Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 người đẹp tiễn Phương Anh đi thi Hoa hậu Quốc tế 2022

Á hậu Phương Anh lên đường sang Nhật Bản thi Miss International 2022. Mai Ngô, Bảo Ngọc cùng nhiều người đẹp có mặt để động viên đại diện Việt Nam.

phuong anh,  doan thien an anh 1

Tối 28/11, Á hậu Phương Anh chính thức lên đường sang Nhật Bản thi Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế). Cô thu hút sự chú ý khi diện đầm đỏ thanh lịch tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Chia sẻ với Zing, Phương Anh cho biết: "Trong quan niệm của người Việt Nam, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và năng lượng tích cực. Tôi mong cầu mọi sự thuận lợi, hanh thông đến với mình".

phuong anh,  doan thien an anh 2

7 người đẹp Hoa hậu Bảo Ngọc, Mai Phương, Á hậu Ngọc Thảo, Phương Nhi, Mai Ngô, Thùy Dung, Thuỷ Tiên đã có mặt để động viên tinh thần Phương Anh. Ngoài ra còn có Thiên Hương nhưng cô không chụp ảnh chung. Đoàn Thiên Ân bận lịch trình công việc, không thể có mặt. Cô gửi bánh tráng để tặng cho đại diện Việt Nam tại Miss International.

phuong anh,  doan thien an anh 3

Á hậu Mai Ngô diện trang phục thể thao khỏe khoắn. Cả hai vui vẻ tạo dáng trước ống kính nhiếp ảnh gia. "Tôi xúc động khi thấy mọi người có mặt đông đủ để tiễn mình. Bản thân tôi sẽ nỗ lực tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay", cô nói trước giờ máy bay cất cánh.

phuong anh,  doan thien an anh 8

Mẹ của Phương Anh cũng có mặt tại sân bay để tiễn con gái lên đường đi thi quốc tế. Giây phút chia tay người thân, bạn bè, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 khóc vì xúc động.

phuong anh,  doan thien an anh 11

Miss International là sân chơi đề cao vẻ đẹp thanh lịch, tri thức. Theo thông báo từ ban tổ chức, chủ đề của cuộc thi Miss International 2022 hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Đến thời điểm hiện nay, thành tích cao nhất của Việt Nam tại Miss International thuộc về Thúy Vân với giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tâm An

Ảnh: Sen Vàng

Bạn có thể quan tâm