Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO LDH Media nhận định về tiềm năng khởi nghiệp với TikTok

Theo CEO Lê Duy Hiệp, việc bắt đầu bán hàng trên TikTok từ bây giờlà xu hướng kịp thời và hiệu quả.

Trong bước đột phá của kinh doanh trực tuyến, việc khởi nghiệp với TikTok đang thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều người dùng đặt câu hỏi về việc bắt đầu vào thời điểm này liệu có quá trễ.

Ông Lê Duy Hiệp - CEO Công ty truyền thông và Quảng cáo LDH Media - nhận định: “TikTok hiện là một trong những nền tảng phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Mặc dù không còn ở thời kỳ đầu như Facebook, nhưng vẫn còn nhiều cơ hội để khởi nghiệp trên TikTok. Việc bắt đầu vào thời điểm này không phải là quá trễ, nhưng cần có chiến lược và sự sáng tạo”.

LDH Media anh 1

Ông Lê Duy Hiệp - CEO Công ty truyền thông và Quảng cáo LDH Media.

“Facebook từng trải qua thời kỳ vàng đầy tiềm năng cho việc kinh doanh trực tuyến. So sánh với nó, TikTok hiện nay cũng mang đến cơ hội mới với sự đa dạng và tương tác cao trong nội dung video ngắn. Việc khởi nghiệp với TikTok có thể mang đến lợi ích về tương tác và tiếp cận đối tượng khách hàng mới”, CEO Lê Duy Hiệp nói thêm.

LDH Media anh 2

CEO LDH Media (thứ 4 từ trái qua) có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.

So sánh với Shopee - một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, vị CEO này đánh giá TikTok mang đến góc nhìn mới về việc tiếp cận và tương tác với khách hàng. Tik Tok Shop cung cấp môi trường tương tác năng động hơn và giúp thúc đẩy sự sáng tạo trong quảng cáo, tiếp thị.

CEO LDH Media chia sẻ thêm: “Bán hàng trên TikTok Shop không chỉ là một cơ hội mới mẻ, mà còn là một chiến lược tiếp thị hiệu quả. Lời khuyên cho các doanh nghiệp là nắm bắt cơ hội này và tạo ra nội dung sáng tạo, thu hút người xem và tạo ra tương tác”.

So với các nền tảng mạng xã hội khác, TikTok sở hữu một số ưu điểm nổi bật: Sự tương tác cao - giúp tăng cơ hội tiếp cận và chuyển đổi đơn hàng; phát triển nhanh chóng - tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mới; tiếp cận đối tượng khách hàng mới - mở rộng mạng lưới khách hàng; đa dạng trong nội dung - cho phép doanh nghiệp tạo ra nhiều loại nội dung.

LDH Media anh 3

Ông Lê Duy Hiệp từng tham gia chia sẻ trong nhiều khóa học về TikTok.

Loạt ưu điểm trên khiến TikTok trở thành nền tảng giàu tiềm năng, mang đến cơ hội cho cá nhân và doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu, phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh trong bối cảnh số hóa.

Giang An

Bạn có thể quan tâm