Trong khi một số người coi cụm từ “toàn cầu hóa phân mảnh” là nghịch lý, ông Mohamed El-Erianm đánh giá đó là kịch bản có thể xảy ra nhất đối với nền kinh tế toàn cầu.
256 kết quả phù hợp
Trong khi một số người coi cụm từ “toàn cầu hóa phân mảnh” là nghịch lý, ông Mohamed El-Erianm đánh giá đó là kịch bản có thể xảy ra nhất đối với nền kinh tế toàn cầu.
Co.opmart tung khuyến mãi 'Mua sắm xanh - Sống an lành' đến hết 5/4
Saigon Co.op xây dựng nhiều chương trình độc đáo để thực hiện kinh doanh có trách nhiệm và tiên phong đi đầu về công tác môi trường thông qua hành vi tiêu dùng.
Bước tiến của Chin-su tại Nhật với bộ sưu tập gia vị mới
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Tác dụng tích cực của gas R32 trong điều hòa
Người dùng nên chọn thiết bị làm mát dùng gas R32 để bảo vệ sức khỏe và góp phần giảm thiểu tác hại cho môi trường.
Những giải pháp công nghệ cho xuất bản điện tử
Bên cạnh việc khuyến khích chuyển đổi số, các yêu cầu về giải pháp công nghệ, bảo mật dữ liệu, tiện ích cho bạn đọc, giá thành hợp lý... là bài toán cần lời giải.
Trong quý cuối cùng của năm tài chính 2022, lợi nhuận hoạt động của H&M lao dốc gần 87% so với năm trước. Việc dừng hoạt động tại Nga khiến hãng bán lẻ thời trang thiệt hại nặng.
Elon Musk: 'Xe điện Trung Quốc là đối thủ lớn của Tesla'
CEO Elon Musk thừa nhận các thương hiệu ôtô điện đến từ Trung Quốc có thể sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất của Tesla.
Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
Nến thơm nhưng hại cho bầu không khí bạn sống
Ngoài nến thơm, nước hoa hoặc máy khuếch tán tinh dầu chứa nhiều dung môi khác nhau có thể gây hại cho sức khỏe khi bạn hít phải.
Tìm giải pháp thay thế cốc dùng một lần
Hiện nay đối với hầu hết loại cốc bán mang đi đều tồn tại hai vấn đề: thường bị dính lẫn đồ ăn hoặc đồ uống; cốc giấy có một lớp lót mỏng bằng nhựa nên khó tái chế.
Khủng hoảng 'người thừa kế' ở Nhật Bản
Hàng loạt doanh nghiệp lâu đời, làm ăn có lãi tại Nhật Bản đã phải đóng cửa, nguyên nhân là không tìm được người phù hợp để tiếp quản việc kinh doanh.
Vấn đề nhức nhối sau đối đáp của Greta với 'kẻ nguy hiểm nhất TikTok'
Màn đối đáp giữa Greta Thunberg và "người đàn ông nguy hiểm nhất TikTok" nhắc nhở thế giới về mối liên hệ giữa sự nam tính độc hại và tâm lý khước từ các hành động vì môi trường.
Giới thành đạt và nhà đầu tư trẻ chuộng căn hộ SOHO
SOHO là mô hình bất động sản kết hợp nơi làm việc và chốn nghỉ ngơi đang được người trẻ thành đạt, các nhà đầu tư ưu ái.
VIB và chiến lược số hóa xoay quanh ‘3 first’
Sự khác biệt của VIB đến từ định hướng tập trung vào hoạt động ngân hàng lõi và chiến lược công nghệ hội tụ 3 yếu tố Mobile first - Cloud first - AI first.
Hành trình đem giá trị hàng đầu của New Zealand đến Việt Nam
Khái niệm kinh doanh bền vững là mối quan tâm hàng đầu tại New Zealand. Thương hiệu ecostore cũng không nằm ngoài xu hướng này khi luôn tạo ra sản phẩm vì môi trường và sức khỏe.
Giải pháp tiện lợi và bền vững từ chai Coca-Cola bằng nhựa tái chế
Bao bì mới làm từ 100% nhựa tái chế của Coca-Cola mang đến cho người tiêu dùng Việt lựa chọn gấp đôi lợi ích - thuận tiện mà vẫn thân thiện với môi trường.
Ông Tập: Trung Quốc sẽ tiếp tục mở cửa, thúc đẩy hợp tác quốc tế
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình ngày 4/11 cho biết nước này sẽ làm việc với mọi quốc gia nhằm chia sẻ và hưởng lợi từ các cơ hội của quá trình hợp tác quốc tế.
Kế hoạch số hóa thị trường vàng trị giá 11.000 tỷ USD
Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) đã lên kế hoạch tăng tính thanh khoản cho thị trường vàng, bắt đầu với số vàng thỏi trị giá 500 tỷ USD tại London (Anh).
Thương hiệu thời trang Italy và 88 năm biểu tượng cho sự thanh lịch
88 năm theo đuổi những bộ âu phục được may đo theo hướng cá nhân hóa, Canali đã xây dựng một đế chế riêng trong ngành thời trang nam giới.
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.