Lý do Fatzbaby đứng đầu thị phần TMĐT ngành hàng mẹ và bé
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
197 kết quả phù hợp
Lý do Fatzbaby đứng đầu thị phần TMĐT ngành hàng mẹ và bé
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
Chỗ đứng của Shopee, Lazada bị đe dọa
Dù mới tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2022, nền tảng TikTok Shop đã chiếm lấy thị phần của Lazada và thu hẹp chỗ đứng của Shopee.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Các nhà sách phát triển thế nào trong thời đại thương mại điện tử?
Thương mại điện tử nở rộ không triệt tiêu hoạt động của các chuỗi nhà sách, mà hai kênh online - offline bổ trợ lẫn nhau, theo chia sẻ của đại diện một chuỗi nhà sách lớn.
Những người đặc biệt livestream bán sách
Trước sự thay đổi của thị trường, nhiều nhân sự ngành xuất bản đang phải trau dồi, đổi mới bản thân nhiều hơn để trở nên đa nhiệm, đáp ứng những yêu cầu mới.
Kẻ gian trục lợi hàng chục tỷ từ mã giảm giá của Shopee thế nào
Quá trình gian lận, lạm dụng mã giảm giá trên Shopee có sự hợp tác của chủ shop, đơn vị vận chuyển, người mua và bên làm tiếp thị liên kết.
Xem livestream để săn sách giá hời có xứng đáng?
Một bộ phận độc giả thích mua sách qua livestream của đơn vị phát hành; số khác vẫn ưa chuộng cách săn sale "truyền thống" trên các sàn thương mại điện tử.
Phiên livestream bán hơn 26 tỷ đồng của tôi
Tôi là Lucie Nguyễn - bà mẹ 2 con đam mê công việc. Tôi vừa hoàn thành một phiên livestream kéo dài 15 tiếng với tổng doanh số đạt gần 26,5 tỷ đồng.
Hướng đi của sàn thương mại điện tử trước biến động kinh tế
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
CEO LDH Media nhận định về tiềm năng khởi nghiệp với TikTok
Theo CEO Lê Duy Hiệp, việc bắt đầu bán hàng trên TikTok từ bây giờlà xu hướng kịp thời và hiệu quả.
Bắt tạm giam nhóm trục lợi mã giảm giá trên Shopee
Nhóm đối tượng bị khởi tố bởi hành vi tạo đơn ảo, chiếm đoạt voucher trên sàn TMĐT Shopee với giá trị hàng hóa hàng chục tỷ đồng.
'Cơn đau đầu' của thương mại điện tử
Logistics nói chung và giao hàng chặng cuối nói riêng chưa bắt kịp được tốc độ tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử.
Một phiên livestream bán hơn 2.000 cuốn sách
Bán sách trên các nền tảng số đang phát triển mạnh. Năm 2023, từng có phiên livestream với hơn 2.000 cuốn sách được bán ra chỉ trong vòng 3 tiếng.
Không phải vì đổi mới hay tính năng sáng tạo, Instagram đã đánh bại TikTok về mức tăng trưởng và số lượt tải về nhờ lượng người dùng khổng lồ sẵn có và bắt chước các nền tảng khác.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Trung Quốc ồ ạt dựng tổng kho TMĐT sát biên, hàng hóa Việt sẽ ra sao?
Việc các tổng kho thương mại điện tử ồ ạt mọc lên sát biên giới Việt Trung cùng sự bùng nổ của TMĐT xuyên biên giới đang khiến hàng hóa Việt Nam bị cạnh tranh gay gắt.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Cách tỷ phú Phạm Nhật Vượng xáo trộn thị trường gọi xe công nghệ
Chỉ trong vòng 7 tháng kể từ khi thành lập, Xanh SM đã vượt qua nhiều ứng dụng lâu năm khác như Be, Gojek để vươn lên vị trí thứ 2 thị phần gọi xe công nghệ.
Người Việt chi hơn 40.000 tỷ đồng sắm Tết online
Ước tính doanh thu bán hàng trên 5 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam đạt 40.000 tỷ đồng, tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2023. Tổng cộng đã có hơn 437 triệu sản phẩm được bán ra.