Người Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu Âu Mỹ
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
127 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Thị trường Trung Quốc tiếp tục duy trì nhu cầu mạnh đối với các sản phẩm tôm sống, tươi và đông lạnh của Việt Nam. Kim ngạch xuất khẩu trong 10 tháng vượt 1 tỷ USD.
Kinh tế Trung Quốc chịu sức ép lớn khi đầu tư giảm mạnh nhất từ đại dịch, giá nhà tiếp tục lao dốc và loạt khoản vay bất động sản hàng tỷ USD đối mặt nguy cơ vỡ nợ.
Hãng xe Nhật Bản Toyota sẽ mất thêm một năm để đánh giá lại kế hoạch nhà máy tại Fukuoka, trong bối cảnh thị trường xe điện toàn cầu nguội lạnh.
Từ hiệu quả kinh doanh đến định hướng quy hoạch, nhiều yếu tố đang cùng lúc thúc đẩy làn sóng phát triển đại đô thị trên khắp Việt Nam.
Đại biểu Quốc hội cho rằng cần cải cách BHXH để người về hưu không rơi vào cảnh nghèo khổ. Tăng năng suất, đảm bảo quy mô lao động là giải pháp để kinh tế tăng trưởng 10%/năm.
Fed hạ lãi suất mở thêm dư địa cho các ngân hàng trung ương châu Á nới lỏng chính sách tiền tệ, giảm áp lực tỷ giá và hỗ trợ tăng trưởng khu vực.
Chỉ sau 7 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng Trung Quốc đạt tới hơn 100 tỷ USD. Con số này tăng thêm hơn 21 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước.
Việc BYD cắt giảm sản xuất và hoãn mở rộng nhà máy cho thấy đà tăng trưởng nóng của thị trường xe điện Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu hạ nhiệt đầu tiên.
Tư tưởng chủ đạo của tinh thần nghệ nhân mới là sự sáng tạo. Không chỉ cải tiến cái cũ, chúng ta cần tạo ra những sản phẩm đi trước thời đại, luôn cập nhật, đổi mới công nghệ.
Bên cạnh yếu tố khách quan về thổ nhưỡng, nguyên nhân chủ quan là thói quen sử dụng phân bón của người trồng. Tuy nhiên, đổ lỗi hoàn toàn cho phân DAP được cho là chưa chính xác.
Giới phân tích nhận định Galaxy S25 Edge có thể khởi đầu trào lưu smartphone siêu mỏng, giúp Samsung tạo lợi thế khi iPhone 17 Air ra mắt vào cuối năm.
Khi các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam tăng phí, các doanh nghiệp phải đối diện với những thách thức mới. Người bán cần phải thay đổi tư duy để thích ứng.
Sau năm 2024 xuất khẩu kỷ lục hơn 3,2 tỷ USD, đóng góp gần một nửa kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam, sầu riêng bất ngờ "gặp khó" ngay đầu năm nay.
Mexico và Canada được nhiều hãng lựa chọn đặt nhà máy lắp ráp, sản xuất xe phục vụ khách hàng khu vực Mỹ Latin cũng như thị trường ôtô tại Mỹ.
Bất chấp lo ngại về suy thoái, LVMH thông báo doanh thu quý IV/2024 tăng 1%, thắp lên hy vọng giai đoạn khó khăn nhất của ngành xa xỉ đã qua.
Cú lao dốc của thị trường chứng khoán Mỹ nói chung và cổ phiếu lĩnh vực bán dẫn, trí tuệ nhân tạo nói riêng đang gợi nhớ nhà đầu tư về cuộc khủng hoảng dotcom vào năm 2000.
Thông tin chủ sở hữu Capri Holdings bán thương hiệu thời trang cao cấp Versace thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Prada đang xem xét thương vụ mua lại này.
Tựa game bom tấn đầu tiên của Trung Quốc đang kéo theo sự chú ý đến ngành game và nhiều sản phẩm khác của nước này.
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.