Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã nắm giữ 51% cổ phần CTCP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods) - đơn vị sở hữu thương hiệu kem Merino và Celano.
23 kết quả phù hợp
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã nắm giữ 51% cổ phần CTCP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods) - đơn vị sở hữu thương hiệu kem Merino và Celano.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Nutifood hoàn tất thâu tóm một công ty Thụy Điển
Sau hai năm xây dựng Nutifood Thụy Điển, Nutifood tiếp tục mở rộng hệ sinh thái ở quốc gia này bằng việc mua lại 51% cổ phần một công ty thực phẩm bổ sung.
Nutifood GrowPLUS+ viết tiếp ước mơ nâng tầm vóc, sức khỏe trẻ em Việt
Trải qua một thập kỷ đồng hành, ước mơ nâng tầm vóc, cải thiện sức khỏe, giúp trẻ em Việt thoát suy dinh dưỡng, thấp còi của Nutifood GrowPLUS+ đang tiếp tục được nối dài.
Hành trình mang hàng triệu hộp sữa 'Nutifood yêu Việt Nam' đến với trẻ
Bằng nỗ lực tạo ra sản phẩm “đo ni đóng giày” cho trẻ em Việt và đưa nguồn sữa chất lượng san sẻ những gia đình khó khăn, Nutifood đang triển khai một chương trình nhân văn.
Nutifood 2 năm liên tiếp trở thành nơi làm việc tốt nhất châu Á
Nhờ nỗ lực trong cải thiện chất lượng môi trường làm việc, Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood được HR Asia Awards vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
Nutifood trợ giá sản phẩm, chung sức cùng mẹ cho trẻ đủ sữa mùa dịch
Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng Việt trong bối cảnh Covid-19, Nutifood triển khai “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% trong 6 tháng cho sữa non.
Trào lưu sống Zen thuận tự nhiên thu hút giới trẻ hiện đại
Hướng đến sự cân bằng, gần gũi thiên nhiên và chú trọng sức khỏe, lối sống Zen ngày càng được giới trẻ hiện đại quan tâm, lựa chọn theo đuổi.
Đo chỉ số cơ thể, nghe chuyên gia tư vấn tại Ngôi nhà dinh dưỡng
Sáng 10/12, 5 Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood được đồng loạt khai trương cùng dịch vụ tư vấn miễn phí từ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI).
Nutifood muốn tạo đột phá với sữa tươi từ bò ăn thảo dược
Sau “thương vụ triệu USD” thu mua công ty sâm Ngọc Linh, Nutifood tiếp tục tạo bất ngờ khi chăn nuôi bò sữa bằng thảo dược tại trang trại bò sữa NutiMilk.
Nutifood đầu tư sâm Ngọc Linh, đặt chân vào lĩnh vực thảo dược
Nutifood muốn đưa những giá trị dinh dưỡng của sâm Ngọc Linh vào phục vụ sức khỏe, xa hơn nữa là xây dựng thương hiệu thảo dược Việt Nam trên trường quốc tế.
Báo Tây mổ xẻ bí quyết của 'công ty hấp dẫn nhất Việt Nam'
Từ một công ty sản xuất sữa đặc tại 2 nhà máy, giờ đây Vinamilk có mức vốn hóa thị trường đạt 9,4 tỷ USD, trở thành doanh nghiệp hấp dẫn đối với giới đầu tư, Forbes nhận định.
Trần Bảo Minh: 'Kinh doanh sữa tươi không nghĩ về lợi nhuận'
CEO Công ty CP Sữa quốc tế IDP đưa ra nhận định trong bối cảnh mức tiêu thụ sữa của người Việt được Euromonitor International dự đoán rơi vào 27-28 lít/năm đến năm 2020.
Quán bún bò có nội quy lạ và 'độc chiêu' tiếp thị
Có phải khi treo tấm bảng thông báo đầy tính trào phúng đó lên, ông chủ quán bún bò gân cũng không thể ngờ tới hiệu ứng lan tỏa của nó như hiện nay?
Phan Minh Tiên: Át chủ bài mới của Vinamilk
Việc ông Phan Minh Tiên, nhà quản lý marketing của Samsung Việt Nam quyết định về với Vinamilk đã thu hút sự quan tâm lớn từ giới kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Thuê sếp quốc tế, doanh nghiệp Việt có mạnh như kỳ vọng?
Rất nhiều sếp "Tây" gồm cả người nước ngoài hay người Việt Nam thành đạt ở các DN quốc tế được các công ty trong nước ồ ạt thuê, nhưng không phải ai cũng thành công như mong đợi.
Vụ hôi của: 'Bia Tiger không dại gì dàn dựng vở kịch'
“Tiger hoàn toàn đứng ngoài cuộc trong vụ hôi của tại Đồng Nai. Bởi không ai dại gì đánh đổi tên tuổi của mình để đổi lấy dư luận theo hướng tiêu cực như thế”.
Thách thức cho người thắp sáng Nutifood
Chỉ một năm mất tập trung, Nutifood đã đánh mất tất cả những thành quả kinh doanh trước đó và vuột mất cơ hội tăng trưởng nhảy vọt trong những năm tiếp theo.
Những quảng cáo đình đám với dấu ấn Trần Bảo Minh
Đàn bò sữa vui nhộn Vinamilk, sữa sạch THTrue Milk, mì Gấu Đỏ... là những clip quảng cáo độc đáo với dấu ấn của "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh.
Vì sao Trần Bảo Minh chia tay Vinamilk, TH True Milk?
Mỗi cuộc dời đổi của ông đều để lại thành quả đáng kể và cả điều tiếng. Có cá tính mạnh, khả năng truyền cảm hứng nhưng ông cũng bị cho là tự cao, hiếu thắng, không chung thuỷ…