Tham vọng của Masan Consumer
"Viên kim cương gia bảo" của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang dự kiến lên sàn HoSE trong tháng này. Lãnh đạo Masan Consumer khẳng định còn nhiều dư địa để bùng nổ doanh thu trong các năm tới.
36 kết quả phù hợp
"Viên kim cương gia bảo" của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang dự kiến lên sàn HoSE trong tháng này. Lãnh đạo Masan Consumer khẳng định còn nhiều dư địa để bùng nổ doanh thu trong các năm tới.
Đang đi giao hàng qua xã Nam Cửa Việt, chiếc xe cùng hàng hóa của anh Trương Công Thăng bị dòng nước cuốn đi. Anh may mắn được công an xã và người dân hỗ trợ trục vợt tài sản.
Tại đại hội đồng cổ đông, Tổng giám đốc Masan Consumer công bố Wake-up 247 là đối tác câu lạc bộ Manchester City tại Việt Nam giai đoạn 2025-2027.
Chủ tịch HĐQT Masan cho biết công ty phụ trách sản xuất hàng tiêu dùng Masan Consumer Holdings chính là "viên kim cương gia bảo" của tập đoàn.
Tập đoàn bán lẻ này đặt mục tiêu thị trường toàn cầu sẽ đóng góp 15% tổng doanh thu, đẩy mạnh cho các thương hiệu Chinsu, Omachi và Vinacafe.
Ngoài mục tiêu doanh thu cao kỷ lục, tập đoàn đa ngành này cũng đặt chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế năm nay khoảng 6.900-8.500 tỷ đồng.
Ngày 15/1, WinCommerce (thuộc Tập đoàn Masan) công bố chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart thành WinMart sau hơn 2 năm mua lại từ Vingroup.
Masan áp dụng mô hình của Walmart để phát triển hệ sinh thái bán lẻ - tài chính hiện đại O2O (online to ofline) quy mô lớn tại Việt Nam.
Vừa qua, The Sherpa (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) đã mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage với giá 15 triệu USD để mở rộng mô hình kinh doanh.
Thương vụ này nằm trong kế hoạch phát triển mô hình Kiosk Phúc Long để bán các sản phẩm đồ uống của chuỗi trà sữa này tại hệ thống cửa hàng VinMart+.
Tỷ lệ sở hữu của Masan tại The CrownX là 80,2%, Tập đoàn Alibaba và Baring Private Equity Asia nắm giữ 5,5%. Trong khi đó, Vingroup muốn rút khỏi công ty này.
Lãnh đạo Masan cho biết hệ thống bán lẻ VinMart, VinMart+ sẽ đổi tên thành WinMart trong năm nay khi quá trình chuyển đổi bên trong cũng hoàn tất.
Đại diện VinCommerce cho biết, các nhà cung cấp có mặt trong hệ thống VinMart, VinMart+ đều bình đẳng, kết quả sẽ dựa vào quyết định lựa chọn của người dùng.
Ngày 11/11, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (cơ quan chủ quản VinMart và VinMart+) tổ chức hội nghị đối tác, công bố chiến lược phát triển giai đoạn 2021-2025.
Ông Trương Công Thắng trở thành Chủ tịch HĐQT NETCO sau hơn nửa năm từ thời điểm Masan thâu tóm công ty sản xuất bột giặt này.
Sau 6 tháng tiếp quản VinCommerce từ Vingroup, Masan đã đóng 151 cửa hàng hoạt động không hiệu quả, qua đó giảm mức lỗ của chuỗi bán lẻ này.
Thương vụ sáp nhập với VinCommerce (VCM) là mảnh ghép quan trọng của Tập đoàn Masan trong lộ trình xây dựng The CrownX trở thành “kỳ lân” ngành hàng tiêu dùng trong 5 năm tới.
Ban lãnh đạo Masan đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ sở hữu 30.000 cửa hàng bán lẻ, trong đó bao gồm 20.000 điểm bán hoạt động theo hình thức nhượng quyền.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp New Zealand tại Việt Nam tổ chức “Lễ hội táo và kiwi nhập khẩu từ New Zealand”.
Trong chương trình “Tuần lễ táo và kiwi nhập khẩu New Zealand" tại siêu thị VinMart Times City, Đại sứ New Zealand tại Việt Nam đã thưởng thức những trái cây tới từ quê hương mình.