Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình bạn giữa Selena Gomez và người cho thận trước khi rạn nứt

Trả lời phỏng vấn mới nhất, Selena Gomez nói chỉ có Taylor Swift là bạn thân trong ngành, hoàn toàn không đề cập Francia Raisa - nữ diễn viên đã hiến cho cô quả thận năm 2017.

Selena Gomez anh 1

Theo People, Selena Gomez gặp Francia Raisa lần đầu trong sự kiện từ thiện năm 2007, khi đó Gomez đã là ngôi sao được quan tâm, còn Raisa là diễn viên không mấy nổi tiếng. "Disney và kênh ABC đưa chúng tôi đến bệnh viện nhi. Tôi và Selena được xếp chung nhóm, bắt đầu nói chuyện với nhau", Raisa kể về cơ duyên tiếp xúc với ca sĩ Love You Like a Love Song. Ảnh: New York Daily News.

Selena Gomez anh 2

Cả hai duy trì tình bạn, không phô trương trên mạng xã hội như cách Gomez hay nói về Taylor Swift. Trong hầu hết bữa tiệc của bạn mình, Raisa đều xuất hiện. Đến tháng 10/2015, Gomez được chẩn đoán mắc lupus ban đỏ và cô gần như im lặng hoàn toàn trên trang cá nhân để tập trung chữa bệnh. Khi đó, một trong những người bên cạnh cô là Raisa. Ảnh: USA Magazine.

Selena Gomez anh 3

Tháng 9/2017, Gomez đăng ảnh nắm tay Raisa trên giường bệnh, tiết lộ được bạn thân hiến thận cứu sống. Những chia sẻ của cựu ngôi sao Disney khi đó gây xúc động mạnh: "Không có từ ngữ nào diễn tả được lòng biết ơn đối với người bạn xinh xắn Francia Raise của tôi. Cô ấy đã tặng cho tôi món quà đặc biệt bằng cách hiến một bên thận cho tôi. Tôi cảm thấy cực kỳ may mắn". Ảnh: @selenagomez.

Selena Gomez anh 4

Raisa mất hai tháng mới có thể đi lại được bình thường và mang 4 vết sẹo trên bụng, hơn nữa, tôi còn phải điều trị trầm cảm, Page Six cho hay. Nghĩa cử cao đẹp của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi và cảm phục, bởi không phải ai cũng dũng cảm và chấp nhận trao đi một quả thận cho bạn mình. Ảnh: @franciaraisa.

Selena Gomez anh 5

Raisa chia sẻ: "Tôi cực kỳ biết ơn vì Chúa đã tin tưởng tôi không chỉ cứu sống một người, mà còn thay đổi hoàn toàn con người tôi sau quá trình này". Cô gửi lời cảm ơn mọi người vì đã quan tâm, ủng hộ. Ảnh: @selenagomez.

Selena Gomez anh 6

Tại sự kiện Women in Music Awards 2017, khi thắng giải Người phụ nữ của năm, Gomez đã vinh danh bạn mình. Cô nói khoảnh khắc đẹp này sẽ không thể xảy ra nếu thiếu đi tấm lòng nhân hậu của Raisa. "Tôi nghĩ Francia Raisa mới là người nên nhận giải thưởng. Cô ấy đã cứu mạng tôi", Gomez bày tỏ trong nước mắt. Ảnh: Glamour.

Selena Gomez anh 7

Có một khoảng thời gian hai người dừng tương tác vì Gomez uống rượu trở lại, bỏ bê bản thân khiến Raisa thất vọng. Vào năm 2021, họ làm lành và ngày càng thân hơn, coi nhau như chị em gái. Cả hai quay chung nhiều clip vui và Gomez còn mời bạn đến dự tiệc sinh nhật lần thứ 30 hồi tháng 7.

Selena Gomez anh 8

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn Rolling Stone gần đây, Gomez khẳng định chỉ có mỗi Taylor Swift là bạn thân trong ngành, hoàn toàn không đề cập Francia Raisa. Điều này khiến Raisa được cho là thất vọng nên đã hủy theo dõi tài khoản Instagram của Gomez. Trước những chỉ trích, nữ ca sĩ lên tiếng xin lỗi. Cô nói: "Xin lỗi vì tôi đã không đề cập đến từng người tôi biết". Ảnh: Startefacts.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Selena Gomez bị chỉ trích vô ơn với người cho thận

Tình cảm giữa Selena Gomez và Francia Raisa - người đã hiến thận cho cô - rạn nứt sau khi nữ ca sĩ khẳng định chỉ có Taylor Swift là bạn thân trong ngành giải trí.

Gia sản hơn nửa tỷ USD của vợ chồng George Clooney

Là một trong những sao nam giàu nhất hành tinh, George Clooney sẵn sàng từ chối hợp đồng quảng cáo 35 triệu USD và hào phóng tặng mỗi người bạn thân 1 triệu USD.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm