Động lực cho các doanh nghiệp tạo tác động xã hội
Những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường và xã hội tại Việt Nam là động lực để nhiều doanh nghiệp theo đuổi mô hình phát triển bền vững.
2.142 kết quả phù hợp
Động lực cho các doanh nghiệp tạo tác động xã hội
Những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường và xã hội tại Việt Nam là động lực để nhiều doanh nghiệp theo đuổi mô hình phát triển bền vững.
Góc nhìn về âm nhạc và văn hóa Việt của một người nước ngoài
Theo TS Stan BH Tan-Tangbau, nghệ sĩ Quyền Văn Minh có tinh thần kiên cường, đức hy sinh vì nghệ thuật, vì lý tưởng - những tính cách đặc trưng của người Việt.
ICAEW Outreach Day thúc đẩy giới trẻ nâng cao nhận thức về ESG
Mới đây, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) đã tổ chức sự kiện thường niên Outreach Day dành cho gần 200 học viên chương trình CFAB tại TP.HCM và Hà Nội.
Định hình bộ 'gen di truyền' của Việt Nam
Các giá trị, hệ giá trị thống nhất, bổ sung cho nhau tạo nên cốt cách con người, văn hóa hôm nay. Chúng là bộ "gen di truyền”, là ID Việt Nam trao truyền qua các thế hệ.
Phát triển đô thị vệ tinh để giải nén, giảm tải cho các đô thị lớn
Trưởng ban Kinh tế Trung ương cho rằng cần có cơ chế để hướng tới hình thành, phát triển hệ thống đô thị vệ tinh nhằm giải nén, giảm tải cho các đô thị lớn.
NTK Hoàng Minh Hà: ‘BST Sương mang đến giá trị kế thừa di sản’
Mở màn cho Aquafina VIFW 2022 mùa thứ hai, BST “Sương” của NTK Hoàng Minh Hà không chỉ gây ấn tượng với giới mộ điệu, mà còn nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng.
Cao ủy EU: Việt Nam có tiềm năng to lớn về kinh tế xanh
Đại diện Liên minh châu Âu (EU) tin rằng các cam kết quốc tế về khí hậu vào năm 2030 sẽ đạt được, bất chấp khủng hoảng năng lượng đặt ra thách thức với tiến trình chuyển đổi xanh.
Giữ gìn và phát huy hệ giá trị dân tộc
Trong tham luận của mình, PGS.TS Bùi Hoài Sơn bàn về giải pháp giữ gìn và phát huy hệ giá trị dân tộc, dân chủ, nhân văn, khoa học của nền văn hóa Việt Nam trong thời kỳ mới.
8 người đẹp tiễn Phương Anh đi thi Hoa hậu Quốc tế 2022
Á hậu Phương Anh lên đường sang Nhật Bản thi Miss International 2022. Mai Ngô, Bảo Ngọc cùng nhiều người đẹp có mặt để động viên đại diện Việt Nam.
Việt Nam dự kiến đón công dân thứ 100 triệu vào năm 2023
Dân số Việt Nam hiện ở mức hơn 99 triệu, lãnh đạo Tổng cục Dân số Bộ Y tế cho biết theo dự báo, nước ta sẽ đón chào công dân thứ 100 triệu vào năm 2023.
Xây dựng hệ giá trị văn hóa thời kỳ mới là yêu cầu cấp thiết
GS.TS Đinh Xuân Dũng bàn về tính cấp thiết và những yêu cầu xây dựng hệ giá trị quốc gia, hệ giá trị văn hóa, hệ giá trị gia đình và chuẩn mực con người Việt Nam trong thời kỳ mới.
Dự án Artisan Park thắng lớn tại Vietnam Property Awards 2022
Nhận được đánh giá cao tại Vietnam Property Awards, dự án Artisan Park phát triển bởi Gamuda Land đã xuất sắc giành đến 3 giải thưởng lớn nhất dành cho nhà phố.
Hành trình sức sống tại triển lãm 'New Look New Laque'
Từ 25/11 đến 1/12, Hanoia tổ chức triển lãm “New Look New Laque” (Một vẻ đẹp mới của sơn mài) tại Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội.
Chủ tịch EuroCham: Quy hoạch điện VIII là chìa khóa cho tài chính xanh
Chủ tịch EuroCham cho rằng nếu muốn thu hút tài chính xanh, ưu tiên trước mắt của Việt Nam là cho ra đời Quy hoạch điện VIII để giúp nhà đầu tư nắm rõ chính sách nhà nước.
Chất lượng - cách khẳng định thương hiệu của Công ty Du lịch Sông Công
Sản phẩm tour chất lượng, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm là những ưu điểm giúp Công ty Du lịch Sông Công nhận được đánh giá cao từ du khách trong và ngoài nước.
Doanh nghiệp được thúc đẩy sản xuất theo mô hình kinh tế tuần hoàn
Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường khuyến khích người dân sử dụng tối đa sản phẩm tái chế; thúc đẩy doanh nghiệp chuyển lộ trình sản xuất theo mô hình kinh tế tuần hoàn.
Hành trình đem giá trị hàng đầu của New Zealand đến Việt Nam
Khái niệm kinh doanh bền vững là mối quan tâm hàng đầu tại New Zealand. Thương hiệu ecostore cũng không nằm ngoài xu hướng này khi luôn tạo ra sản phẩm vì môi trường và sức khỏe.
Tổng lãnh sự New Zealand tiết lộ với Việt Nam chiến lược tạo khác biệt
Tổng lãnh sự New Zealand cho biết Việt Nam là đối tác thương mại ngày càng quan trọng, đồng thời đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam trong chiến dịch “Made with Care” của nước này.
Có gì đặc biệt ở Aquafina VIFW 2022 khi trở lại tại Hà Nội?
Đánh dấu lần trở lại Hà Nội đầu tiên sau 3 năm tạm dừng vì Covid-19, với chủ đề tôn vinh các di sản Bắc Bộ, Aquafina VIFW 2022 mang đến nhiều dấu ấn đặc biệt cho giới mộ điệu.
Panasonic khởi động chương trình trồng rừng 'Sống khỏe, góp xanh'
Hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ, Panasonic Việt Nam khởi động “Sống khỏe, góp xanh cùng Panasonic” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng trong cộng đồng.