Giá vàng tăng trở lại
Sau cú giảm sâu khỏi mốc lịch sử 155 triệu đồng/lượng, giá vàng miếng sáng 3/12 đã bật tăng trở lại, tiến gần vùng giá quan trọng này.
332 kết quả phù hợp
Sau cú giảm sâu khỏi mốc lịch sử 155 triệu đồng/lượng, giá vàng miếng sáng 3/12 đã bật tăng trở lại, tiến gần vùng giá quan trọng này.
Màn ra mắt thành công của iPhone 17 series và làn sóng người tiêu dùng nâng cấp thiết bị đang giúp Apple trở lại vị trí nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Tại Kỳ họp thứ 34 HĐND tỉnh Nghệ An khóa XVIII, ông Võ Trọng Hải - Phó bí thư Tỉnh ủy, được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2021-2026.
Các hãng xe Nhật Bản chịu tác động nặng nề từ thuế quan Mỹ, khiến lợi nhuận nửa đầu năm tài chính giảm gần 10 tỷ USD, nhưng Toyota vẫn giữ phong độ nhờ doanh số xe hybrid tăng mạnh.
Thị phần xe xăng hạng A tại Việt Nam ngày càng teo tóp, giữa lúc các mẫu ôtô điện cùng cỡ leo cao trên bảng thống kê doanh số.
Ngân hàng MB đã tăng mạnh chi phí cho nhân viên trong 9 tháng đầu năm nay, đưa thu nhập bình quân nhân viên nhận được từ đầu năm đến nay đạt gần 500 triệu đồng/người.
Lượng khách đến Hong Kong (Trung Quốc) tăng 5,1% trong 5 ngày đầu "tuần lễ vàng", song ví tiền thắt chặt. Người hưởng lợi nhất là chuỗi ăn nhanh, quán trà - cơm bình dân.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Nửa đầu năm nay, hàng loạt doanh nghiệp dệt may mở rộng tuyển dụng, với tổng số lượng hàng nghìn nhân sự. Dù vậy, ngành vẫn đối diện không ít áp lực trong giai đoạn tới.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Sau khi hoàn tất thương vụ thâu tóm Nhà sách Phương Nam, Tập đoàn Thiên Long (TLG) tiếp tục công bố kế hoạch mở rộng ra thị trường quốc tế.
Vị trí dẫn đầu của Ford Ranger dường như bất khả xâm phạm. Tuy nhiên, đã có những xáo trộn diễn ra ở nhóm bám đuổi.
Từ cửa hàng nhỏ ở TP.HCM, Thegioididong.com và Điện Máy Xanh đã trở thành 2 thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng Bách Hóa Xanh hợp thành bộ 3 trụ cột của Thế Giới Di Động.
TikTok Shop tăng loạt chi phí và thu hẹp biên lợi nhuận của nhà bán hàng. Nền tảng nói đây là chiến lược tái đầu tư dài hạn.
Trong quý II2025, doanh thu của ACV vẫn tăng trưởng hai chữ số nhưng lợi nhuận lại suy giảm do tổng công ty tốn thêm chi phí khi vận hành nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất.
Tính đến cuối tháng 6, ngân hàng mẹ MB có 12.623 nhân viên (không kể các công ty con), bình quân mỗi nhân viên ngân hàng này nhận được hơn 54,4 triệu/tháng trong nửa đầu năm.