Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Arteta: 'Arsenal can lanh lung hon' hinh anh

Arteta: 'Arsenal cần lạnh lùng hơn'

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thất vọng với khả năng tận dụng cơ hội của các học trò trong trận thua 0-1 trước Man City ở vòng 4 FA Cup 2022/23 rạng sáng 28/1 (giờ Hà Nội).

Arteta: 'Toi mang on Guardiola' hinh anh

Arteta: 'Tôi mang ơn Guardiola'

Trước màn so tài ở vòng 4 FA Cup 2022/23, thuyền trưởng Arsenal phản ứng một cách tích cực trước những so sánh giữa ông với đồng nghiệp bên phía Man City.

Highlights Real 3-1 Atletico hinh anh

Highlights Real 3-1 Atletico

Những pha lập công của Rodrygo Goes, Karim Benzema và Vinicius giúp Real Madrid thắng ngược đối thủ cùng thành phố ở trận tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2022/23.

Highlights Nottingham 0-3 MU hinh anh

Highlights Nottingham 0-3 MU

Marcus Rashford, Wout Weghorst và Bruno Fernandes lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Man United ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Highlights Pays de Cassel 0-7 PSG hinh anh

Highlights Pays de Cassel 0-7 PSG

Kylian Mbappe ghi 5 bàn trong chiến thắng 7-0 của PSG trước đội bóng hạng 6 nước Pháp ở vòng 32 đội Cúp Quốc gia rạng sáng 24/1 (giờ Hà Nội).

Ten Hag chi trich cau thu MU hinh anh

Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU

Sau trận thua Arsenal 2-3 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23, thuyền trưởng Man United cho rằng các học trò đã mắc quá nhiều sai lầm "không chấp nhận được".

Henrique Calisto: HLV moi can it nhat 4 nam hinh anh

Henrique Calisto: HLV mới cần ít nhất 4 năm

Chia sẻ riêng với Zing, cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam cho rằng người kế vị huấn luyện viên Park Hang-seo cần thời gian để thực hiện kế hoạch nâng tầm bóng đá bản địa.

Doi bong bao chi nhat the ky 21 hinh anh

Đội bóng bạo chi nhất thế kỷ 21

Với sự đầu tư mạnh tay của Roman Abramovich trong quá khứ và Todd Boehly ở hiện tại, đội bóng thành London đang là câu lạc bộ bóng đá chi nhiều tiền mua sắm nhất thế kỷ 21.

Neymar bi bat bai tren cham 11 m hinh anh

Neymar bị bắt bài trên chấm 11 m

Cú đá phạt đền theo phong cách nhảy chân sáo của ngôi sao PSG bị bắt gọn bởi thủ môn Al-Owais trong trận thua 4-5 của Riyadh All Stars rạng sáng 20/1.

Highlights Villarreal 2-3 Real Madrid hinh anh

Highlights Villarreal 2-3 Real Madrid

Vinicius Junior, Eder Miltao và Dani Ceballos lần lượt ghi bàn trong chiến thắng ngược dòng của Real Madrid trước Villarreal ở vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2022/23.

Highlights Cueta 0-5 Barca hinh anh

Highlights Cueta 0-5 Barca

Rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội), Barca vào tứ kết Copa del Rey sau chiến thắng đậm trước đội bóng hạng 4 Tây Ban Nha.

Highlights Riyadh All Stars 4-5 PSG hinh anh

Highlights Riyadh All Stars 4-5 PSG

Lionel Messi ghi một bàn trong khi Cristiano Ronaldo lập cú đúp ở trận giao hữu trên sân King Fahd rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội).

Highlights Milan 0-3 Inter hinh anh

Highlights Milan 0-3 Inter

Federico Dimarco, Edin Dzeko và Lautaro Martinez lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Inter Milan ở chung kết Siêu cúp Italy 2022 rạng sáng 19/1 (giờ Hà Nội).

Highlights Thai Lan 1-0 Viet Nam hinh anh

Highlights Thái Lan 1-0 Việt Nam

Tối 16/1, pha lập công của Theerathon Bunmathan ở lượt về giúp tuyển Thái Lan hạ Việt Nam với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận chung kết AFF Cup 2022.

HLV Calisto: 'Khong duoc so Thai Lan' hinh anh

HLV Calisto: 'Không được sợ Thái Lan'

Chia sẻ riêng với Zing, chiến lược gia từng vô địch AFF Cup 2008 với tuyển Việt Nam cho rằng yếu tố tinh thần đóng vai trò quan trọng ở trận chung kết lượt về sắp tới tại Bangkok.

Van Lam duoc CDV Thai Lan chao don hinh anh

Văn Lâm được CĐV Thái Lan chào đón

Nhờ khoảng thời gian thi đấu cho Muangthong United, Đặng Văn Lâm được các cổ động viên Thái Lan nhận ra và xin chụp ảnh cùng khi có mặt tại Bangkok chiều 14/1.

Tuyen Viet Nam co mat o Thai Lan hinh anh

Tuyển Việt Nam có mặt ở Thái Lan

Chiều 14/1, huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Highlights Viet Nam 2-2 Thai Lan hinh anh

Highlights Việt Nam 2-2 Thái Lan

Khoảnh khắc xuất thần của Vũ Văn Thanh giúp tuyển Việt Nam gỡ hòa 2-2 trước Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022 diễn ra vào tối 13/1.

Xem thêm