Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uniqlo khởi động ‘Tuần lễ cảm ơn’ với BST UT Mickey Mouse in Vietnam

Uniqlo vừa thông báo khởi động chương trình “Tuần lễ cảm ơn” (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ 21/11 đến 27/11.

Lấy cảm hứng từ tinh thần Omotenashi - triết lý hiếu khách đặc trưng của Nhật Bản, chương trình thường niên là cơ hội để thương hiệu bày tỏ sự tri ân tới hàng triệu khách hàng với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, cùng chương trình ý nghĩa hướng đến cộng đồng.

Chia sẻ về “Tuần lễ cảm ơn”, ông Akiyama Naoki, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết chương trình không chỉ là sự kiện quen thuộc được đông đảo khách hàng Việt Nam yêu mến và mong chờ, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt với Uniqlo. Bởi đây là dịp thương hiệu gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng Việt Nam - những người đã đồng hành, tin tưởng và lan tỏa giá trị của thương hiệu.

“Chúng tôi tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm tiện ích, hấp dẫn cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội đáng quý để chúng tôi tiếp tục thực hiện cam kết đóng góp tích cực cho cộng đồng - mục tiêu trọng tâm trong hành trình phát triển tại Việt Nam trong suốt 6 năm qua”, ông Akiyama Naoki nhấn mạnh.

Ra mắt BST tôn vinh văn hoá, địa danh và ẩm thực Việt Nam

Nhân dịp “Tuần lễ cảm ơn” mùa thu/đông 2025, Uniqlo tiếp tục kết hợp cùng The Walt Disney để ra mắt BST UT Mickey Mouse in Vietnam với 6 hoạ tiết mới, nhằm tôn vinh nét đẹp đậm bản sắc trong ẩm thực và trang phục truyền thống của Việt Nam thông qua trải nghiệm đầy sinh động của hai nhân vật nổi tiếng toàn cầu - Mickey và Minnie.

Từ việc thưởng thức bánh mì và phở, khám phá địa danh nổi bật của 3 miền như hồ Hoàn Kiếm, Đại Nội, chợ Bến Thành, đặc biệt khi hai nhân vật đội nón lá và khoác lên tà áo dài, mỗi họa tiết tái hiện chân thực và sinh động vẻ đẹp bản địa độc đáo.

Uniqlo anh 1

Sáu họa tiết mới của BST UT Mickey Mouse in Vietnam tái hiện Việt Nam đa sắc.

BST lần này mang đến mẫu thiết kế mới dành cho cả nam, nữ và trẻ em, chính thức có mặt tại 30 cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến từ ngày 17/11.

Đặc biệt, đánh dấu cột mốc “Tuần lễ cảm ơn” mùa thu/đông 2025, Uniqlo cam kết đóng góp một phần doanh thu từ BST đặc biệt này cho Quỹ Hy vọng với mục tiêu xây dựng hai điểm trường mới tại tỉnh Cao Bằng và Lào Cai trong mùa Xuân 2026, mang lại điều kiện học tập tốt hơn cho học sinh vùng cao.

Chương trình ưu đãi giới hạn và quà tặng hấp dẫn

“Tuần lễ cảm ơn” mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm sản phẩm LifeWear thu/đông được yêu thích, gồm: Áo giữ nhiệt Heattech trong 3 ngày 21-23/11, với khuyến mãi giới hạn, áp dụng tại tất cả cửa hàng cùng hàng loạt sản phẩm khác trong khoảng 21-27/11.

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên diễn ra “Tuần lễ cảm ơn” 21-23/11, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1,69 triệu đồng, khách hàng nhận được quà tặng ly giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt, tôn vinh nét đặc trưng của 6 tỉnh thành nơi cửa hàng Uniqlo hiện diện (số lượng có hạn, áp dụng tại 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến).

Trong ngày 21/11, 100 khách hàng đầu tiên đến cửa hàng được tặng bộ móc khóa độc đáo, áp dụng tại 30 cửa hàng bán lẻ trên cả nước.

Đồng thời, giai đoạn 21-27/11, Uniqlo mang đến ưu đãi hoàn tiền 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB, áp dụng với hóa đơn từ 3 triệu đồng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Mọi thông tin khác về Uniqlo Việt Nam, độc giả truy cập website uniqlo.com/vn

Instagram chính thức Uniqlo Vietnam: instagram.com/uniqlovnam/

Facebook chính thức Uniqlo Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng Uniqlo online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Phượng An

Bạn có thể quan tâm