Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi từ chối lương siêu khủng 30 triệu euro/năm

Một đội bóng của nước Nga đã gửi lời chào mời tưởng như khó cưỡng đối với Leo Messi và CLB Barcelona.

Messi từ chối lương siêu khủng 30 triệu euro/năm

Một đội bóng của nước Nga đã gửi lời chào mời tưởng như khó cưỡng đối với Leo Messi và CLB Barcelona.

Đội bóng này cam kết để đương kim Quả bóng Vàng thế giới hưởng mức lương 30 triệu euro/năm trong ba mùa giải, chưa kể tiền thưởng nếu vô địch giải đấu quốc nội và sẵn sàng trả cho đội bóng xứ Catalunya 250 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Theo tiết lộ của tờ El Mundo Deportivo, ông Jorge Messi, người đại diện và đồng thời cũng là bố của siêu sao người Argentina đã nhận được lời chào mời khủng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới này trong quá trình Barca và ông Jorge đang thảo luận việc tái ký hợp đồng cho Messi.

 

 Lionel Messi từ chối đề nghị hấp dẫn từ một CLB của Nga.

Tuy nhiên, cả ông Jorge và Messi đều không muốn và đã không lấy lời chào mời nói trên làm điều kiện để thương thảo hợp đồng mới cho La Pulga. Mới đây, tiền đạo người Argentina đã đặt bút ký vào bản hợp đồng sửa đổi của Barcelona, dù mức lương đã được tăng lên của anh vẫn chưa phải là cao nhất thế giới.

Sở dĩ Messi từ chối mức lương khổng lồ nói trên là vì cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay chỉ muốn tiếp tục giành được nhiều danh hiệu cùng với Barca, và đặc biệt là được hưởng niềm vui chơi bóng cùng với những đồng đội thân thiết như Xavi, Iniesta hay Busquet, Puyol, Pique, Cesc... trong một môi trường lý tưởng mà anh sẽ không thể có được ở nước Nga xa xôi và lạnh lẽo, lại khác biệt về ngôn ngữ.

Đẳng cấp lớn của Barcelona, niềm vui chơi bóng, sự ổn định của gia đình vừa có thêm một thành viên mới mang tên Thiago là những yếu tố làm cho Messi bỏ qua núi tiền của đội bóng nước Nga nói trên, không được gia đình nhà Messi tiết lộ cụ thể là CLB nào. Như vậy, Messi sẽ chơi bóng cho Barca ít nhất đến 2018, năm anh đã bước qua tuổi 30, có thể coi là đã qua giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của một cầu thủ. Đã không ít lần Messi khẳng định đến một lúc nào đó anh muốn trở về Argentina.

Sơn Huy

Theo Infonet

Sơn Huy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm