Thị trường sách giàu tiềm năng trên TikTok
Ngành sách trên TikTok Shop đã ghi nhận mức tăng trưởng hàng quý ổn định ở mức 14-15%, có những phiên live bán sách đạt 2.000 đơn.
203 kết quả phù hợp
Thị trường sách giàu tiềm năng trên TikTok
Ngành sách trên TikTok Shop đã ghi nhận mức tăng trưởng hàng quý ổn định ở mức 14-15%, có những phiên live bán sách đạt 2.000 đơn.
Nhóm quỹ VinaCapital thành cổ đông lớn Kido sau giao dịch 500 tỷ đồng
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Shopee và TikTok Shop nắm hơn 90% doanh số bán hàng online
Báo cáo của YouNet ECI cho thấy Shopee đang bỏ xa các đối thủ, còn TikTok Shop duy trì vị trí thứ 2 nhưng tốc độ tăng trưởng đã chậm lại.
Thọ Phát lần đầu bán bánh Trung thu truyền thống
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Kinh nghiệm 'xương máu' cho các nhà bán hàng trực tuyến
Sách "Bán hàng livestream - Sân khấu ảo, doanh số thật" giúp các nhà bán hàng trực tuyến xây dựng chiến lược, kế hoạch, kịch bản bán hàng online để có buổi livestream hiệu quả.
TMĐT Trung Quốc bước sang thời kỳ mới, không còn 'chiến giá'
Mảng kinh doanh online tại Trung Quốc đang trải qua sự thay đổi lớn khi các nền tảng chuyển hướng từ ưu tiên giá thấp sang tăng trưởng bền vững.
Vận tải đường biển căng thẳng, nhà sách tìm cách vượt khó
Trong khi vận tải đường biển đối mặt với thách thức, các nhà sách ngoại văn có thể cần tính toán lại thu chi để đem lại mức giá tốt nhất cho khách hàng.
Nộp lệ phí xét tuyển đại học thuận lợi với sự hỗ trợ từ MoMo
Sáng 31/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức mở cổng nộp lệ phí xét tuyển đại học 2024. Thời gian thí sinh, phụ huynh cần hoàn tất nộp lệ phí là 17h ngày 6/8.
Người bán hàng phải đóng phí bao nhiêu cho Shopee, TikTok Shop?
Các sàn TMĐT lớn vừa đồng loạt tăng phí cố định trên nền tảng. Điều này có thể tác động đến giá bán sản phẩm và lợi nhuận của người bán.
Người đến muộn trong cuộc chơi thương mại điện tử
Nhiều đơn vị sách mới gia nhập sân chơi thương mại điện tử nhận cả khó khăn lẫn thuận lợi. Nếu không cân nhắc kỹ, có thể dẫn đến tình trạng bán được sách nhưng vẫn lỗ.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Tình cảnh trái ngược của iPhone trên Shopee, TikTok
Sản phẩm Apple, đặc biệt là iPhone đóng góp phần doanh thu khổng lồ trên Shopee, Lazada. Tuy nhiên, tình hình lại trái ngược ở TikTok Shop.
Giải mã kênh thanh toán nhiều người chọn nộp lệ phí xét tuyển đại học
Từ năm 2022 khi quy trình xét tuyển đại học tiến hành trực tuyến, MoMo liên tục là kênh dẫn đầu trên tổng số giao dịch nộp phí với hơn 50% năm 2022 và hơn 48% vào năm 2023.
Giảm nhiễm khuẩn với Fatzbaby - hãng máy tiệt trùng số 1 sàn TMĐT
Thương hiệu máy tiệt trùng Fatzbaby bán chạy nhất sàn TMĐT đã có mặt tại nhiều bệnh viện, góp phần giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn sơ sinh ngay tại phòng bệnh thai sản.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Ma trận kênh bán sách trên sàn thương mại điện tử trong nước
Sàn thương mại điện tử đã cải cách thói quen mua sắm của người tiêu dùng lẫn cách thức tiếp thị của người bán, đem đến lựa chọn đa dạng hơn nhưng cũng không ít trăn trở, rủi ro.
Phiên livestream bán sách thu gần hai trăm triệu của sếp FPT
Trong hai tiếng tối ngày 17/7, tác giả Hoàng Nam Tiến và đội ngũ Thái Hà Books đã livestream bán được 820 đơn hàng, thu về gần 200 triệu đồng.
TikTok tăng vọt doanh thu ở châu Á, lần đầu có lãi gộp
TikTok khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC) vừa công bố khoản lợi nhuận gộp đầu tiên khi doanh thu mang về từ quảng cáo và phát trực tiếp (livestream) đều tăng vọt.
Việt Nam vượt Philippines thành thị trường TMĐT lớn thứ 3 Đông Nam Á
Quy mô GMV của Việt Nam tăng gần 53% lên mức 13,8 tỷ USD, qua đó vượt Philippines để trở thành thị trường thương mại điện tử lớn thứ 3 trong khu vực.
Thuật toán khuyến khích 'dìm giá', người bán muốn rời sàn TMĐT
Những người bán yếu thế, nhập hàng trung gian khó có cửa cạnh tranh khi nền tảng ưu tiên đề xuất món hàng giá bán thấp.