Chính sách mới tháng 10: Bỏ quy định tính tỷ lệ nội địa hóa ôtô
Hết thời hạn giảm mức đóng bảo hiểm thất nghiệp, tăng mức đăng kiểm ôtô, bãi bỏ quy định tính nội địa hóa ôtô theo cách cũ... là những chính sách mới sắp có hiệu lực.
560 kết quả phù hợp
Chính sách mới tháng 10: Bỏ quy định tính tỷ lệ nội địa hóa ôtô
Hết thời hạn giảm mức đóng bảo hiểm thất nghiệp, tăng mức đăng kiểm ôtô, bãi bỏ quy định tính nội địa hóa ôtô theo cách cũ... là những chính sách mới sắp có hiệu lực.
Nhiều nơi ở Hà Tĩnh ngập nặng, đường lên Cầu Treo sạt lở nghiêm trọng
Quốc lộ 8A bị sạt lở nghiêm trọng, giao thông chia cắt hoàn toàn. Nhiều địa phương ở huyện Hương Sơn ngập nặng, 12 hộ dân phải sơ tán khẩn cấp.
Bộ GTVT thống nhất thu phí trạm BOT Cai Lậy trở lại từ 7/10
Bộ GTVT thống nhất với đề xuất của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về thời điểm thu phí trở lại dự án BOT Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.
Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay cùng cộng đồng làm sạch bãi biển
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
BOT Cai Lậy thu phí trở lại sau 5 năm
Việc thu phí thử bắt đầu từ ngày 20/9, thu phí chính thức vào ngày 7/10. Mức phí thấp nhất là 14.000 đồng, cao nhất là 137.000 đồng.
Tổng cục trưởng Đường bộ Nguyễn Văn Huyện xin nghỉ hưu sớm
Phó tổng cục trưởng Nguyễn Xuân Cường được giao làm quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam trong thời gian kiện toàn cơ cấu tổ chức.
Chính phủ vừa ban hành nghị định về cơ cấu tổ chức của Bộ GTVT, trong đó Tổng cục Đường bộ sẽ được tách thành Cục Đường bộ và Cục Đường cao tốc.
Tổng cục Đường bộ muốn xe qua làn thu phí không dừng được trả tiền sau
Tổng cục Đường bộ Việt Nam đang nghiên cứu hình thức trả tiền sau đối với xe dán thẻ thu phí không dừng (ETC) để khắc phục tình trạng thiếu tiền trong tài khoản.
Tốc độ chỉ 60-70 km/h, đề xuất mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương
Hiện tại, tốc độ lưu thông trung bình trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương chỉ đạt 60-70 km/h. Theo đánh giá, đây là mức thấp, dẫn đến tình trạng thường xảy ra ùn tắc kéo dài.
ePass và 'cú hích' từ thu phí không dừng
Nỗ lực của Công ty CP Giao thông số Việt Nam (VDTC) trong 2 năm qua trở thành nhân tố thúc đẩy dự án thu phí tự động không dừng ETC cán đích sau nhiều năm lỡ hẹn.
Vướng mắc hợp đồng khi thu phí ETC trên cao tốc của VEC
Tổng cục Đường bộ cho biết việc đấu nối 4 tuyến cao tốc của VEC vào hạ tầng thu phí VETC là nằm ngoài hợp đồng và có thể gây ảnh hưởng đến khả năng làm việc của hệ thống.
Có nên cho xe chở thép cuộn hàng chục tấn chạy ở đường trên cao?
Chuyên gia cho rằng nếu không kiểm soát chặt việc cố định hàng hóa trên xe tải, khi xảy ra sự cố ở đường trên cao có thể ảnh hướng đến tuổi thọ, thậm chí gây sập thanh dầm.
Đề xuất hủy tất cả tài khoản thu phí không dừng bị kích hoạt ảo
VECT và VDTC vừa đưa ra kiến nghị tới Bộ GTVT tiến hành thanh tra và hủy tất cả các tài khoản thu phí không dừng (ETC) bị kích hoạt ảo vẫn còn đang lưu hành.
Cựu cán bộ Tổng cục Đường bộ trục lợi 222 triệu đồng
Bà Hoàng Thị Thanh Nga đã làm trái công vụ, duyệt cấp thẻ luồng xanh sai quy định đối với 1.741 hồ sơ ôtô. Qua đó, bị can hưởng lợi hơn 222 triệu đồng.
Bình Dương mong muốn sớm giao quốc lộ 1K cho địa phương quản lý
Tuyến quốc lộ 1K đoạn qua địa bàn tỉnh Bình Dương dài hơn 6 km liên tục xảy ra tai nạn. Bình Dương kiến nghị Bộ GTVT sớm khắc phục hoặc bàn giao để địa phương quản lý, nâng cấp.
35.000 trường hợp bị dán chồng 2 thẻ ETC
Chỉ riêng trên các thẻ ePass, VDTC đã ghi nhận được hơn 35.000 trường hợp bị dán chồng thẻ.
Bộ GTVT yêu cầu xử lý việc dán ETC ảo để 'chạy doanh số'
Trước thông tin nhiều tài xế phát hiện xe của mình bị tự động kích hoạt dịch vụ Epass, Bộ GTVT yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ ETC xử lý dứt điểm tình trạng này.
Kích hoạt thẻ ETC 'khống' để chạy chỉ tiêu
Nhiều chủ xe chưa đăng ký dán thẻ thu phí không dừng vẫn nhận được thông báo đã mở tài khoản. Việc này do CTV nhà cung cấp dịch vụ chạy chỉ tiêu nên lấy thông tin kích hoạt khống.
Tiền đầy tài khoản, ôtô dán thẻ ETC vẫn không qua được trạm thu phí
Một số phương tiện dán thẻ thu phí tự động (ETC), tài khoản còn dư tiền nhưng mỗi lần xe đi qua làn ETC barie không mở, phải dừng lại xử lý trừ tiền sau (offline).
Nguyên nhân chưa kết nối tài khoản ngân hàng với tài khoản giao thông
Tốc độ xử lý giao dịch của ngân hàng chậm hơn tốc độ xe qua trạm của hệ thống thu phí tự động không dừng nên khó kiểm tra được số dư tài khoản.