CEO Apple tới Trung Quốc lần thứ ba trong năm
Trong lần thứ ba đến Trung Quốc trong năm nay, Tim Cook khen ngợi các đối tác của công ty, quan trọng đến mức Apple "không thể sống thiếu".
22 kết quả phù hợp
CEO Apple tới Trung Quốc lần thứ ba trong năm
Trong lần thứ ba đến Trung Quốc trong năm nay, Tim Cook khen ngợi các đối tác của công ty, quan trọng đến mức Apple "không thể sống thiếu".
BYD và chặng đường trở thành chuẩn mực của ngành ôtô điện
Tầm nhìn về tương lai xanh, tham vọng xây dựng đế chế và bước đi đột phá từ tinh thần liên tục đổi mới giúp BYD vươn tầm thành hãng ôtô năng lượng mới có doanh số dẫn đầu toàn cầu.
BYD đạt cột mốc doanh số 1.000 xe tại Indonesia
Hãng xe điện Trung Quốc sớm chạm cột mốc doanh số 1.000 xe tại Indonesia dù chỉ bắt đầu bán xe điện cho khách hàng nước này từ đầu năm 2024.
Khó khăn bao phủ ngành xe điện Trung Quốc
Cuộc tranh cãi mới đây giữa BYD và Huawei phần nào cho thấy những khó khăn các nhà sản xuất EV đang gặp phải tại chính quê nhà khi cuộc chiến giá bùng nổ.
Xe Trung Quốc giá rẻ sắp trở thành dĩ vãng
Các số liệu khảo sát cho thấy ôtô thương hiệu BYD tại các thị trường nước ngoài đang đắt hơn mức niêm yết dành cho khách hàng Trung Quốc.
'Trùm' xe điện Trung Quốc BYD dự kiến mở nhà máy ở Phú Thọ
Nhà sản xuất xe điện lớn nhất Trung Quốc dự kiến chọn Khu công nghiệp Phú Hà ở tỉnh Phú Thọ làm nơi xây nhà máy xe điện đầu tiên của hãng tại Việt Nam.
BYD không vội vàng với kế hoạch xây nhà máy ở Việt Nam
Nhà máy xe điện tại Việt Nam dường như vẫn nằm trong kế hoạch của BYD. Nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan đang khiến BYD phải tạm hoãn dự án này.
Doanh số iPhone sụt giảm, Tim Cook bất ngờ ghé thăm Trung Quốc nhân dịp khai trương cửa hàng mới, đồng thời trấn an mối quan hệ rạn nứt với quốc gia tỷ dân.
Ông Phạm Nhật Vượng vượt Elon Musk trong top ảnh hưởng nhất ngành ôtô
CEO VinFast Phạm Nhật Vượng vừa được tạp chí MotorTrend (Mỹ) bình chọn là một trong 50 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu năm 2024.
BYD đầu tư 14 tỷ USD sản xuất xe thông minh, quyết đấu Tesla
BYD tiết lộ sẽ đầu tư khoảng 100 tỷ NDT, tương đương khoảng 14 tỷ USD nhằm phát triển các tính năng của xe thông minh (smart car).
Hãng xe Trung Quốc BYD không chỉ khiến Tesla phải dè chừng
Từ một hãng sản xuất pin, BYD đã nhanh chóng vươn lên mạnh mẽ trong 2 năm gần nhất, đe dọa vị thế của không chỉ Tesla mà còn nhiều hãng xe truyền thống trên thế giới.
Tương lai dự báo đầy giông bão của Tesla
Sự trỗi dậy của BYD ở phân khúc xe điện đang đe dọa vị thế số một của Tesla. Nhiều đối thủ mới xuất hiện có thể sẽ khiến Tesla gặp thêm nhiều khó khăn trong tương lai.
Lý do Mỹ đi sau trong cuộc đua pin xe điện
Sự sụp đổ của công ty sản xuất pin Lithium A123 vẫn ám ảnh nước Mỹ trong nhiều thập kỷ và phơi bày hạn chế trong cách tiếp cận sự đổi mới của quốc gia này.
Ôtô điện Trung Quốc vào Việt Nam - cuộc chơi không dễ dàng
Việt Nam được nhiều hãng xe điện Trung Quốc hướng đến nhưng con đường đó không hề bằng phẳng như thị trường nội địa.
Hãng ôtô điện lớn nhất Trung Quốc muốn sản xuất xe tại Việt Nam
Lãnh đạo Tập đoàn BYD bày tỏ mong muốn sản xuất xe điện tại Việt Nam và nhận được sự hỗ trợ từ Chính phủ.
Ôtô ngoại khó cạnh tranh tại Trung Quốc
Thị phần chung của nhóm ôtô truyền thống nước ngoài tại Trung Quốc đã sụt giảm nhanh chóng trong giai đoạn 2020-2022, nguyên nhân được cho là xuất phát từ xu hướng điện hóa.
Tỷ phú Trung Quốc trong cuộc đua phát triển xe hơi điện
Một loạt tỷ phú tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới nhảy vào cuộc đua sản xuất và thúc đẩy xu hướng xe hơi không sử dụng nhiên liệu hóa thạch.
Sản xuất ồ ạt, Trung Quốc có nguy cơ thừa khẩu trang
Trung Quốc tăng sản xuất khẩu trang gấp gần 6 lần chỉ trong một tháng. Các ca nhiễm Covid-19 đang giảm dần, làm dấy lên mối lo ngại về tình trạng thừa mứa khẩu trang tại nước này.
Những tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất từ biến đổi khí hậu
Một số tỷ phú USD trên thế giới đang kiếm được rất nhiều tài sản từ việc phát triển các giải pháp để đối phó với biến đổi khí hậu.
Giấc mơ xe chạy năng lượng mới ở Trung Quốc tan tành
Với tham vọng "Made in China 2025", phương tiện di chuyển dùng năng lượng mới (NEV) bắt đầu thịnh hành từ năm 2015 tại Trung Quốc. Nhưng ngành công nghiệp 18 tỷ USD sớm sụp đổ.