Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi thóa mạ cầu thủ Real

Không chỉ thóa mạ Arbeloa là “Đồ ngu xuẩn”, tiền đạo Argentina còn đưa ra phát ngôn có tính châm chọc trợ lí Aitor Karanka trong đường hầm sân Bernabeu sau trận siêu kinh điển.

Messi thóa mạ cầu thủ Real

Không chỉ thóa mạ Arbeloa là “Đồ ngu xuẩn”, tiền đạo Argentina còn đưa ra phát ngôn có tính châm chọc trợ lí Aitor Karanka trong đường hầm sân Bernabeu sau trận siêu kinh điển.

Trận bán kết Cúp nhà Vua lượt đi đã kết thúc nhưng những dư âm của nó vẫn còn đọng lại trên các tờ báo ở Tây Ban Nha, đặc biệt sau khi Leo Messi bị phát hiện đã có những hành vi phản cảm với Alvaro Arbeloa ở bãi đỗ xe sân Bernabeu sau trận đấu.

Tình huống Messi không hài lòng với cách cư xử của Arbeloa.

Một phóng viên của Punto Pelota tiết lộ, tiền đạo Barca đã gọi Arbeloa là “Đồ ngu xuẩn” trước khi cùng đoàn rời khỏi Madrid. Trước đó, bộ đôi này cũng đã có khá nhiều xích mích trên sân trong suốt 90 phút thi đấu.

“Một vài người đã nhìn thấy Messi ở bãi đỗ xe. Sau khi rời phòng thay đồ, cậu ấy tiến tới chiếc xe của vợ chồng Alvaro Arbeloa và chửi cầu thủ này là "Đồ ngu xuẩn" cùng một vài lời lẽ tương tự khác, tiết lộ từ một phóng viên của Punto Pelota.

Mặc dù vậy, người đồng đội của Messi ở Barca, Jordi Alba đã phủ nhận thông tin này. Anh thừa nhận Messi đã nóng giận nhưng không hề đưa ra phát ngôn mang tính thóa mạ ấy.

“Tôi không hề nhìn thấy điều gì sai trái ở bãi đỗ xe cả. Messi chỉ có đôi chút bực mình”, Jordi Alba cho biết.

Tuy nhiên, đó không phải sự cố duy nhất sau Siêu kinh điển có liên quan tới Quả bóng Vàng FIFA 2012. Tờ Marca còn cáo buộc chân sút người Argentina đã đưa ra những phát ngôn khó nghe với trợ lý Aitor Karanka trong đường hầm sân Bernabeu sau khi trận đấu kết thúc.

“Ông im đi. Ông cũng chỉ là bù nhìn cho Mourinho mà thôi”, đó là lời lẽ của Messi nhắm vào Karanka theo cáo buộc của Marca.

Hiện tại, các thành viên của Real Madrid vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào liên quan tới vụ việc này. Nếu câu chuyện trên là sự thật, đây sẽ là sự cố ảnh hưởng khá nhiều tới danh tiếng và hình tượng của của Leo Messi trong mắt người hâm mộ bóng đá thế giới.

Theo Bóng Đá Số

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm