Hơn nửa lượng hàng bán ra tại Việt Nam là khuyến mại
Theo Nielsen, hành vi tiêu dùng của người Việt chịu ảnh hưởng bởi giá cả cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Hàng hóa khuyến mại chiếm 56% tỷ trọng ngành bán lẻ.
188 kết quả phù hợp
Hơn nửa lượng hàng bán ra tại Việt Nam là khuyến mại
Theo Nielsen, hành vi tiêu dùng của người Việt chịu ảnh hưởng bởi giá cả cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Hàng hóa khuyến mại chiếm 56% tỷ trọng ngành bán lẻ.
Hội thảo ứng dụng AI, tự động hóa bằng robot vào bảo hiểm, tài chính
Sự góp mặt của chuyên gia đầu ngành, xu hướng cùng cách thức ứng dụng AI và RPA, cơ hội tư vấn trực tiếp sẽ là những nội dung nổi bật tại sự kiện diễn ra ngày 2/7, do FPT tổ chức.
Sức hút từ thị trường kinh doanh khối đế thương mại
Hình thức kinh doanh dịch vụ tại khối đế chung cư khá phổ biến, khiến phân khúc bất động sản này ngày càng thu hút sự quan tâm của thị trường.
Viễn cảnh lần đầu đi lùi sau 5 năm của PNJ
Sau giai đoạn tăng trưởng lợi nhuận liên tục từ năm 2015, ban lãnh đạo PNJ đặt kế hoạch giảm 30% lãi ròng trong năm 2020 trước khó khăn do dịch Covid-19 gây ra.
Đã miễn giảm, hạ lãi suất với hơn 1,08 triệu tỷ đồng
Số liệu mới nhất từ Ngân hàng Nhà nước cho biết, đến nay, các tổ chức tín dụng đã miễn, giảm, hạ lãi suất cho 260.000 khách hàng với dư nợ trên 1,08 triệu tỷ đồng.
Startup ước tính mất 152 tỷ đồng vì dịch
Các báo cáo về tác động của dịch Covid-19 hầu hết tập trung vào nhóm các doanh nghiệp lớn. Trong khi đó, giới khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cũng đang gặp nhiều khó khăn.
Lợi nhuận trước thuế của Chubb Life Vietnam tăng hơn 50% năm 2019
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Vietnam) công bố kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019 với nhiều con số tăng trưởng.
Cha đẻ Zoom: Tôi làm ra nó để 'yêu xa' với bạn gái
Bất ngờ nổi lên giữa xu hướng học tập và làm việc online mùa dịch, nhà sáng lập Zoom Eric Yuan đang là cái tên thu hút sự chú ý trong làng công nghệ.
MB giảm lãi suất vay cho khách hàng doanh nghiệp
MB lần đầu tiên triển khai chương trình Casa Credit giảm lãi suất vay đến 0,9%/năm, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua tác động của dịch Covid-19.
Professional services - cơ hội nghề nghiệp mới trong ngành CNTT
Trong ngành CNTT những năm gần đây, professional services (dịch vụ chuyên nghiệp) được xem là một trong những nghề mới với cơ hội và tiềm năng rộng mở.
Vé máy bay giảm 50%, giá phòng 4 sao 800.000 đồng
Sáng 20/2, Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Du lịch TP.HCM tổ chức Hội nghị thảo luận về ứng phó với dịch bệnh Covid-19, trong đó tập trung các giải pháp kích cầu du lịch.
Sandbox mang lại giá trị gì cho fintech?
Trước làn sóng khởi nghiệp trên thế giới, nhiều nhà đầu tư mạnh dạn phát triển ý tưởng khi thẩm định giá các start up công nghệ và fintech.
Xu hướng đầu tư nhà phố thương mại biển, sở hữu 2 mặt tiền
Sở hữu 2 mặt tiền đắt giá, được bảo chứng pháp lý lâu dài, nhà phố thương mại biển The Sound vừa ra mắt hứa hẹn mang về lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.
Quản lý cửa hàng dễ dàng hơn nhờ dịch vụ mShop
Dịch vụ mShop của MobiFone giúp tiết kiệm sức người đáng kể, lưu trữ dễ dàng và tìm kiếm nhanh chóng khi cần.
Doanh nghiệp bảo hiểm đầu tư vào công nghệ để tạo bứt phá
Trong những năm gần đây, thuật ngữ “insurtech” (công nghệ bảo hiểm) ra đời, phản ánh cuộc đua số hóa mà các doanh nghiệp bảo hiểm đang tạo ra.
Starlake - khu đô thị mới phong cách Hàn Quốc tại tây hồ Tây
Khu đô thị Starlake khoác lên mình “tấm áo” mang đậm phong cách Hàn Quốc - nơi đất nước, văn hóa, con người có nhiều nét tương đồng và gần gũi với Việt Nam.
‘Tiềm năng thị trường Việt đến từ 90% giao dịch tiền mặt’
Công nghệ phát triển, chất lượng sống cải thiện cùng nhu cầu tăng cao kéo theo bước tiến không ngừng của thanh toán điện tử về tính năng, tiện ích và bảo mật.
Đón tuổi 23, VIB triển khai nhiều ưu đãi tri ân khách hàng
Ngân hàng Quốc tế VIB dành tặng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 23.
Hộ kinh doanh nên làm gì để tiếp cận nguồn vay hiệu quả?
Một trong những yếu tố then chốt để kinh doanh thuận lợi là có tài chính vững mạnh, đặc biệt với các hộ kinh doanh đang hoạt động dựa trên các nguồn vay tiêu dùng.
VTV kiếm 150 tỷ đồng từ ‘Về nhà đi con’ như thế nào?
Giới “agency” nhận định giá quảng cáo “Về nhà đi con” tăng chóng mặt. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn nhiều những phim gây bão khác của VTV.