Hơn 2 năm chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, cuộc sống của nhiều gia đình Việt Nam lâm vào cảnh thiếu thốn, không chỉ trong giai đoạn giãn cách mà ngay ở thời kỳ bình thường mới. Thu nhập giảm, chi phí tăng khiến nhiều gia đình phải cắt giảm chi tiêu, tính toán tiết kiệm trong từng bữa ăn, thậm chí bớt khẩu phần sữa của con dù trẻ đang trong tuổi lớn, cần dinh dưỡng đầy đủ để phát triển tối ưu thể chất và trí não.
Thấu hiểu nỗi lo của hàng triệu gia đình Việt và tiếp nối những nỗ lực cùng chia sẻ khó khăn với cộng đồng, Công ty Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với sản phẩm sữa non công thức Nutifood Yêu Việt Nam. Trong đó, Nutifood sẽ trợ giá 40% so với giá niêm yết trong 6 tháng, từ tháng 1 đến tháng 6.
Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% cho sản phẩm sữa non công thức Nutifood Yêu Việt Nam. |
Nutifood Yêu Việt Nam là sản phẩm sữa công thức bổ sung sữa non được các chuyên gia dinh dưỡng tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) “đo ni đóng giày” theo nhu cầu và thể trạng trẻ em Việt Nam. Sản phẩm nhằm giúp trẻ vượt qua mùa dịch mạnh khỏe mà vẫn bảo đảm phát triển tốt về thể chất và trí tuệ. Sản phẩm đặc chế chứa 25 dưỡng chất thiết yếu, kết hợp sữa non hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp. Ngoài ra, sản phẩm được bổ sung kẽm, canxi, vitamin K2, omega 3, omega 6... giúp các bé phát triển trí thông minh, chiều cao, cân nặng toàn diện.
Chia sẻ về chương trình, ông Trần Bảo Minh - Phó chủ tịch Nutifood - cho biết: "Dịch Covid-19 đã mang đến nhiều khó khăn cho mỗi gia đình Việt và các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Nutifood cũng không tránh khỏi, từ những đứt gãy trong chuỗi cung ứng đến các đợt ‘bão’ chi phí của nguyên vật liệu, bao bì, sản xuất, hệ thống phân phối… Tất cả đã ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. Thế nhưng đồng hành cùng cộng đồng vượt qua các giai đoạn căng thẳng của mùa dịch, chúng tôi càng trăn trở hơn trước thực trạng nhiều trẻ bị cắt đi khẩu phần sữa do thu nhập ba mẹ giảm sút”.
“Thế nên dù có khó đến đâu, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng mang đến những giải pháp mạnh mẽ, thiết thực hơn để chia sẻ gánh nặng với các bà mẹ Việt”, ông Minh nói thêm.
Bằng kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu dinh dưỡng, các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển nỗ lực đặc chế ra sản phẩm phù hợp trẻ em Việt Nam với giá bán được hỗ trợ đến 40%. “Giá bán này chắc chắn ảnh hưởng đến doanh thu nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm thực hiện để giúp trẻ phát triển tốt, mạnh khỏe hơn trong mùa dịch”, ông Minh nói.
Khách hàng chọn sản phẩm sữa non công thức Nutifood Yêu Việt Nam tại hệ thống ngôi nhà dinh dưỡng của Nutifood. |
Là một trong những người đầu tiên mua sản phẩm Nutifood Yêu Việt Nam được trợ giá 40%, chị Nguyễn Thị Thủy - công nhân may ở Bình Tân, TP.HCM - phấn khởi chia sẻ: “Thu nhập bị giảm trong đợt dịch vừa qua, tiền chợ hàng ngày phải cắt giảm nên đến sữa tôi cũng không dám cho con uống nhiều như trước. Biết cháu đang tuổi ăn tuổi lớn nhưng tôi không có cách nào để xoay sở. Nhờ chính sách trợ giá đến 40% cho sản phẩm dinh dưỡng giá trị cao như Nutifood Yêu Việt Nam, bây giờ tôi có thể mua được sữa ngon, giá tốt cho con”.
Ngân sách của chiến dịch này được Nutifood trích từ lợi nhuận của công ty, thay lời tri ân đến hàng triệu gia đình Việt đã đồng hành trong thời gian qua.
Để giúp các cha mẹ tiết kiệm hơn, hạn chế tối thiểu chi phí trung gian, Nutifood chủ động kết hợp các nhà phân phối trên toàn quốc, triển khai chương trình đến đoàn thể, tổ chức công đoàn thuộc các công ty, khu chế xuất, khu công nghiệp. Ngoài ra, phụ huynh có thể mua sản phẩm với mức giá ưu đãi tại hệ thống cửa hàng ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood hay trang mua sắm trực tuyến https://nutifoodshop.com/.
Chung tay phòng chống dịch Covid-19, Nutifood đã tiếp sức, hỗ trợ nhiều địa phương bằng hoạt động thiết thực: Ủng hộ hơn 11 tỷ đồng cho quỹ vaccine tại TP.HCM và các tỉnh; dành hơn 30 tỷ đồng hỗ trợ kinh phí và dinh dưỡng cho các bệnh viện tuyến đầu. Doanh nghiệp cũng tài trợ hơn 10 tỷ đồng cho lực lượng bộ đội biên phòng cả nước tham gia phòng chống dịch; triển khai chương trình “Sức mạnh Việt - Chung tay đẩy lùi Covid-19” với ngân sách 40 tỷ đồng nhằm hỗ trợ các bệnh nhân nghèo, công nhân, các khu dân cư khó khăn…
Trong những tháng giãn cách tại các tâm dịch, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá đến 50% giá niêm yết của sản phẩm và giao hàng tận nơi cho người dân. Tổng kinh phí cho các hoạt động chung tay phòng chống dịch Covid-19 của Nutifood đến nay là 125 tỷ đồng.
Bình luận