Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Highlights Real Madrid 5-3 Al Hilal hinh anh

Highlights Real Madrid 5-3 Al Hilal

Rạng sáng 12/2 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Carlo Ancelotti và các học trò ở Real Madrid hạ Al Hilal 5-3 để giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2022.

Highlights Marseille 2-1 PSG hinh anh

Highlights Marseille 2-1 PSG

Rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội), Lionel Messi và các đồng đội dừng bước ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia Pháp sau thất bại 1-2 trước chủ nhà Olympique Marseille.

Highlights Al Ahly 1-4 Real Madrid hinh anh

Highlights Al Ahly 1-4 Real Madrid

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti và các học trò vào chung kết FIFA Club World Cup 2022 sau chiến thắng đậm trước đại diện đến từ Ai Cập.

Pha bong goi nho tieu xao cua Suarez hinh anh

Pha bóng gợi nhớ tiểu xảo của Suarez

Tiểu xảo của Luis Suarez ở World Cup 2010 vừa được tái hiện khi hậu vệ Harvey Rodgers cản bóng bằng tay trong trận hòa 1-1 giữa Accrington và Portvale tại giải hạng 3 Anh.

Su nghiep cua Varane o tuyen Phap hinh anh

Sự nghiệp của Varane ở tuyển Pháp

Chức vô địch FIFA World Cup 2018 và UEFA Nations League 2021 là 2 trong số những cột mốc đáng nhớ nhất của trung vệ vừa giã từ tuyển Pháp sau hơn 10 năm gắn bó.

Highlights Juventus 1-0 Lazio hinh anh

Highlights Juventus 1-0 Lazio

Rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Max Allegri và các học trò đánh bại Lazio với tỷ số tối thiểu để vào bán kết Cúp Quốc gia Italy 2022/23.

Highlights Roma 1-2 Cremonese hinh anh

Highlights Roma 1-2 Cremonese

Huấn luyện viên Jose Mourinho và các học trò bị loại khỏi Cúp Quốc gia Italy sau trận thua 1-2 trước Cremonese, đội đang đứng cuối bảng xếp hạng Serie A.

Highlights MU 2-0 Nottingham hinh anh

Highlights MU 2-0 Nottingham

Anthony Martial và Fred lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Nottingham Forest ở trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Pha 'choi chieu' cua thu mon Ha Lan hinh anh

Pha 'chơi chiêu' của thủ môn Hà Lan

Trong trận đấu ở vòng 19 giải VĐQG Hà Lan hôm 29/1, tiểu xảo của thủ môn Justin Bijlow (đội Feyenoord) khiến tiền đạo Virgil Misidjan (đội Twente) không thể ném biên nhanh.

Tru so moi cua PSG hinh anh

Trụ sở mới của PSG

Mbappe, Neymar, Messi và các đồng đội vừa có dịp ghé thăm đại bản doanh mới của Paris Saint-Germain, công trình dự kiến đi vào hoạt động trong mùa xuân năm nay.

Ten Hag nhac nho Antony hinh anh

Ten Hag nhắc nhở Antony

Sau trận thắng Reading 3-1 ở vòng 4 FA Cup 2022/23, thuyền trưởng Man United dành lời khen cho Antony nhưng không quên nhắc cầu thủ người Brazil chơi linh hoạt và trực diện hơn.

Xem thêm