Shipper Trung Quốc giữa ma trận của những thuật toán
Các thuật toán - vốn đóng vai trò nền tảng trong những ứng dụng đặt hàng và vận chuyển đồ ăn ở Trung Quốc - đang đẩy đời sống các tài xế vào tình thế bấp bênh và nguy hiểm.
3.253 kết quả phù hợp
Shipper Trung Quốc giữa ma trận của những thuật toán
Các thuật toán - vốn đóng vai trò nền tảng trong những ứng dụng đặt hàng và vận chuyển đồ ăn ở Trung Quốc - đang đẩy đời sống các tài xế vào tình thế bấp bênh và nguy hiểm.
Treo thưởng truy bắt kẻ cướp tài sản tài xế xe ôm công nghệ
Ngày 7/11, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) phát thông báo nhận dạng kẻ cướp tài sản và sẽ thưởng tiền cho người nào phát hiện, cung cấp thông tin để bắt giữ hung thủ.
Vì sao Hà Nội muốn chọn vành đai 3 làm ranh giới thu phí ôtô?
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
Phân biệt đối xử dựa trên công việc ở Hàn Quốc
Trong khi phần lớn tầng lớp trí thức được trọng vọng, không ít người làm công việc tay chân ở xứ củ sâm vẫn chịu tình trạng bị coi thường, đối xử không công bằng từ người khác.
Nhiều tài xế thành F1, doanh nghiệp taxi tại sân bay Cát Bi gặp khó
Để đưa hành khách xuống sân bay về nhà cách ly, Hải Phòng huy động gần 250 xe taxi phục vụ. Sau 2 tuần, nhiều tài xế phải cách ly vì chở F0, một số bỏ việc.
Phải thuyết phục được người dân khi thu phí ôtô vào nội đô
Chuyên gia cho rằng để Hà Nội thực hiện thành công việc thu phí xe vào nội đô, TP cần chứng minh được tính cần thiết, hiệu quả và quan trọng nhất là sự minh bạch của đề án.
TP.HCM chưa cho phép xe ôm công nghệ hoạt động
TP.HCM cho rằng tình hình dịch bệnh vẫn còn rất phức tạp, việc mở thêm các hoạt động, dịch vụ phải căn cứ vào mức độ dịch Covid-19 và trên nguyên tắc an toàn tới đâu mở tới đó.
Tài xế xe ôm công nghệ ở TP.HCM mỏi mòn chờ được chở khách
Dịch vụ taxi công nghệ tại TP.HCM đã được hoạt động trở lại, nhưng xe ôm công nghệ vẫn chưa được phép chở khách kể từ tháng 7 tới nay.
Ôtô vào nội đô Hà Nội có thể phải mất phí đến 100.000 đồng mỗi lượt
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho hay mức phí được tính toán trên cơ sở kinh phí đầu tư, vận hành và số liệu thu phí của Tổng cục Đường bộ.
Những nỗi niềm chưa kể sau tay lái thời giãn cách
Là một phần giúp duy trì chuỗi cung ứng trong bối cảnh dịch bệnh, tài xế Lalamove có nhiều vất vả, nhưng không thiếu niềm vui đến từ sự sẻ chia của công ty, cộng đồng.
Hà Nội dự kiến lập 87 trạm thu phí ôtô vào nội đô
Đơn vị tư vấn đề xuất thời gian thu phí ôtô vào nội thành từ 5h đến 21h. Mức phí giữa giờ cao điểm và giờ thấp điểm có sự khác biệt.
Tiền túi của tỷ phú Hứa Gia Ấn có thể giúp China Evergrande trả nợ?
Tỷ phú Hứa Gia Ấn nhận hơn 7 tỷ USD cổ tức kể từ khi China Evergrande chào sàn Hong Kong. Câu hỏi đặt ra là tiền của ông được cất ở đâu.
Chevrolet Corvette Z06 2023 trang bị động cơ V8 mạnh 670 mã lực
Phiên bản hiệu suất cao Z06 của dòng xe thể thao Chevrolet Corvette được ra mắt với nhiều nâng cấp về khả năng vận hành.
Chính quyền Trung Quốc giục tỷ phú Hứa Gia Ấn bỏ tiền túi để trả nợ
Các quan chức Bắc Kinh yêu cầu tỷ phú Hứa Gia Ấn - nhà sáng lập China Evergrande - bỏ tiền túi để trả một phần khoản nợ hơn 300 tỷ USD của tập đoàn bất động sản này.
Doanh nghiệp vận tải du lịch kiệt quệ, bán xe trả nợ
Dịch Covid-19 bùng phát, giãn cách xã hội kéo dài khiến nhiều cá nhân, doanh nghiệp vận tải du lịch ở Nha Trang lao đao. Nhiều người phải bán hết xe trả nợ ngân hàng.
24 tỷ USD hàng hóa xếp hàng chờ cập cảng ở California
Hàng chục con tàu container đang lênh đênh bên ngoài cảng Los Angeles và Long Beach, Mỹ chờ cập cảng. Đây là bằng chứng rõ ràng nhất của cuộc khủng hoảng chuỗi cung ứng kéo dài.
Nhiều tài xế ở Đà Nẵng phải bán ôtô để trả nợ
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều tài xế ở Đà Nẵng rơi vào cảnh thất nghiệp nên phải bán xe để trả nợ ngân hàng khi đến hạn.
Thoát vỡ nợ vào phút chót, China Evergrande vẫn đứng trên bờ vực
Ngay cả khi China Evergrande đã trả lãi trái phiếu vào phút chót, số phận của tập đoàn bất động sản lớn thứ hai Trung Quốc vẫn rất bấp bênh.
China Evergrande 'thoát chết' trong gang tấc
China Evergrande đã trả lãi trái phiếu coupon vào cuối khoảng thời gian ân hạn kéo dài 30 ngày. Điều này giúp tập đoàn có thêm thời gian giải quyết khủng hoảng nợ.
Ai chịu thiệt hại nặng nề nhất từ cuộc khủng hoảng China Evergrande?
Theo giới quan sát, các trái chủ nước ngoài được bảo vệ ít nhất trong cuộc khủng hoảng thanh khoản của China Evergrande.