Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Starlake - khu đô thị mới phong cách Hàn Quốc tại tây hồ Tây

Khu đô thị Starlake khoác lên mình “tấm áo” mang đậm phong cách Hàn Quốc - nơi đất nước, văn hóa, con người có nhiều nét tương đồng và gần gũi với Việt Nam.

Tọa lạc tại cửa ngõ tây hồ Tây (Hà Nội), khu đô thị Starlake đang là một trong những dự án tạo tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản những tháng cuối năm. Đây là sản phẩm được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Daewoo E&C, đơn vị hàng đầu trong ngành địa ốc xứ Hàn, lên ý tưởng bởi Heerim Architects & Planners - đơn vị thiết kế nổi tiếng giành chiến thắng hạng mục thiết kế cho sân bay quốc tế Long Thành (TP.HCM).

ho tay anh 1
Khu đô thị Starlake tọa lạc tại cửa ngõ tây hồ Tây (Hà Nội).

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật, kiến trúc và cảnh quan Hàn Quốc, Starlake được quy hoạch và thiết kế bài bản để mang đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, hài hòa với thiên nhiên và phù hợp với nếp sinh hoạt, văn hóa của người Việt.

Điều đó được thể hiện qua từng khoảng không gian tối ưu hóa ánh sáng, đối lưu gió thông minh với bể bơi nước nóng 4 mùa, sân tập golf trong nhà, phòng tập gym và fitness, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, sân trượt patin, yoga ngoài trời, tennis, bóng đá hay bóng rổ… Ở bên trong, các cư dân tương lai cũng dễ dàng nhận thấy dấu ấn này qua từng góc kiến trúc, nội thất của các căn hộ.

ho tay anh 2
Dự án lấy cảm hứng từ nghệ thuật, kiến trúc và cảnh quan Hàn Quốc.

Để phù hợp nhu cầu sinh hoạt và sử dụng không gian của người Việt, từng căn hộ tại Starlake còn sắp xếp chiều cao trần thoáng mát với độ cao lý tưởng 2,7 - 2,9 m.

Hệ thống điều hòa không khí hai chiều được bố trí để dẫn lọc bụi, tiếng ồn và dễ dàng trong việc bảo trì ống dẫn. Sàn gỗ của từng căn hộ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc dựa trên tiêu chuẩn bền vững với các điều kiện khí hậu nóng lạnh, khô hay ẩm. Cửa sổ khung PVC cách nhiệt với khả năng trượt mở êm ái, cách âm tối ưu so với cửa kim loại cũng được ứng dụng nhằm tiết kiệm năng lượng, đồng thời giảm tối đa biến dạng do chênh lệch nhiệt độ trong và ngoài nhà.

ho tay anh 3
Các căn hộ 2-3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách LDK tại Starlake.

Không dừng lại ở việc tạo lập những không gian sống “chuẩn Hàn” cho người Việt, Starlake còn mang đến cho các nhà đầu tư nhiều cơ hội kinh doanh địa ốc cùng tiềm năng sinh lời bền vững với khối đế thương mại H9 gồm 3 tầng đế liên thông thuộc 3 tòa: 901, 902, 903.

Nơi đây không chỉ cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng đến từ hai tiểu khu chung cư và 650 lô biệt thự, mà còn sở hữu liên kết vùng rộng khắp, tạo thành một mạng lưới đông đúc và tiềm năng, giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh cho chủ sở hữu. Đây cũng là một trong những lý do quan trọng khiến khoảng 7.000 m2 được phân bổ linh hoạt các ô bán lẻ từ 25 m2 đến 313 m2 của khối đế thương mại H9 Starlake Starlake dễ dàng tạo sức hút và tính cạnh tranh trên thị trường bất động sản.

ho tay anh 4
Starlake mang đến cho các nhà đầu tư nhiều cơ hội kinh doanh địa ốc cùng tiềm năng sinh lời bền vững.

Với số lượng hữu hạn cùng việc tọa lạc trong lòng khu đô thị cao cấp và sầm uất, khối đế thương mại được kỳ vọng sẽ thâu tóm thị trường bán lẻ tiềm năng xuất phát từ chính nhu cầu của cư dân nội khu cũng như ngoại khu.

Để tìm hiểu thêm thông tin, độc giả liên hệ hotline 18000003 - 0961669379, hoặc truy cập websiteFacebook.




Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm