Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi

Quả bóng vàng Châu Âu 2009

Ronaldo va Messi suyt doi cho cho nhau hinh anh

Ronaldo và Messi suýt đổi chỗ cho nhau

0

CR7 và El Pulga đang là những người “viết sử” và có vị trí không thể thay thế tại Real Madrid và Barcelona, nhưng vài năm trước họ đã suýt chút nữa đổi chỗ cho nhau.

‘Vu khi moi’ se giup Messi pha hang thu Milan hinh anh

‘Vũ khí mới’ sẽ giúp Messi phá hàng thủ Milan

0

Quả bóng vàng FIFA 4 năm liên tiếp bất lực trước khung thành của đội chủ sân San Siro ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League. Nhưng với sự trợ giúp của đôi giầy adizero F50s, Messi sẽ tự tin trong việc giúp Barca xuyên thủng mành lưới Milan.

Milan nho Balotelli, so Messi hinh anh

Milan nhớ Balotelli, sợ Messi

0

Cầu thủ đang vào phom Balotelli không thể ra sân thi đấu khiến cơ hội thắng của Milan giảm đi đáng kể. Ngoài ra, đội bóng chủ sân San Siro cũng đang phải đau đầu nghĩ cách chặn “cỗ máy ghi” bàn siêu hạng Messi.

Messi lap cu dup, Barca loi nguoc dong truoc Granada hinh anh

Messi lập cú đúp, Barca lội ngược dòng trước Granada

0

Chủ nhà Granada đã sớm vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Ighalo nhưng kết cục vẫn phải nhận thất bại (1-2) vì Messi quá xuất sắc. Với cú đúp trên sân Nuevo Los Carmenes, ngôi sao người Argentina cũng đã nâng tổng số bàn thắng cho Barca lên con số 301.

Messi san sang dap tra lai don boi nho cua Real hinh anh

Messi sẵn sàng đáp trả lại đòn bôi nhọ của Real

0

Phía Real liên tục đăng đàn tố Messi có những hành động bẩn tính sau trận “siêu kinh điển”. Ngôi sao người Argentina không đôi co, anh muốn đáp trả bằng màn trình diễn trên sân. Messi sẽ có màn trả thù ngọt ngào nếu đánh bại Valencia, nâng khoảng cách với Real lên thành 18 điểm.

Messi khong khac mot nguy quan tu hinh anh

Messi không khác một ngụy quân tử

0

Sau "kinh điển" Bernabeu, tài năng trẻ Jose Callejon của Real Madrid đã không ngần ngại cho rằng Lionel Messi của Barcelona chẳng khác nào một tên ngụy quân tử.

Messi thoa ma cau thu Real hinh anh

Messi thóa mạ cầu thủ Real

0

Không chỉ thóa mạ Arbeloa là “Đồ ngu xuẩn”, tiền đạo Argentina còn đưa ra phát ngôn có tính châm chọc trợ lí Aitor Karanka trong đường hầm sân Bernabeu sau trận siêu kinh điển.

Messi dung doping chang kem Lance Armstrong hinh anh

Messi dùng doping chẳng kém Lance Armstrong

0

Nếu không được các bác sĩ của Barcelona tiêm HGH (Human Growth Hormone - các loại hoóc môn tăng trưởng) từ nhỏ để chữa trị chứng còi xương, Messi sẽ không thể vươn đến đỉnh cao của bóng đá như hiện tại.

Messi dung do hang thu vung chac nhat La Liga hinh anh

Messi đụng độ hàng thủ vững chắc nhất La Liga

0

Đêm nay Barca sẽ phải hành quân tới làm khách của Malaga. Người hâm mộ đang chờ đợi xem “Quả bóng vàng” Messi sẽ làm thế nào để phá tan hàng thủ vững chắc nhất La Liga, hạ gục đối thủ mới cho đội bóng nhiều sao Real thua lấm lưng, trắng bụng.

Clip dac biet chuc mung Messi gianh QBV hinh anh

Clip đặc biệt chúc mừng Messi giành QBV

0

Hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng Adidas đã làm một video đặc biệt, ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của tiền đạo Barca gồm những pha đi bóng và dứt điểm kỹ thuật.

'Qua bong vang' Messi dat gia nhat doi hinh trong mo 2012 hinh anh

'Quả bóng vàng' Messi đắt giá nhất đội hình trong mơ 2012

0

Real và Barca cùng đóng góp tới 5 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu năm 2012. Chính vì vậy, ứớc tính giá trị chuyển nhượng của đội hình này hơn 500 triệu euro, trong đó Messi "ăn đứt" Ronaldo về giá chuyển nhượng (140 triệu euro so với 94 triệu euro)

Xem thêm