'Cháy hàng' roi mây gia pháp trên chợ mạng, một shop bán 50.000 cây
Với lời quảng cáo thu hút cùng giá rẻ, sản phẩm cây mây, roi mây nhiều shop online đã thành công thu hút hơn 50.000 lượt bán trong năm qua trên các sàn thương mại điện tử lớn.
375 kết quả phù hợp
Với lời quảng cáo thu hút cùng giá rẻ, sản phẩm cây mây, roi mây nhiều shop online đã thành công thu hút hơn 50.000 lượt bán trong năm qua trên các sàn thương mại điện tử lớn.
Một cuộc gọi tưởng chừng ngẫu nhiên, món quà hấp dẫn, lời hứa hoàn tiền hoặc thậm chí là giả danh cơ quan thực thi pháp luật thông báo người nghe vướng vào pháp luật - phía sau màn kịch tinh vi ấy...
Sau khi hàng loạt sản phẩm của Mailisa bị thu hồi vì vi phạm công bố, Bộ Y tế khẳng định sẽ rà soát toàn diện quy trình quản lý mỹ phẩm, bác bỏ nghi vấn tồn tại “lỗ hổng” trong kiểm soát.
Khảo sát của Cube Asia cho thấy 90% người dùng khu vực Đông Nam Á ưu tiên gian hàng chính hãng. Đáng nói, hầu hết người dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho sản phẩm chính hãng.
Tiếng rao "Ai sữa đậu nành đây" hay hình ảnh gánh hàng rong bốc khói nghi ngút tại chợ Đà Lạt trong buổi sáng sương mù đã trở thành ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt.
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Chưa đầy 2 năm, nhận biết pickleball tại Việt Nam tăng 152%, kéo theo thị trường TMĐT bùng nổ với mức tăng doanh số hơn gấp 5 lần chỉ trong 10 tháng.
Cục Quản lý Dược yêu cầu các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội gỡ toàn bộ sản phẩm MK Skincare bị thu hồi, đồng thời tạm ngừng hồ sơ công bố mỹ phẩm của công ty này 6 tháng.
Phân khúc vợt 200.000-500.000 đồng là nhóm bán chạy nhất thị trường, chiếm 22% tổng doanh số, nhờ mức giá dễ tiếp cận và phù hợp với người mới bắt đầu làm quen với pickleball.
Người Mỹ đã quen mua đồ siêu rẻ và thay liên tục. Nhưng thuế quan của ông Trump đẩy giá nhập khẩu lên cao, buộc nước Mỹ tự hỏi liệu thói quen “mua nhanh, bỏ nhanh” có còn trụ vững.
Doanh thu đến từ sản phẩm vợt pickleball trên các nền tảng TMĐT Việt Nam đạt gần 400 tỷ đồng trong 10 tháng đầu năm nay, chứng kiến sự tăng trưởng đều đặn từ cuối năm ngoái.
Các sàn thương mại điện tử đồng loạt ghi nhận số lượng đơn hàng tăng cao trong dịp sale đôi 11/11, đến nay, nhiều người loay hoay cả tuần chỉ để nhận đơn hàng đã đặt.
Đại biểu Quốc hội đề xuất phân loại người livestream có ảnh hưởng lớn hoặc các phiên livestream có doanh thu lớn để áp dụng cơ chế kiểm soát chặt hơn.
Bất chấp nguy cơ bị cấm tại Mỹ, TikTok Shop vẫn tăng trưởng mạnh mẽ, nhanh chóng vươn lên ngang tầm eBay và định hình lại thói quen mua sắm trực tuyến.
Nền tảng TMĐT Shopee trở thành động lực tăng trưởng chính của Sea Group, với mức doanh thu lập kỷ lục trong quý III, tăng gần 35% so với cùng kỳ.
Không khí mua sắm vẫn sôi động, song khác biệt ở chỗ thay vì đổ xô săn các deal ảo, người dùng chú trọng hơn vào giá trị thực, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua hàng.
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân cho biết chủ sàn thương mại điện tử phải có trách nhiệm kiểm soát nguồn gốc hàng hóa để bảo vệ người tiêu dùng.
Thái Công gây tranh luận khi cho rằng NTK nội thất cần trải nghiệm lối sống thượng lưu trước khi sáng tạo các sản phẩm xa xỉ.
Apple thu hơn 2.500 tỷ đồng trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam trong quý III/2025, tăng 72% so với cùng kỳ, tiếp tục giữ vững vị thế gian hàng dẫn đầu.