Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp cao 1,8 m đăng quang Hoa hậu Venezuela

Tân Hoa hậu Venezuela là Diana Silva, gương mặt quen trong lĩnh vực sắc đẹp. Cô cao 1,8 m, nổi bật với màu mắt nâu và mái tóc vàng.

Hoa hau Hoan vu anh 3

Tân Hoa hậu Venezuela và Á hậu 1 Andrea Rubio trong họp báo sau chung kết. Dù lịch trình dày đặc, hai người đẹp vẫn giữ được năng lượng tốt, thần thái rạng rỡ. Theo thông báo, Diana Silva sẽ thi Miss Universe còn Andrea Rubio được gửi đến đấu trường Miss International vào năm sau.

Hoa hau Hoan vu anh 4

"Cô ấy trông như nữ hoàng ở chung kết", Gossipvzla khen ngợi. Tuy nhiên, bộ đầm xanh đính tua rua trong phút đăng quang khiến Diana vướng nghi vấn đạo trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022. Người đẹp hiện chưa lên tiếng về chuyện này.

Hoa hau Hoan vu anh 5

Diana Silva sinh năm 1997, cao 1,8 m với số đo ba vòng hấp dẫn. Lợi thế của Diana là khung xương chuẩn Latinh với tỷ lệ chân dài, lưng ngắn và hông nở. Nhờ đó, khi diện váy dạ hội hay bikini, những sải bước của cô trở nên mãn nhãn và cuốn hút số đông người xem. Gương mặt sắc nét cũng là ưu điểm của hoa hậu.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ

Quốc Minh

Ảnh: @dianasf_

Bạn có thể quan tâm