại nên thanh toán hóa đơn.
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Tới thời Gen Z chuộng độ ngực và làm đẹp vùng kín
Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ ghi nhận sự gia tăng đáng kể các ca tiêm botox, filler, căng da trán... ở các Gen Z.
Bali chán ngán khách 'kém duyên'
Hòn đảo du lịch nổi tiếng của Indonesia dường như đã phát ngán với những du khách ngang ngược và hành vi thiếu tôn trọng văn hóa bản địa.
Đọc sách cũng như kết bạn, cần chất không cần lượng
Làm sao đọc sách cho vui? Đọc sách sao cho có chất lượng, hữu ích?... là những vấn đề được nêu trong tọa đàm hôm 26/5 tại Đường sách TP.HCM.
Có thể chuyển cơ quan điều tra vụ việc trang reviewcongty
Bộ TT&TT nhận phản ánh việc các trang web review công ty hoạt động như mạng xã hội trái phép, cho phép thành viên đăng tải nhiều thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng.
Ca sĩ lập kỷ lục bán hết 5.000 cuốn sách sau 2 ngày phát hành là ai?
Bán hết 10.000 cuốn sách, doanh thu cũng chưa bằng một đêm đi hát. Tuy vậy Jun Phạm khô chùn bước trong sự nghiệp viết lách mà không ngừng tạo động lực sáng tác.
Một khách nước ngoài bị chỉ trích vì video gắn phụ đề sai về Việt Nam
Các video của Small Brained American vấp phải làn sóng chỉ trích từ người dùng mạng vì video gắn phụ đề sai, ảnh hưởng tới ấn tượng của công chúng về đất nước, con người Việt Nam.
Có một nhà máy ở Lan Phường, thành phố phía bắc tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc), đã tạo ra dịch vụ "xé nát kỷ vật tình yêu" dành cho những người tan vỡ trong tình cảm.
Tổ chim không nuôi chim, chỉ đựng sách miễn phí ở Hà Nội
Với chiếc tổ chim được treo trước tiệm sách của Thành Tâm, ai muốn tặng sách cứ gửi lại, ai thấy cuốn nào thích, muốn đọc cứ tùy ý lấy để nghiền ngẫm.
Truy tìm những người bình luận xúc phạm CSGT ngày mùng 2 Tết
Chụp ảnh CSGT đang làm nhiệm vụ, Lìm T. T. đăng tải kèm những lời thiếu văn hóa, xúc phạm lên trang Facebook cá nhân nhằm mục đích câu like, tăng tương tác và thông báo cho bạn bè.
Những nhãn hàng trả giá đắt vì nội dung phân biệt chủng tộc
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.