Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo nói không bầu cho Hoa hậu Venezuela 2022

Diana Silva đăng quang Hoa hậu Venezuela 2022 nhưng một số giám khảo cho biết họ không bầu cho cô mà bỏ phiếu cho người đẹp khác.

Theo tờ El Farandi, bà Toto Aguerrevere - thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2022 - cho biết việc Diana Silva giành vương miện là kết quả bất ngờ, nằm ngoài dự đoán.

Bà Toto Aguerrevere nói hai người đẹp đến từ bang Delta Amacuro và La Guaira được ban giám khảo yêu thích.

Tương tự, giám khảo Maritza Pineda cũng tiết lộ đã bình chọn cho thí sinh đến từ bang La Guaira là đại diện Venezuela tại Miss Universe, còn người đẹp của bang Delta Amacuro thi Miss International.

"Tôi rất tiếc vì hai cô gái mà ban giám khảo yêu thích và bình chọn lại bị loại", bà Maritza Pineda chia sẻ.

Việc các thành viên hội đồng giám khảo Hoa hậu Venezuela 2022 mâu thuẫn với kết quả chung cuộc tạo nên tranh cãi trên các diễn đàn hoa hậu.

Fan sắc đẹp nghi vấn về sự minh bạch trong khâu tổ chức lẫn kết quả của cuộc thi. Tuy nhiên, ban tổ chức Hoa hậu Venezuela 2022 chưa lên tiếng.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Venezuela lần thứ 70 diễn ra ngày 17/11. Diana Silva - đại diện thủ đô Caracas - đăng quang ngôi vị cao nhất và cô sẽ dự thi Miss Universe.

Tân hoa hậu sinh năm 1997, cao 1,8 m. Lợi thế của cô là khung xương chuẩn Latinh với tỷ lệ chân dài, lưng ngắn và hông nở.

Nhờ đó, khi diện váy dạ hội hay bikini, những sải bước của cô trở nên mãn nhãn và cuốn hút số đông người xem. Gương mặt sắc nét cũng là ưu điểm của hoa hậu.

Diana bắt đầu hành trình thi sắc đẹp từ năm 2017 ở Miss Turismo Venezuela và chiến thắng Miss City Tourism World cùng năm tại Trung Quốc. Sau đó, cô được cử thi Miss Earth 2018 và vào top 8. Dù không đăng quang, Diana được nhắc đến nhiều vì sự cố ngất xỉu ở chung kết.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ

Người đẹp thắng giải áo tắm tại Hoa hậu Trái Đất 2022

Người đẹp Hàn Quốc, Colombia, Nigeria và Belarus giành được huy chương vàng tại vòng thi trình diễn áo tắm thuộc khuôn khổ Hoa hậu Trái Đất.

Người đẹp cao 1,8 m đăng quang Hoa hậu Venezuela

Tân Hoa hậu Venezuela là Diana Silva, gương mặt quen trong lĩnh vực sắc đẹp. Cô cao 1,8 m, nổi bật với màu mắt nâu và mái tóc vàng.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm