Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chất lượng - cách khẳng định thương hiệu của Công ty Du lịch Sông Công

Sản phẩm tour chất lượng, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm là những ưu điểm giúp Công ty Du lịch Sông Công nhận được đánh giá cao từ du khách trong và ngoài nước.

Suốt những năm hoạt động kinh doanh, Công ty Du lịch Sông Công (Sông Công Travel) liên tục vào top những công ty du lịch được yêu thích tại Việt Nam. Xác định chất lượng là lợi thế cạnh tranh bền vững, trong quá trình phát triển, công ty đầu tư xây dựng hệ thống quản lý chỉn chu cùng dịch vụ nghiêm ngặt. Tất cả khâu từ khảo sát, chọn lọc dịch vụ, nhà cung cấp, giám sát chất lượng trước, trong và sau tour... đều được thực hiện bài bản, đúng quy trình.

tour du lich,  phat trien du lich anh 1

Chất lượng dịch vụ luôn được Công ty Du lịch Sông Công đặt lên hàng đầu.

Đại diện lãnh đạo cấp cao Công ty Du lịch Sông Công cho biết ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty luôn ý thức du lịch là một lĩnh vực đầy tính cạnh tranh.

“Để xây dựng được thương hiệu theo phương châm ‘Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng’ thì mỗi nhân viên luôn phải cố gắng hoàn thiện bản thân để ngày càng chuyên nghiệp hơn, luôn giúp du khách hài lòng. Tôi nghĩ rằng phần thưởng quý giá nhất chính là sự tin tưởng của khách hàng dành cho Sông Công”, vị này cho biết.

tour du lich,  phat trien du lich anh 2

Du khách của Sông Công Travel khám phá nét đẹp văn hóa địa phương.

Mỗi nhân viên của công ty là một mảnh ghép quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ. "Chúng tôi đã đi du lịch rất nhiều nơi trước đây, nhưng đây là lần đầu tiên cảm nhận được sự nhiệt tình và tình cảm mà các hướng dẫn viên dành cho đoàn”, một du khách tham gia chuyến tour Đà Nẵng của Công ty Du lịch Sông Công chia sẻ.

Còn khách hàng đại diện một công ty dầu khí cho biết rất hài lòng về kiến thức, sự tâm huyết, trách nhiệm của nhân viên tư vấn sau hành trình tham quan các tỉnh phía Đông Bắc.

tour du lich,  phat trien du lich anh 3

Đội ngũ tư vấn viên của Sông Công Travel được đánh giá chuyên nghiệp, mang tới trải nghiệm hài lòng cho du khách.

Bên cạnh đó, Công ty Du lịch Sông Công không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, đầu tư cho hoạt động nghiên cứu nhằm tạo sự khác biệt và tổ chức bộ phận hậu mãi chu đáo. Công ty đưa ra nhiều chương trình kích cầu, trợ giá sản phẩm cho các khách hàng: Giảm giá khi mua tour sớm, mua theo nhóm; tặng quà cho khách hàng là người cao tuổi và trẻ nhỏ; liên kết với các tổ chức tài chính - ngân hàng hỗ trợ du khách thông qua các chương trình hoàn tiền khi mua tour, đi tour trước trả tiền sau...

Với sự đầu tư đồng bộ cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm, những năm qua, Sông Công đã tạo dựng được niềm tin đối với các khách hàng, khẳng định uy tín thương hiệu qua chất lượng dịch vụ, sự chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp trên mỗi hành trình.

tour du lich,  phat trien du lich anh 4

Niềm vui của du khách là minh chứng cho thành công và nỗ lực của Sông Công Travel.

Công ty Du lịch Sông Công cam kết đẩy mạnh hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực trong ngành du lịch, hướng đến mục tiêu nâng tầm trải nghiệm của du khách.

Minh chứng cho điều này, đội ngũ nhân viên công ty đã phục vụ tận tình hàng trăm lượt khách sau khi Việt Nam chính thức mở cửa du lịch trở lại hồi đầu năm 2022. Đây là bước đệm cho chặng đường phát triển của công ty trong năm 2023, từ đó giúp du khách trong và ngoài nước có thêm sự yêu thích đối với trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

tour du lich,  phat trien du lich anh 5

Hệ sinh thái đối tác của Công ty Du lịch Sông Công.

Công ty Du lịch Sông Công đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Khách hàng sử dụng mã ưu đãi SC100 được giảm ngay 100.000 đồng cho tất cả chương trình du lịch của công ty.

Địa chỉ: 236 đường Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0867196663 - 0344596663 - 0335226663 - 0329136663

Website: sctravel.vn; Email: info.phongvesongcong@gmail.com

Fanpage: facebook.com/phongvesongcong

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm