Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi

Quả bóng vàng Châu Âu 2009

Lionel Messi - Tam diem gala Qua bong vang 2012 hinh anh

Lionel Messi - Tâm điểm gala Quả bóng vàng 2012

0

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và Tạp chí Fance Football sẽ công bố chủ nhân của QBV FIFA 2012 tại Zurich vào lúc 3h30 ngày 8/1 (theo giờ Việt Nam). Lần này, nhiều khả năng Messi sẽ trở thành nhân vật chính của gala năm nay.

Lo ket qua Messi gianh Qua bong vang FIFA 2012 hinh anh

Lộ kết quả Messi giành Quả bóng vàng FIFA 2012

0

Sau sự cố kết quả bốc thăm thử trên kênh Sky Sports News giống hệt kết quả bốc thăm chính thức, mới đây cộng đồng mạng lại "sốc" với một bức ảnh về Quả bóng vàng 2012 vừa xuất hiện trên internet, với tên Lionel Messi đặt ở chính giữa.

10 ban thang dep cua Messi nam 2012 hinh anh

10 bàn thắng đẹp của Messi năm 2012

0

Chứng kiến 91 pha lập công của tiền đạo 25 tuổi này cho Barca tính đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ được chiêm ngưỡng khả năng dứt điểm hoàn hảo của La Pulga: sút bóng ở trong và ngoài khu vực 16m50 bằng hai chân, đánh đầu, đá phạt.

Messi khien Falcao thua tam phuc khau phuc hinh anh

Messi khiến Falcao thua tâm phục khẩu phục

0

Falcao đã ghi bàn mở tỷ số nhưng kết cục Atletico vẫn thảm bại 1-4 tại Nou Camp. Messi tiếp tục lập cú đúp, nâng tổng số bàn thắng mà anh có được trong năm 2012 lên thành 90.

Messi duoc de cu VDV xuat sac nhat hanh tinh hinh anh

Messi được đề cử VĐV xuất sắc nhất hành tinh

0

Hôm qua, ban tổ chức giải “Oscar thể thao” Laureaus công bố danh sách đề cử danh hiệu trong năm 2012. Ở hạng mục “Nam VĐV thể thao xuất sắc nhất năm”, Neymar và Messi là hai ứng viên được đánh giá rất cao.

Messi 'lieu mang' lap ky luc hinh anh

Messi 'liều mạng' lập kỷ lục

0

Thế giới bóng đá lại tiếp tục ngả mũ thán phục Lionel Messi. Vài ngày sau khi vượt qua kỷ lục 85 bàn thắng trong một năm của Gerd Mueller, ngôi sao người Argentina lại tiếp tục gia tăng kỷ lục mới lên thành 88 bàn sau cú đúp vào lưới Cordoba ở cúp Nhà Vua.

Messi cu moi gio ghi 1 ban o La Liga hinh anh

Messi cứ mỗi giờ ghi 1 bàn ở La Liga

0

La Pulga vừa đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi phá kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong một năm của huyền thoại Gerd Mueller. Với cú đúp vào lưới Betis tại Liga cuối tuần qua, Messi đã có 86 bàn thắng trong năm 2012, nhiều hơn 1 bàn so với kỷ lục cũ mà Mueller lập năm 1972.

Xem thêm