Sếp Nutifood tiết lộ tham vọng vươn ra toàn cầu
Phó chủ tịch HĐQT Nutifood Trần Bảo Minh khẳng định thị trường thị trường Đông Nam Á nằm trong tầm tay, doanh nghiệp sẽ từng bước mở rộng đến Trung Đông và toàn cầu.
28 kết quả phù hợp
Phó chủ tịch HĐQT Nutifood Trần Bảo Minh khẳng định thị trường thị trường Đông Nam Á nằm trong tầm tay, doanh nghiệp sẽ từng bước mở rộng đến Trung Đông và toàn cầu.
Vừa qua, thương hiệu dinh dưỡng cao cấp toàn cầu GippsNature chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, đánh dấu sự hợp tác mang tính chiến lược giữa Nutifood và ViPlus Dairy.
Trần Bảo Minh, game thủ Liên Minh Huyền Thoại bất ngờ có mặt trong danh sách tham dự quốc yến Việt Nam - Hàn Quốc vào tối 11/8.
Tại sự kiện Korea Travel Festa 2025, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã bổ nhiệm ông Kim Sang Sik - HLV trưởng đội tuyển Việt Nam làm Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc giai đoạn 2025-2027.
Trần Bảo Minh, quốc tịch Việt Nam, là ngoại binh đầu tiên ra sân ở LCK sau 15 năm lịch sử của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại khắc nghiệt nhất thế giới.
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã nắm giữ 51% cổ phần CTCP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods) - đơn vị sở hữu thương hiệu kem Merino và Celano.
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Sau hai năm xây dựng Nutifood Thụy Điển, Nutifood tiếp tục mở rộng hệ sinh thái ở quốc gia này bằng việc mua lại 51% cổ phần một công ty thực phẩm bổ sung.
Trải qua một thập kỷ đồng hành, ước mơ nâng tầm vóc, cải thiện sức khỏe, giúp trẻ em Việt thoát suy dinh dưỡng, thấp còi của Nutifood GrowPLUS+ đang tiếp tục được nối dài.
Bằng nỗ lực tạo ra sản phẩm “đo ni đóng giày” cho trẻ em Việt và đưa nguồn sữa chất lượng san sẻ những gia đình khó khăn, Nutifood đang triển khai một chương trình nhân văn.
Nhờ nỗ lực trong cải thiện chất lượng môi trường làm việc, Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood được HR Asia Awards vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng Việt trong bối cảnh Covid-19, Nutifood triển khai “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% trong 6 tháng cho sữa non.
Hướng đến sự cân bằng, gần gũi thiên nhiên và chú trọng sức khỏe, lối sống Zen ngày càng được giới trẻ hiện đại quan tâm, lựa chọn theo đuổi.
Sáng 10/12, 5 Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood được đồng loạt khai trương cùng dịch vụ tư vấn miễn phí từ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI).
Sau “thương vụ triệu USD” thu mua công ty sâm Ngọc Linh, Nutifood tiếp tục tạo bất ngờ khi chăn nuôi bò sữa bằng thảo dược tại trang trại bò sữa NutiMilk.
Nutifood muốn đưa những giá trị dinh dưỡng của sâm Ngọc Linh vào phục vụ sức khỏe, xa hơn nữa là xây dựng thương hiệu thảo dược Việt Nam trên trường quốc tế.
Từ một công ty sản xuất sữa đặc tại 2 nhà máy, giờ đây Vinamilk có mức vốn hóa thị trường đạt 9,4 tỷ USD, trở thành doanh nghiệp hấp dẫn đối với giới đầu tư, Forbes nhận định.
CEO Công ty CP Sữa quốc tế IDP đưa ra nhận định trong bối cảnh mức tiêu thụ sữa của người Việt được Euromonitor International dự đoán rơi vào 27-28 lít/năm đến năm 2020.
Có phải khi treo tấm bảng thông báo đầy tính trào phúng đó lên, ông chủ quán bún bò gân cũng không thể ngờ tới hiệu ứng lan tỏa của nó như hiện nay?
Việc ông Phan Minh Tiên, nhà quản lý marketing của Samsung Việt Nam quyết định về với Vinamilk đã thu hút sự quan tâm lớn từ giới kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).