Labubu, Moo Deng và công thức 'hái ra tiền' của du lịch Thái Lan
2024 là năm đại thắng đối với du lịch Thái Lan nhờ Lisa (BlackPink) và hà mã Moo Deng. Năm này cũng cho thấy sự linh hoạt của TAT khi tận dụng xu hướng MXH để quảng bá du lịch.
126 kết quả phù hợp
Labubu, Moo Deng và công thức 'hái ra tiền' của du lịch Thái Lan
2024 là năm đại thắng đối với du lịch Thái Lan nhờ Lisa (BlackPink) và hà mã Moo Deng. Năm này cũng cho thấy sự linh hoạt của TAT khi tận dụng xu hướng MXH để quảng bá du lịch.
Rốt cuộc, khách Việt đi đâu Tết này?
Các đơn vị lữ hành và OTA chứng kiến sự gia tăng quan tâm của khách Việt đối với thị trường nội địa. Trong đó, Sa Pa, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc là điểm đến “hot” Tết này.
Ngày càng nhiều người du lịch 'tránh Tết'
"Xu hướng xuất ngoại dịp Tết dự kiến tăng trong thời gian tới bởi nhiều du khách muốn tránh áp lực Tết truyền thống cũng như tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ", theo đại diện một đơn vị lữ hành.
'Ôm' vé máy bay, phòng khách sạn 4 tháng trước du lịch Tết
Nhiều tháng trước Tết Nguyên đán, nhiều du khách đã hoàn tất đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho chuyến du lịch dịp năm mới.
Tính mùa vụ và sự công bằng cho du khách đặt tour sớm đẩy lùi dòng sản phẩm "du lịch giờ chót"," giảm giá sốc", theo đại diện một số đơn vị lữ hành.
Kịch bản nào cho nơi 'địa lý yếu' dịp 2/9?
Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.
Đổ xô du lịch 'săn thu' dịp 2/9 sau mùa hè quá nóng
Lễ Quốc khánh 2/9 được coi là kỳ "nghỉ vét" của nhiều gia đình sau mùa hè và trước khi bắt đầu năm học mới. Dịp này, tour ngắm mùa thu trong và ngoài nước được nhiều người quan tâm.
Thấy gì khi 80% khách Việt muốn xuất ngoại dịp hè?
Giá vé máy bay một lần nữa khiến khách Việt quay lưng với thị trường nội địa, đặc biệt trong cao điểm hè. Chuyên gia gợi ý thành lập 1 hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng hàng không.
Du lịch sao cho tiết kiệm khi kinh tế chưa thể 'rã đông'?
Nền kinh tế ảm đạm không ngăn nổi đam mê khám phá thế giới của nhóm du khách cuồng chân. Nhưng kế hoạch du lịch có sự thay đổi nhằm tối ưu chi phí.
Khách Việt tiếp tục 'né' máy bay
Các đơn vị lữ hành chứng kiến sự bùng nổ của du lịch đường bộ và tour đi nước ngoài vào mùa hè. Tuy nhiên, giá vé máy bay không phải yếu tố chính chi phối quyết định này.
Nắng nóng kỷ lục không khiến du khách Việt ở nhà
Nhiều công ty lữ hành chứng kiến sự gia tăng khách Việt đến các địa điểm mát mẻ như châu Âu, Đông Bắc Á... Tuy vậy, Thái Lan vẫn là điểm đến yêu thích, bất chấp nắng nóng lịch sử.
Du lịch đường bộ lên ngôi dịp 30/4
Nhiều du khách chọn tour du lịch đường bộ, đường sắt và du lịch tự túc bằng phương tiện cá nhân đến các địa điểm lân cận khi giá vé máy bay neo cao trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.
Giá vé máy bay tăng phi mã dịp Tết nhưng khách Việt không còn chần chừ
Không chờ săn tour giá rẻ, nhiều du khách Việt chủ động đặt tour sớm để có những chuyến du lịch chất lượng dịp đầu năm mới.
Du lịch biển đảo kín khách dịp Tết Giáp Thìn
Cuối năm, công suất đặt phòng tại các resort, khách sạn khu vực biển đảo tăng mạnh, các tour du lịch biển vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều du khách trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.
Nhiều du khách Việt 'quay xe', chọn xuất ngoại dịp Tết Nguyên đán
Nhiều du khách Việt chọn đón năm mới tại nước ngoài trong dịp Tết Nguyên đán 2024. Các tour du lịch châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore… dần kín chỗ.
Chi tiền du lịch nước ngoài dịp Tết để 'tiêu hết ngày phép'
Đông Bắc Á và châu Âu là 2 khu vực được nhiều du khách Việt lựa chọn ghé thăm vào Giáng sinh và Tết Dương lịch.
Giá vé bay Tết tăng cao, du khách chuyển hướng mua tour nước ngoài
Trước tình hình giá vé máy bay dịp Tết ở mức tăng cao, các doanh nghiệp du lịch lo lắng nhu cầu đi du lịch trong nước giảm, du khách chuyển hướng mua tour nước ngoài.
Khách đặt tour đi team building chỉ bằng 60% năm ngoái
Một số đơn vị lữ hành cho biết các công ty không còn mặn mà với các chương trình teambuilding, hội họp như trước.
Doanh nghiệp 'chốt sổ' tour du lịch nội địa dịp 30/4
Lượng khách đặt tour du lịch nội địa dịp lễ 30/4-1/5 năm nay tăng mạnh vào "phút chót". Đến nay, nhiều tour đã kín khách, đặc biệt là những hành trình di chuyển bằng ôtô.
Dấu ấn lễ hội văn hóa ẩm thực món ngon của Saigontourist Group
Bán 10.000 vé sau 2 ngày, tạo nên “bản đồ ẩm thực Việt Nam thu nhỏ” với hơn 400 món ăn ba miền là dấu ấn đáng nhớ của lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2023".