Chủ chuỗi siêu thị Go! thu gần 29.000 tỷ đồng tại Việt Nam sau 9 tháng
Central Retail ghi nhận doanh thu 3 quý đầu năm tại Việt Nam đạt gần 35,5 tỷ baht, giảm 7% do đồng baht mạnh lên, trong khi doanh thu gốc theo tiền VNĐ thực tế vẫn tăng 7%.
61 kết quả phù hợp
Central Retail ghi nhận doanh thu 3 quý đầu năm tại Việt Nam đạt gần 35,5 tỷ baht, giảm 7% do đồng baht mạnh lên, trong khi doanh thu gốc theo tiền VNĐ thực tế vẫn tăng 7%.
Những ngày qua, mưa bão liên tiếp đã khiến giá nhiều loại rau củ quả tăng cao, trong khi sức mua của người dân chững lại.
So với cùng kỳ, doanh số của Central Retail tại thị trường Việt Nam tăng 2% theo tiền Đồng, nhưng giảm gần 10% khi quy đổi sang baht Thái do chênh lệch tỷ giá.
Nhiều cửa hàng trái cây cao cấp và chuỗi siêu thị tại TP.HCM liên tục tung ra chương trình giảm giá cherry nhập từ Mỹ khi loại trái cây này đang vào mùa ngon nhất trong năm.
Các chuỗi siêu thị MM Mega Market, Saigon Co.op, Aeon... đã chuẩn bị các phương án dự trữ, điều phối hàng hóa để phục vụ người dân ở khu vực bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (bão Wipha).
C.P. có những lời ghi chú trấn an khách hàng về chất lượng sản phẩm của thương hiệu tại một số chuỗi siêu thị lớn.
Các sản phẩm của C.P. Việt Nam nổi tiếng với mô hình 3F (từ trang trại đến bàn ăn). Tuy nhiên, sau lùm xùm bị tố bán heo bệnh, nhiều người đặt câu hỏi về quy trình khép kín này.
Nhiều cổ phiếu ngành chăn nuôi heo như BAF, MML, HAG "dậy sóng" trong phiên 4/6. Trong đó, cổ phiếu đầu ngành là DBC của Dabaco tăng kịch trần.
Đối tác phân phối sản phẩm thịt của C.P. Việt Nam gồm hầu hết chuỗi siêu thị lớn trong nước như Co.op Mart, Go!, Tops Market, Bách Hóa Xanh, Kingfoodmart, Lotte Mart, Aeon...
Là đối tác lớn được các chuỗi siêu thị, bách hóa ưu tiên lựa chọn vì quy trình chuẩn chỉnh, C.P. lại đang vướng vào lùm xùm bị tố trà trộn thịt heo bệnh bán ra thị trường.
Những năm qua, C.P. là công ty giữ vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm từ thịt heo tại Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường cũng đang có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước.
Central Retail cùng với Bách Hoá Xanh và WinCommerce thuộc nhóm những nhà bán lẻ có doanh thu top đầu.
Tình trạng khan hiếm nguồn cung đã đẩy giá các loại sầu riêng tăng cao. Dù vậy, nhiều nơi vẫn không đủ hàng cung cấp cho thương lái.
Sau gần 40 năm đặt chân đến Việt Nam, nhà đầu tư Thái Lan đã rót hàng chục tỷ USD vào đây. Người Thái cũng sẵn sàng chi hàng tỷ USD để thâu tóm nhiều doanh nghiệp nội địa đầu ngành.
Ngày càng nhiều người chuộng mua các đồ ăn chế biến sẵn như gà luộc, thịt kho trứng, bánh chưng, canh khổ qua... ở siêu thị để chuẩn bị cho mâm cỗ cúng gia tiên.
Hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng giá một số mặt hàng đã rục rịch tăng như rau xanh, nguyên liệu làm bánh, hoa quả...
Trung tâm thương mại mới mang màu sắc xanh đỏ đặc trưng gợi nhớ về thương hiệu BigC từng có những thành công tại thị trường Việt Nam.
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
Central Retail là công ty con của Central Group do gia đình tỷ phú giàu thứ 4 tại Thái Lan Chirathivat quản lý trực tiếp.
Với nhiều nàng dâu, việc bày biện mâm cơm hoành tráng vốn chẳng khó. Tuy nhiên, khâu lên thực đơn đa dạng trong những ngày bận rộn lại là trăn trở khó giải quyết.