Vincom Mega Mall Royal Island tung loạt ưu đãi khởi động mùa lễ hội
Vincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng vừa chính thức tung loạt ưu đãi hấp dẫn và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động xuyên suốt tháng 11.
3.249 kết quả phù hợp
Vincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng vừa chính thức tung loạt ưu đãi hấp dẫn và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động xuyên suốt tháng 11.
Khoác lên mình chiếc áo thun kể câu chuyện văn hóa bản địa đặc sắc, các bạn trẻ mang niềm tự hào về góc phố trong khung hình giàu cảm xúc.
Cứ 10 người tiêu dùng Việt Nam thì có đến 8 người xem chi tiêu cho trải nghiệm là thiết yếu, tỷ lệ này còn cao hơn ở nhóm Gen X và nữ giới, theo khảo sát của BCG và UOB.
Trong khi nhiều bãi biển miền Trung tạm ngừng hoạt động mùa gió bấc, Mũi Né (Lâm Đồng) lại đón dòng khách quốc tế lớn đổ về lướt ván.
Uniqlo vừa thông báo khởi động chương trình “Tuần lễ cảm ơn” (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ 21/11 đến 27/11.
MM Supercenter Đà Nẵng đánh dấu bước tiến trong phát triển của MMVN tại Việt Nam, mang đến mô hình TTTM thế hệ mới - nơi công nghệ, kinh tế và trách nhiệm xã hội kết hợp hài hòa.
Bản sắc phố đi bộ Bùi Viện dần mai một do phát triển thiếu định hướng. Để du khách không rời đi, cần mạnh tay tái định vị sản phẩm từ phố đêm giá rẻ sang phố đêm văn hóa, theo chuyên gia.
Sukhothai mở ra hành trình chạm vào di sản gần 800 năm tuổi, nơi lễ nghi buổi sớm, đền đài cổ kính và nhịp sống cộng đồng hòa thành bức tranh văn hóa sống động hấp dẫn du khách.
Tài sản của nhóm 0,1% người Mỹ giàu nhất tăng vọt, tạo nên hệ sinh thái độc quyền từ nhà hàng đến khách sạn và dịch vụ chỉ dành cho những người cùng đẳng cấp.
Trong 10 tháng qua, ngành du lịch đón gần 17,2 triệu khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này được nhận định tiệm cận "tham vọng" 22-25 triệu lượt khách.
Vở vũ kịch “Khổng Tước” của huyền thoại Dương Lệ Bình lần đầu biểu diễn tại Việt Nam, do VietArt tổ chức, mở ra hành trình kết nối tinh hoa vũ đạo phương Đông với khán giả Hà Nội.
Bánh mì Việt Nam xếp thứ 2 trong danh sách 25 loại sandwich ngon nhất thế giới do CNN công bố, tiếp tục khẳng định vị thế của món ăn đường phố này trên bản đồ ẩm thực quốc tế.
Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ lưu trú, The Reverie Saigon còn khẳng định sự khác biệt thông qua dịch vụ hội nghị và sự kiện cao cấp tại trung tâm thành phố.
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
Số người siêu giàu trên toàn cầu gia tăng và trẻ hóa nhanh chóng, mở ra thời kỳ mới trong cách tích lũy, quản lý tài sản.
Một tiệm bánh ở Hà Nội gây chú ý khi khách phải xếp số thứ tự đến 2.000, đợi gần 3 tuần để nhận hàng. Mỗi phần bánh giá 85.000 đồng, song hương vị gây tranh luận trái chiều.
Giữa cao nguyên Gia Lai, núi lửa Chư Đăng Ya khoác lên mình "tấm áo vàng" rực rỡ mùa dã quỳ, thu hút du khách và nhiếp ảnh gia tìm đến săn sắc hoa giữa trời trong gió lạnh.
Chính sách đăng ký kết hôn toàn quốc biến các danh thắng Trung Quốc thành "sân khấu tình yêu", đồng thời tạo nên "nền kinh tế ngọt ngào" mới.
Một nhà hàng Trung Quốc lâu đời ở Manchester gây chú ý khi đổi tên món ăn nổi tiếng của mình sau khi tiền đạo Erling Haaland bất ngờ ghé dùng bữa.
Thành công từ 2 đêm concert của G-DRAGON cùng sự xuất hiện của nhiều ngôi sao quốc tế tại đại nhạc hội 8Wonder thời gian qua là lời khẳng định cho chất lượng tổ chức của Vingroup.