Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca 'trói chân' Messi tới năm 2018

Tiền đạo Argentina đã đồng ý ở lại Camp Nou tới năm 2018. Trong tuần tới, lễ kí kết hợp đồng sẽ chính thức diễn ra.

Barca 'trói chân' Messi tới năm 2018

Tiền đạo Argentina đã đồng ý ở lại Camp Nou tới năm 2018. Trong tuần tới, lễ kí kết hợp đồng sẽ chính thức diễn ra.

Đây là điều không quá bất ngờ bởi trong suốt thời gian qua, đội bóng xứ Catalan đã và liên tục thuyết phục El Pulga kí bản hợp đồng mới với sân Camp Nou.

Mối tình Barca - Messi sẽ kéo dài thêm 6 mùa giải nữa.

Bản hợp đồng cũ của Messi với Barca chỉ còn thời hạn tới năm 2016. Do không muốn ngôi sao của mình bị phân tâm, BLĐ Barca đã quyết định “trói chân” Leo thêm 2 mùa giải nữa. Như vậy, nếu hoàn tất bản hợp đồng này, tiền đạo Argentina sẽ ở vào tuổi 31, thời điểm mà anh có thể nghĩ tới chuyện hồi hương.

“Barca đã đạt được điều khoản quan trọng trong việc giữ chân 3 ngôi sao quan trọng nhất. Dự kiến trong tuần tới, Carles Puyol, Xavi Hernandez và Lionel Messi sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng mới”, trang chủ Barca tiết lộ.

Dù không thể mang lại chức vô địch La Liga 2011-12 cho Barca nhưng Lionel Messi vẫn đã và đang trải qua một năm đấu rực rỡ. Với cú đúp vào lưới Atletico vừa qua, chân sút Argentina đã có tổng cộng 90 bàn thắng trong năm 2012. Năm đấu này sẽ trở nên hoàn hảo với cá nhân El Pulga nếu anh vượt qua Cris Ronaldo và Andres Iniesta trong cuộc đua danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2012.

Cũng trên trang chủ, Barca thông báo sẽ giữ bộ đôi Xavi Hernandez và Carles Puyol tới hết mùa Hè năm 2016. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho đóng góp của bộ đôi ngôi sao này, những người đã gắn bó với Barca từ khi còn là một tài năng trẻ của lò đào tạo La Masia.

Dự kiến trong tuần tới, BLĐ Barca sẽ chính thức tiến hành đặt bút kí hợp đồng với 3 ngôi sao này.

Theo VnMedia

Theo VnMedia

Bạn có thể quan tâm