Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nutifood 2 năm liên tiếp trở thành nơi làm việc tốt nhất châu Á

Nhờ nỗ lực trong cải thiện chất lượng môi trường làm việc, Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood được HR Asia Awards vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.

“Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là giải thưởng uy tín được HR Asia tổ chức thường niên. Giải nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự nổi bật, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc thu hút với nhiều chương trình đào tạo để phát triển và gắn kết nhân sự.

Trong lần thứ 2 được vinh danh, NutiFood vượt qua nhiều chỉ số đánh giá của HR Asia về môi trường làm việc, chính sách phúc lợi, sự đóng góp cho xã hội, cơ hội thăng tiến,… Các chỉ số này của công ty đều vượt so với chỉ số trung bình của các doanh nghiệp khác.

Báo cáo từ HR Asia cũng cho thấy Nutifood có tỷ lệ nhân viên trung thành cao. Để đạt được điều này, công ty đặt yếu tố con người vào vị trí cốt lõi, xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, tôn trọng sự đa dạng, bình đẳng, minh bạch. Ngoài ra, công ty chú trọng tạo cơ hội và trao quyền cho nhân viên. Tại Nutifood, tỷ lệ thăng tiến và đề bạt nội bộ lên đến 60% trong năm qua, cao hơn so với mức trung bình ngành.

Nutifood nhan giai Noi lam viec tot nhat chau A anh 1

Ông Trần Bảo Minh - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Nutifood - đại diện nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”.

Ông Trần Bảo Minh - Phó chủ tịch HĐQT Nutifood - chia sẻ: “Giải thưởng là quả ngọt cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của hơn 5.500 nhân viên Nutifood tại Việt Nam, Mỹ và Thụy Điển. Với việc chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và thu hút, Nutifood đang chiêu mộ đội ngũ nhân sự chất lượng nhằm thực hiện sứ mệnh mang tinh hoa dinh dưỡng để nâng cao tầm vóc và chất lượng cuộc sống của người Việt. Đây cũng là sứ mệnh chúng tôi đã theo đuổi suốt hơn 20 năm qua và tiếp tục thực hiện trong tương lai”.

Nutifood nhan giai Noi lam viec tot nhat chau A anh 2

Nutifood được đánh giá cao bởi mức độ hợp tác của các thành viên với doanh nghiệp.

Trong suốt 2 năm qua, đại dịch Covid-19 đã tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Nutifood. Tuy nhiên, với khả năng thích ứng linh hoạt, công ty không chỉ đạt kết quả kinh doanh ấn tượng mà còn tích cực đóng góp cho xã hội. HR Asia đánh giá cao chính sách nhân sự nhân văn của Nutifood khi đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho 100% người lao động trong bối cảnh dịch Covid-19.

Nutifood cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên triển khai tiêm vaccine cho toàn bộ nhân viên và người nhà.

Với việc được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”, Nutifood cho thấy thành công trong việc phát triển văn hóa doanh nghiệp, có chính sách nhân sự vượt trội. Giải thưởng chính là sự ghi nhận những thành tích, đóng góp, thay đổi để phát triển của hãng. Đồng thời, giải thưởng cũng cho thấy sự hài lòng của người lao động đối với công ty trong việc nỗ lực tạo ra môi trường làm việc lý tưởng và đáng tin cậy.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm