Cầu 791 tỷ ở Cần Thơ chậm tiến độ, công trường vắng vẻ
Thời hạn hoàn thành dự án cầu Trần Hoàng Na (TP Cần Thơ) là tháng 6/2022. Tuy nhiên đến nay, công trình mới đạt trên 60% khối lượng, mỗi ngày chỉ vài công nhân làm việc.
65 kết quả phù hợp
Thời hạn hoàn thành dự án cầu Trần Hoàng Na (TP Cần Thơ) là tháng 6/2022. Tuy nhiên đến nay, công trình mới đạt trên 60% khối lượng, mỗi ngày chỉ vài công nhân làm việc.
UBND Hà Nội giao Sở Kế hoạch và Đầu tư đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị, triển khai dự án đầu tư xây dựng cầu theo đúng quy định hiện hành.
Theo lãnh đạo Đà Nẵng, việc tăng thêm tần suất phun nước, lửa nhằm phục vụ du khách đến tham quan trong các tối cuối tuần.
UBND Hà Nội chốt thiết kế cầu Trần Hưng Đạo theo phương án dạng vòm thép, vị trí trụ cầu bố trí các đài vọng cảnh.
Ý tưởng về sự thịnh vượng vĩnh cửu trên dòng sông Hồng đạt giải cao nhất cuộc tuyển chọn phương án thiết kế kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo (Hà Nội).
Từ 1/3 đến 31/3, Hà Nội lấy ý kiến cộng đồng về phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo sau khi thi tuyển. Cầu dài 5,5 km với tổng mức đầu tư dự kiến gần 9.000 tỷ đồng.
Cầu Rào 1 với hình dáng "cánh sóng vươn xa" đã được hoàn thành các hạng mục chính và thông xe kỹ thuật sau hơn 13 tháng thi công.
Gần 200 công nhân cùng thiết bị máy móc thi công gấp rút toàn bộ cầu Cửa Lục 1 (Quảng Ninh) và đường dẫn để hoàn thiện, thông xe đúng tiến độ vào đầu năm mới 2022.
Cầu Nguyễn Trãi với thiết kế dài gần 1,5 km, góp phần rút ngắn cự ly vận chuyển hàng hóa đến Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.
Sở GTVT Hải Phòng điều chuyển hoạt động vận tải hành khách cố định tại bến xe Cầu Rào sang các bến khác để bàn giao mặt bằng, phục vụ thi công dự án đầu tư xây dựng Cầu Rào 1.
Vũ Thị Hồng Nhung, sinh năm 1997, là thủ khoa đầu ra ĐH Xây dựng, niên khóa 2015-2020. Nhung tốt nghiệp loại xuất sắc, đạt nhiều học bổng, giải thưởng.
Cầu sắt Bình Lợi cũ có tĩnh không thấp, chỉ cao 1,8 m, gây cản trở giao thông đường thủy. Việc tháo dỡ sẽ diễn ra trong khoảng 40 ngày.
Cầu Bình Lợi mới hoàn thành, từ đó cầu sắt Bình Lợi cũ chấm dứt sứ mệnh sau 117 năm khai thác. Hiện nay, những hồ sơ gốc về cây cầu này đang lưu giữ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia.
Sau khi tháo dỡ vào tháng 2, 2 nhịp cầu đường sắt và một tháp canh của cầu Bình Lợi cũ sẽ được bảo tồn, duy tu.
Ngày 14/9, chuyến tàu cuối cùng băng qua cầu sắt Bình Lợi cũ ở TP.HCM kết thúc sau hơn 117 năm khai thác. Đây cũng là thời điểm đầu tàu kéo toa thử tải chạy qua cầu mới.
Các nhịp thép vòm mạ cong của cầu sắt Bình Lợi xây từ thời Pháp sẽ được bảo tồn tại chỗ để phục vụ nghiên cứu lịch sử ngành đường sắt và khai thác du lịch.
Cây cầu sắt Bình Lợi được xây dựng từ thời Pháp được đề xuất giữ lại để phục vụ công tác nghiên cứu lịch sử ngành đường sắt và khai thác du lịch.
Trải qua nhiều năm đi lại với chiếc cầu ván cũ kỹ, bà con xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng đã có cây cầu mới với tên gọi mang theo nhiều hy vọng: Khang An.
Cầu Phú Long cũ nối TP.HCM và Bình Dương được xây dựng từ năm 1913 đã quá cũ, không đảm bảo an toàn giao thông nên sẽ bị tháo dỡ cuối năm nay.
Cầu bộ hành nối công viên Gia Định vừa hoàn thành sau 3 tháng thi công với mức đầu tư hơn 11 tỷ đồng, nhằm phục vụ người dân đi lại an toàn khi đến công viên.