Hội nghị thu hút hơn 450 khách mời, đại diện hơn 200 nhà cung cấp lớn trong nước tham dự trực tiếp và 50 khách mời quốc tế tham dự qua kênh trực tuyến. Chương trình nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác những đối tác chiến lược, cập nhật những thành tựu tăng trưởng nổi bật trong năm nay dù bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường do Covid-19; đồng thời công bố chiến lược phát triển trong 5 năm 2021-2025.
Hội nghị đối tác VinCommerce năm nay thu hút hơn 450 khách mời. |
Sau 6 năm hoạt động, VinMart và VinMart+ có sự phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những hệ thống bán lẻ quy mô nhất thị trường với hơn 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 58 tỉnh thành, trên 6 triệu khách hàng thân thiết.
Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart và VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp chặt chẽ giữa các đối tác lớn trên thị trường với những đối tác uy tín tại địa phương, nhằm đưa những thực phẩm chất lượng, hàng hóa phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng, VinMart và VinMart+ liên tiếp 3 năm liền (2018-2020) giữ vững vị trí số 1 trong “Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ” do Vietnam Report bình chọn.
Sự thấu hiểu người tiêu dùng của VinCommerce cũng đem lại sự tăng trưởng cho các đối tác. Cụ thể, mỗi tháng, hơn 30 triệu lượt khách hàng tiếp cận các mặt hàng của đối tác sản xuất trong nước và quốc tế.
Ban lãnh đạo VinCommerce tọa đàm cùng nhà cung cấp. |
Tại hội nghị, bên cạnh việc ghi nhận và tri ân sự đồng hành của các đối tác, ông Trương Công Thắng, Tổng giám đốc Công ty VinCommerce, công bố về định hướng chiến lược giai đoạn 2021-2025.
Cụ thể, hệ thống sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành; trở thành lựa chọn số 1, cùng các đối tác đồng hành phục vụ hàng triệu khách hàng Việt, mang về doanh thu vượt trội.
Tiếp đến, VinCommerce đưa ra quy hoạch top 100 đối tác chiến lược cùng đồng hành để dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam và đặc quyền cho nhóm đối tác chiến lược này. Cùng với đó, VinCommerce và các đối tác chung tay tăng cường mức đầu tư, đổi mới sản phẩm và phát triển thương hiệu, xây dựng mô hình hợp tác win - win, tạo sự bình đẳng giữa các nhà phân phối trong thị trường bán lẻ Việt Nam.
CEO VinCommerce, ông Trương Công Thắng chia sẻ tại hội nghị. |
Sau gần 1 năm sáp nhập và tiếp tục tăng trưởng, Tập đoàn Masan Group vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III và 9 tháng đầu năm. Trong đó, VinCommerce đóng góp 23.678 tỷ đồng doanh thu trong 9 tháng, vượt 1 tỷ USD và chiếm 42,5% tổng doanh thu hơn 55.600 tỷ đồng của toàn hệ thống Masan.
Trong đó, chuỗi cửa hàng VinMart+ ghi nhận doanh thu quý III tăng 38,4% so với cùng kỳ năm trước; doanh thu 9 tháng đầu năm tăng 56,5% so với cùng kỳ. VinCommerce cũng hướng đến mục tiêu hòa vốn trong quý IV, tạo tiền đề cho việc mở rộng mạng lưới cửa hàng mạnh mẽ trong năm 2021. Hội nghị đối tác năm nay của VinCommerce và các nhà cung cấp lần những khẳng định mối quan hệ hợp tác khăng khít, cùng hướng tới mục tiêu chung là nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Phó tổng giám đốc VinCommerce, bà Nguyễn Thị Thanh Thủy chia sẻ tại hội nghị. |
VinCommerce là nền tảng bán lẻ hiện đại, có độ phủ lớn với 122 siêu thị VinMart và 2.524 siêu thị mini VinMart+ (tính đến cuối tháng 9) tại 58 tỉnh thành; đồng thời sở hữu hệ thống 14 nông trường sản xuất nông nghiệp công nghệ cao VinEco, cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. VinCommerce liên tục đạt được những giải thưởng lớn trong nước và quốc tế như “Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam” 3 năm liên tiếp (2017-2019), “Nhà bán lẻ xanh châu Á 2019”, “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2019”…