Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới thành đạt và nhà đầu tư trẻ chuộng căn hộ SOHO

SOHO là mô hình bất động sản kết hợp nơi làm việc và chốn nghỉ ngơi đang được người trẻ thành đạt, các nhà đầu tư ưu ái.

Với mức vốn đầu tư ban đầu thấp, tính thanh khoản cao cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn, mô hình căn hộ này thu hút sự chú ý trên thị trường bất động sản hiện nay.

Giải pháp "2 trong 1" chi phí hợp lý

Ưu điểm lớn nhất của mô hình bất động sản SOHO là khả năng đáp ứng linh hoạt các mục đích sử dụng khác nhau với chi phí hợp lý. Cụ thể, các chủ doanh nghiệp trẻ có thể kết hợp “2 trong 1”, vừa làm chốn nghỉ ngơi, vừa làm văn phòng với ưu thế đăng ký địa chỉ kinh doanh. Hơn hết, chủ doanh nghiệp có cơ hội thực sự làm chủ văn phòng riêng, không còn lăn tăn về điều khoản ràng buộc khi đi thuê hay mất thời gian, công sức di chuyển giữa nhà - văn phòng.

Bên cạnh đó, SOHO cũng là lựa chọn tiềm năng cho các nhà đầu tư khi có thể linh hoạt sử dụng để cho thuê làm văn phòng hoặc nhà ở. Với những dự án tọa lạc vị trí trung tâm, thuận tiện kết nối, các nhà đầu tư không cần bỏ quá nhiều chi phí nhưng vẫn sở hữu bất động sản ở khu vực “hot”, hứa hẹn tiềm năng tăng giá cho thuê hàng năm.

Thế nhưng, cách lựa chọn được dự án SOHO “đáng tiền” lại không phải bài toán đơn giản. Để trả lời câu hỏi này, người mua sử dụng và đầu tư cần nhìn vào các tiêu chí trọng yếu của dự án như vị trí, cộng đồng và môi trường sống xung quanh, tiềm năng tăng giá cũng như uy tín chủ đầu tư.

SOHO @ Heritage West Lake tiềm năng

SOHO @ Heritage West Lake là dự án tích hợp các tiêu chí trên, được nhóm chủ đầu tư và giới thành đạt trẻ chú ý. Tọa lạc trên cung đường Lạc Long Quân của quận Tây Hồ - “vùng đất đáng sống của thủ đô”, dự án thuộc số ít sở hữu vị trí “kim cương” của Hà Nội.

SOHO anh 1

SOHO @ Heritage West Lake cách sân bay Nội Bài 20 phút di chuyển và chưa đầy 10 phút đến khu vực Hoàn Kiếm, phố cổ.

Với vị trí tâm điểm kết nối, dự án sở hữu tiềm năng tăng giá thuê tốt hàng đầu hiện nay. Số liệu của Savills cho thấy, khu vực Tây Hồ có mức giá cho thuê thuộc top đầu Hà Nội, khoảng 630.000 đồng/m2/tháng. Tỷ lệ lấp đầy tại đây xấp xỉ ngưỡng 90%.

SOHO anh 2

Với ưu thế linh hoạt trong sử dụng làm văn phòng kết hợp chốn nghỉ ngơi, dự án đáp ứng đa dạng nhu cầu của người thuê.

Bên cạnh đó, các căn hộ SOHO @ Heritage West Lake đáp ứng đa dạng yêu cầu về tiện ích, phù hợp cả 2 mục đích làm nhà ở và văn phòng. Cụ thể, dự án có thiết kế 25 tầng đa chức năng cùng hệ thống 30 tiện ích hiện đại như không gian làm việc chung, nhà trẻ, khu thương mại, dịch vụ, phòng tập, bể bơi bốn mùa, khu sân tập ngoài trời. Nhờ đó, chủ nhân tương lai có điều kiện nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, nâng tầm trải nghiệm sống, khơi nguồn cảm hứng cho công việc. Với những lợi thế đó, dự án hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng của cộng đồng thành đạt trẻ.

SOHO anh 3

Mọi nhu cầu về kết nối, gặp gỡ, kinh doanh hay giải trí, mua sắm, thể thao đều được đáp ứng tại dự án.

SOHO @ Heritage West Lake cũng ghi điểm khi được phát triển bởi chủ đầu tư nước ngoài. Tên tuổi, uy tín lâu năm của chủ đầu tư CapitaLand Development Vietnam bảo chứng cho pháp lý dự án. Năm vừa qua, CapitaLand Development Vietnam ghi dấu với giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản bền vững xuất sắc” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021.

Độc giả quan tâm đến tòa SOHO @ Heritage West Lake thuộc dự án Heritage West Lake có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website www.heritagewestlake.com, liên hệ hotline 1800400088 hoặc ghé thăm căn hộ mẫu tại: 677 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm